มาใหม่

แต่งแต้มสีสันบนเรียวปากที่อวบอิ่มตามแบบนางเอกสาว พัค ชินฮเย

1,152
9 ก.พ. 2560

New! Mamonde True Color Lipstick
"Real Color That Captures your moment"

ลิปสติกเนื้อแมทท์ สีสันสดใส คมชัด เปล่งประกาย มอบความชุ่มชื่น เรียบเนียนให้กับริมฝีปากของคุณ ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมสะท้อนความโดดเด่นในตัวคุณ กับ 20 เฉดสีใหม่



          มามอนด์แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธ์ุและได้การยอมรับในประสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 25 ปี

มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “True Color Lipstick” ลิปสติกเนื้อแมทท์ของมามอนด์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณสัมผัสเนื้อสัมผัสเรียบเนียนดุจเนื้อกำมะหยี่ สีสันสดใส คมชัด พร้อมสะท้อนความงามโดนเด่นให้กับริมฝีปากของคุณดูน่าสัมผัสอีกครั้ง โดยมามอนด์ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของดอกไม้นานาพันธ์ุนำมาสู่สีสันสดใสที่เป็นตัวแทนความงามของผู้หญิงทุกคน
  
ครั้งแรกของมามอนด์ที่มีการผสมผสานระหว่าง Wax และพลังของเม็ดสีคุณภาพ พร้อมด้วยส่วนผสมของ “Silk Gel” ที่มอบความชุ่มชื่นพร้อมบำรุงริมฝีปากได้อย่างต่อเนื่องตลอดวัน แม้คุณจะมีริมฝีปากที่แห้งกร้าน แต่ “True Color Lipstick” จะช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณกลับมาดูสดใส อวบอิ่ม ดั่งต้องมนต์สะกดอีกครั้ง



          มามอนด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พัค ชินฮเย (Park Shin Hye) เลือกแต่งแต้มสีสันบนเรียวปากที่อวบอิ่ม ด้วยลิปสติก 3 เฉดสี เพื่อแสดงความรู้สึกในแต่ละช่วงเวลาเพื่อความโดดเด่นและสะดุดตา
 
  1. No. 05 Grace “The moment of can't stop falling in love” ลิปสติกสีชมพูสดใส ดุจกลีบ กุหลาบ สง่างาม พร้อมให้คุณตกหลุมรัก ดั่งต้องมนต์สะกดตั้งแต่แรกพบ 
  2. No. 11 Happiness “The moment of finding true self” ลิปสติกสีส้มอมแดง มอบความสดใส พร้อมสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมั่นใจและเป็นธรรมชาติ
  3. No. 19 For You “The moment of an actress in the spotlight” ลิปสติกสีแดงอมน้ำตาล ชวนหลงใหล แสดงความเป็นมืออาชีพ เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่น่าค้นหาแต่ยังคงความอ่อนโยนและนุ่มนวล 
ไม่เพียงแค่นั้น “True Color Lipstick” ยังมีมาให้เลือกมากถึง 20 เฉดสีใหม่ เพื่อความสนุกเพลิดเพลิน กับการแต่งแต้มสีสันบนริมฝีปากให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณในแต่ละวันโดยไม่ซ้ำกัน


New! Mamonde True Color Lipstick ลิปสติกเนื้อแมทท์
มาพร้อม 20 เฉดสีใหม่ ราคา 620 บาท



Colors Shades Chart

  • PINK : No.1 Love Story / No.2 First Kiss / No.4 Sweet Heart / No.5 Grace / No.6 Miracle Pink
  • COOL PINK : No. 3 Holic / No.7 So Special
  • NUDE : No.8 Love Song / No.9 Some / No.18 Hit Red / No.19 For You / No.20 Miss Jealous
  • ORANGE : No.10 Happy Orange / No.11 Happiness / No.12 City Orange / No.13 Holiday
  • RED : No.14 Classic / No.15 Romantic Red / No.16 Secret Affair / No.17 Big Night


พบกับเคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ได้ที่สาขา
สาขาสยามพารากอน ชั้น M โทร 02-610-7756
สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โทร 02-541-1197
สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 โทร 02-550-0465

รายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/Mamondethailand และ IG: mamonde_thailand
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS