7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

คอลเลคชั่น "นาร์ส" ล่าสุดน่าโดนมากกกกกกก

2,164
30 พ.ค. 2560

CHARLOTTE GAINSBOURG FOR NARS COLLECTION
สง่างามตามธรรมชาติ บทบรรจบระหว่างความหลากหลาย


          การร่วมงานสร้างสรรค์เชิงศิลป์ขนานแท้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบสิ้น เมคอัพคอลเลคชั่นพิเศษ Charlotte Gainsbourg for NARS Collection ถ่ายทอดสไตล์ประจำตัวของชาร์ล็อตต์ แก็นส์บูร์กผ่านวิสัยทัศน์ความงามของฟรองซัวส์ นารส์ได้ลงตัว

ด้วยแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ตรงของเธอที่มีต่อเมคอัพ และการแต่งหน้าในฐานะนักแสดง, นักดนตรี และนางแบบ คอลเลคชั่นประจำฤดูร้อน 2017 นำเสนอลุคใหม่ในสไตล์เฉพาะตัว เนื้อสัมผัสละเมียดอารมณ์ กับสูตรผสมเจือสีระดับนวัตกรรม นำมาซึ่งการรังสรรค์ดวงตากรุ่นไอรัญจวนเสน่หาแบบฉบับชาร์ล็อตต์ จรัสประกายความสดใสอย่างโดดเด่น ความงดงามตามธรรมชาติของผิวที่อิ่มเอิบไปด้วยพลัง อาศัยการแต่งเติมจากผลิตภัณฑ์ใหม่ Hydrating Glow Tint ในขณะที่พวงแก้มดูเปล่งปลั่ง ระเรื่อสีอ่อนโยน บ่งบอกถึงอารมณ์ ริมฝีปากราวช้ำจูบผ่านเฉดสีละมุนละไม 



          ชาร์ล็อตต์เป็นผู้พัฒนาเฉดสีต่างๆ ด้วยตัวเองโดยเฉพาะ เพื่อเป็นผลงานอันทันสมัยผสมผสาน เทพนิยายยุคใหม่ ตลอดจนความผูกพันที่เธอมีต่อครอบครัว และเพื่อนฝูง เป็นบทสะท้อนถึงความทรงจำที่มีต่อมหานครลอนดอน และหน้าฉากชีวิตที่หลากหลายในปารีส ในขณะที่บรรจุภัณฑ์ เป็นงานออกแบบลูกผสม โดดเด่นด้วยรูปทรงอันบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง และตกแต่งรายละเอียดถ่ายทอดอารมณ์บุรุษ บทบรรจบแห่งสไตล์ระหว่างสีกากีจากเครื่องแบบนายทหาร เติมความโก้หรู ภูมิฐานด้วยสีทอง


คอลเลคชั่นประกอบด้วย



Hydrating Glow Tint
ราคา 1,700บาท

สูตรครีม-เจลเนื้อสดชื่น บางเบา ปลุกความสดใสแก่ผิวที่คล้ำหมอง ให้กลับมาต้องแสงเป็นประกายเปล่งปลั่ง งดงามตามธรรมชาติ บ่งบอกถึงสุขภาพภายในได้อีกครั้ง มอบการปกปิดแบบอ่อนใส ให้ผิวดูนวลเนียน สม่ำเสมอ ปรับระดับความเข้มของโทนสีได้ตามต้องการ

Multiple Tint
ราคา 1,700 บาท

รังสรรค์สีแก้มบางเบาสูตรต้นแบบ Multiple ผลงานแบบฉบับของ NARS เนื้อสัมผัสอ่อนใส ให้ความชุ่มชื่นพร้อม เหมาะแก่การแต่งริมฝีปาก และพวงแก้ม



Lip Tint
ราคา 990 บาท

สูตรผสมรัญจวนสัมผัสในรุ่นจำกัดจำนวน มอบเนื้อสีที่งดงามตามธรรมชาติ แนบสนิทติดทนนานมอบความรู้สึกสบายผิวถึงขีดสุด

Velvet Matte Lip Pencil
ราคา 1,050 บาท

ลิปสติกเนื้อแม็ต ให้สีสดชัดติดทนนาน ในรูปแบบดินสอให้ประสิทธิภาพคลี่ตัวเนื้อสีที่มอบการปกปิดอย่างครอบคลุม หมดจด เติมความครบครันให้คอลเลคชั่นด้วยตัวเลือกถึง 28 เฉดสี



Velvet Duo Eyeshadow
ราคา 1,400 บาท

สูตรผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ให้สัมผัสนุ่มเนียน ละเมียดอารมณ์ มอบผลลัพธ์หลายหลากจากแม็ตละมุน ไปจนถึงทอประกายสว่างเรืองรอง

Kohliner
ราคา 950 บาท

กอฮ์ลเขียนขอบตาเฉดสีพิเศษ มีจำนวนจำกัด สำหรับวาดเส้น เน้นความคมชัดของรูปทรง และทวีความล้ำลึกของดวงตา

Au Poil Brush Roll
ราคา 5,000 บาท

โอปวลคือแปรง และพู่กันห้าด้ามครบชุดบรรจุในม้วนหนัง ผลงานรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัดโดดเด่นด้วยด้ามจับอันทรงเอกลักษณ์ เหมาะแก่การครอบครองเป็นเจ้าของ



สินค้าวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 ที่เคาน์เตอร์นาร์สทุกสาขา (ยกเว้นชุดแปรงแต่งหน้า)
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
WoW!
26 ก.ค. 2560 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะแถมสีก็สวย
30 พ.ค. 2560 เวลา 15:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวยจัง
30 พ.ค. 2560 เวลา 7:50 น.