รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 พ.ค. 60 (ทุกราศี)

10,700
14 พ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "โลดแล่น"

 

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดหากมีความรักหรือปิ๊งปั๊งใครเข้าระวังจะเกิดอาการลุ่มหลง จนโงหัวไม่ขึ้น ทำให้สูญเสียความเป็นตัวของตัวเองไปเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่มีประสบการณ์สูงในการวางตัว ทำให้เสน่ห์ที่มีนั้นไม่มีใครสู้ได้ ให้ระมัดระวังเรื่องการมีกุ๊กกิ๊กไว้บ้างก็จะดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีพลังในการสร้างความสำเร็จและการยอมรับในสังคมอย่างสูง มีการวางแผนเป็นลำดับเป็นขั้นตอนอย่างแนบเนียน รวมทั้งลุ่มหลงในความสุขกับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการบรรลุเป้าหมาย และถ้าใช้ในด้านลบจะไม่ดีเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายและต้องการ การตอบสนองด้านความสุนทรี รวมทั้งมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์อย่างแยบยล พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำให้คุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบเลือด ต่อมน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น แสวงหาให้ได้มา ซึ่ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง รวมทั้งช่วงนี้ค่อนข้างจะใช้อารมณ์เป็นตัวกำกับชีวิตมากจนถึงมากเกินไป พลังและแรงขับที่มีมากในช่วงนี้จะสะท้อนจิตใจเบื้องลึกของคุณออกมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เสียแต่น้อยรักษาส่วนมาก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวย ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังการมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้ง ซึ่งเรื่องเก่าๆก็จะถูกขุดมาเล่าใหม่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ตั้งตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับลมหนาว ข้อผิดพลาดในการทำงานเล็กๆน้อยๆอาจทำปั่นป่วนทั้งกระบวนการ เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาควบคุมตนเองให้ดีทุกๆโมเม้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน หนี้เก่าจะตามหลอกหลอนช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมาก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนใน และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "โรแมนติกในธรรมชาติ"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้หัวใจอ่อนไหวเดียวดายแต่ก็เข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็สงบนิ่งไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไรใช้ชีวิตง่ายๆสบายๆ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็มีความโรแมนติกในธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงแม้แสวงหาแต่ก็ไม่ได้คาดหวังจนเกินเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลโดยไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งคุณยังสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และจัดการได้อย่างเป็นศิลปะ หลายอย่างเร็วคุณก็ชะลอให้ช้า หลายอย่างร้อนคุณก็สามารถทำให้เย็นลง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภทรัพย์สินก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากบริวาร และ คนใกล้ชิดจะให้คุณโดยเฉพาะเพศหญิง ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วนๆ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงเวลาที่คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิต และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีมากมาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "แฝงความหวาน"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการชอบอยู่คนเดียวแต่อาจจะมีบางเวลาที่จะมีคนเข้ามาให้ข้องเกี่ยวในชีวิตอยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว อาจจะดูเฉยๆเรื่อยๆปลีกวิเวกบ้างแต่ก็มีเวลาที่เอาใจใส่กันอยู่ไม่ใช่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวผลงานอย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ก็จะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธ์เพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน ระวังเรื่องของการกระทบกระทั่งแย้งชิงผลประโยชน์กับคนที่ข้องเกี่ยวด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ถามหัวใจ..อย่างตรงไปตรงมา"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะถามหัวใจตัวเองอย่างตรงไปตรงมาว่าต้องการอะไร และเมื่อได้คำตอบแล้วก็ดำเนินตามความต้องการที่แท้จริงของใจซะ คนที่มีคู่จะมีพัฒนาการทางด้านความเข้าใจซึ่งกันและกัน การรับรู้ถึงความรู้สึกแห่งจิตใจจะถูกถ่ายทอดออกมาซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็เป็นไปเพื่อหาความชัดเจนก่อนจะตัดสินใจลงมือลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำแต่ก็มีหลายเรื่องที่ยังลังเล คนรอบข้างอาจจะหงุดหงิดอยู่บ้างในการการรอคอยบางคำตอบจากคุณ และรู้สึกว่าคุณมั่นใจในตัวเองมากเกินไป อย่าได้ใส่ใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด คนรัก รวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่เพศหญิงให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่แอคชั่นต่างๆดูเชื่องช้าลุ่มลึก ลางสังหรณ์ของคุณจะทำงานได้ดี ความต้องการที่แท้จริงของคุณกำลังถูกค้นหาเพื่อนำออกมาสู่รูปธรรมที่ชัดเจน อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดไม่ต้องรีบร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อย่าลืมรักตัวเองด้วย"

 

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ รักใครแค่ไหนก็ตามอย่าลืมรักตัวเองด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันกับภาระที่หนักหนาและไร้คนช่วยเหลือจะเอ่ยปากแต่ละทีเหนื่อยใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีที่สุดและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึง ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆเข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ 

ภาพรวมของราศีเมถุน ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ การเป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีจะทำให้คุณอยู่ได้อย่างสบายๆอย่ากังวล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "คนมันสบายใจ"

 

ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาที่กำลังหาจุดสมบูรณ์แบบในตัวเอง คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน ส่วนคนมีคู่ มีความสุขอย่างเรียบง่ายและเต็มเปี่ยมอยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือพักผ่อนตามประสาคนมันสบายใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์พร้อมจริงๆทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ และมีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ หรือขยับขยายกิจการโดยเฉพาะอย่างยิ่งหุ้นส่วนและทีมงานยอดเยี่ยม แต่เมื่อถึง ณ จุดหนึ่งให้ระวังเรื่องการแตกตัว ประมาณว่าดังแล้วแยกวงอะไรทำนองเนี้ย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว คนสนิทชิดเชื้อชิดใกล้ มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่างๆเป็นบวก รวมทั้งมีการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่างระวังเรื่องการหมั่นไส้และแอบอิจฉาไว้นิดแต่อย่าไปคิดมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 



 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อย่ารอจังหวะมากเกินไป"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดค่อนข้างจะเลือกเยอะเงื่อนไขมาก แค่คิดจะมีคู่คุณก็เหนื่อยแล้ว เหนื่อยใจ เหนื่อยกาย เหนื่อยหลายอย่าง สรุปแล้ว อยู่คนเดียวสบายกว่า ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว มีทั้งความละเอียดจู้จี้และความคิดที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทำให้คนใกล้ชิดคุณเหนื่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบคิดเยอะคิดหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การลังเลและไม่กล้าตัดสินใจทำให้หลายสิ่งหลายอย่างถูกชะลอ และไปกระทบกระทั่งกับผู้เกี่ยวข้องหลายฝ่ายเสียด้วยสิ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามความชักช้าลังเลหรือรอจังหวะมากเกินไปทำให้คุณเสียเปรียบหรือขาดทุน 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด เพลีย เหนื่อยล้าง่าย อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง  

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความเหนื่อยล้าที่คุณต้องแบกรับหลายอย่างเอาไว้ และการคิดวกวนกลับไปกลับมาทำให้สูญเสียพลัง แอบงีบหลับ แอบพักดูบ้างอาจจะดีกับตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "นิ่ง หนักแน่น เยือกเย็น"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดความรักจะมีพัฒนาการที่ดีงาม และจะมีความรู้สึกคุ้นเคย ไว้ใจ ผูกพัน ใกล้ชิด โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดขึ้นไปอีกระดับ ส่วนคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมแค่มองตาก็รู้ความคิดกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ความอดทนใจเย็น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชีวิตคุณ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน พยายามควบคุมระบบทุกอย่างและจัดการอย่างอ่อนโยน หลายเรื่องประสบผลสำเร็จเพราะทีมงานเพื่อร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษาที่เข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้นอกจากจะต้องฝืนชะตาแล้วยังต้องมีสายสัมพันธ์ที่ดีในกลุ่มผลประโยชน์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งครีเอทการเข้าถึงทรัพย์สินเหล่านั้นด้วยวิธีการอันชาญฉลาดและแยบยล ขอเพียงมีความอดทนที่เหลือก็รอรับผลเต็มๆ 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จิตใจยังคงเป็นเรื่องหลักที่คุณจะต้องบังคับให้ นิ่ง หนักแน่น และเยือกเย็น ยิ่งเรื่องที่มีผลประโยชน์มากยิ่งต้องอ่อนน้อมและให้เกียรติผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนให้มาก รวมทั้งต้องยกระดับและพัฒนาศักยภาพองค์รวมให้นำหน้าอยู่เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ผู้อยู่ในเงามืดสลัว"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีเรื่องตื่นเต้นในเรื่องความรัก กล้าลุย กล้ารัก กล้าลุ้นมากยิ่งขึ้นแต่ความดูจริงจังของคุณอาจทำให้คนที่คุณชอบกลัวๆนะ คนที่มีคู่สุขที่ได้จัดการอะไรต่างๆอย่างเป็นระเบียบรูปแบบ แบบแผนมากๆ บางที่คู่ของคุณก็อาจรู้สึกอึดอัดกับระเบียบเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความกระตือรือล้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ๆหรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ๆ เปิดตลาดใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีที่ปรึกษา ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า ผู้หลักผู้ใหญ่จะไม่ค่อยช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนคุณต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ คึกคักเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ จะมีเรื่องราวดีดี ข่าวดี รวมทั้งมีเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานเข้ามา แต่ก็ต้องระวังคนที่ไม่ค่อยชอบผู้อยู่ในเงามืดสลัว จะสร้างความอึดอัด ขัดแย้ง เบียดบังคุณอยู่เหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ฟิลกู๊ดสุดๆ"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหวได้ไม่น้อย เหตุการณ์หน้าเกิดอะไรไม่สำคัญแต่เหตุการณ์นี้รู้สึกฟิลกู๊ดสุดๆ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และจับจังหวะให้ดี อยากได้อะไรลองขอดู อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าสำเร็จตั้งแต่เริ่ม เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ จิตสัมผัสของคุณจะหยั่งรู้ว่าอะไรดีสำหรับตัวคุณ ดวงเจ้านายผู้ใหญ่สนับสนุน โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของราศีพิจิก ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ทำอะไรก็จะราบรื่นประสบความสำเร็จสมหวัง การเรียนรู้ ให้ความรู้สึก และจิตสัมผัสหยั่งรู้ สร้างประสบการณ์ทางปัญญาจะดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมากมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เหตุการณ์ไม่คาดฝัน"

 

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ใบรรยากาศพลุกพล่านคาดไม่ถึง แต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันนะ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนจากครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบระเบียบ อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆระดับ บริวารเพศหญิงจะส่งเสริมหน้าที่การงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารเพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนประกอบกิจการกับกลุ่มลูกค้าเพศหญิงวัยรุ่นจะรุ่ง 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบเนิบๆ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thank you
14 พ.ค. 2560 เวลา 20:58 น.