Bio Essence BN Top
มาใหม่

เสกหน้าปังแบบสาย ฝ. กันเถอะ!

2,911
26 ก.ย. 2559

NYX นำเทรนด์ หน้าพุ่งสไตล์ฝ.
เสกหน้าปังพุ่งทุกองศาแบบสาวฝรั่ง



#ทีมสายฝ. ขอเสียงหน่อยค่ะ!

          NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขอเอาใจสาวๆ สายเฟียซ สายฝ. ด้วยไอเท่มใหม่สำหรับงานหน้าปัง เป๊ะทุกองศาแบบสาวฝรั่งที่กำลังฟีเวอร์สุดๆในโลกโซเชียลมีเดีย งานนี้สาวเอเชียต้องกรี๊ด เพราะ NYX จัดเต็ม ปลุกกระแสเทรนด์ฮิตจากสาวเวสเทิร์นด้วยสินค้าเพื่องานหน้าสวยแบบหน้าพุ่งสไตล์ฝ. โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นงานคองทัวร์, ไฮไลท์, สโตร๊บบิ้ง, เฉดดิ้ง ก็สามารถเหลาหน้าเรียวเป็นวีเชป อัพดั้งโด่ง อัพแก้มนูน เหลาคาง หรือจะเป็นงานเสกผิวเรียบเนียนปกปิดทุกจุดบกพร่องบนหน้าด้วยคอนซีลเลอร์ รับรองว่าหน้าสาวๆจะสวยมีมิติแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม จะเซลฟี่มุมไหนก็เป๊ะ 


NYX จัดเน้นๆกับเฉดสีที่คัดสรรสำหรับสาวไทยโดยเฉพาะ จะมีผิวสีไหน NYX มีครบทุกสีให้คุณเลือกค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า #NYXaboutface จะมีไอเท่มชิ้นเด็ดอะไรบ้าง


1. NYX HD PHOTOGENIC CONCEALER WAND [ราคา 345 บาท 23 shades]



จะแต่งแบบสาย ฝ. ทั้งที ก็ต้องเนียนให้สุด กลบจุดด้อยและสีผิวไม่สม่ำเสมอบนใบหน้าก่อนเลยค่ะด้วย NYX HD PHOTOGENIC CONCEALER WAND คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาที่ช่วยปกปิดสีที่ไม่สม่ำเสมอ รอยคล้ำใต้ตา และจุดบกพร่องบนหน้า โดยไม่เห็นร่องรอยหรือคราบหนา ด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานที่ทำงานอย่างที่คุณอยากให้เป็น สามารถปกปิดได้ในระดับกลางถึงสูงสุด สำหรับสาวผิวสีซีดลองใช้สีลาเวนเดอร์เพื่อให้ผิวดูฉ่ำขึ้น สีเขียวจะช่วยลดรอยแดงและสีเหลืองสำหรับรอยคล้ำใต้ตา ส่วนสีน้ำตาลเข้มสาวๆก็สามารถนำมาใช้เป็นเบสสำหรับคองทัวร์หน้าให้ดูเรียวเล็กลงได้ การันตีความเนียนกริ๊บ เป๊ะทุกองศาขั้นสุด


2. NYX SCULPT & HIGHLIGHT FACE DUO [ราคา 495 บาท 6 shades]



งานไฮไลท์และคองทัวร์หน้าต้องยกให้ NYX SCULPT & HIGHLIGHT FACE DUO ไฮไลท์แบบน้ำสองสีในหลอดเดียวประกอบด้วยเฉดสีสำหรับขับเน้นความคมชัดและไฮไลท์เนื้อนุ่มเพื่อความกระจ่างใส สาวๆสามารถเผยโฉมวงหน้าที่งดงามของคุณและเพิ่มความเปล่งประกายทุกที่และทุกแห่งตามต้องการ สำหรับสาวที่มีหน้าค่อนข้างกว้าง ลองใช้ไฮไลท์ฝั่งสีเข้มคองทัวร์บริเวณแก้มและคาง ใบหน้าก็จะดูเรียวเล็กลงถึงขีดสุด ส่วนฝั่งสีอ่อนก็สามารถไฮไลท์บริเวณสามเหลี่ยมใต้ตาและกลางหน้าผากเพื่อให้หน้าดูมีมิติ เป๊ะเว่อร์ยิ่งขึ้น มีให้เลือก 6 เฉดสีที่ผสมผสานอย่างลงตัวจากความเชี่ยวชาญ ผิวสีไหนก็เสก #หน้าพุ่งสไตล์ฝ. ได้แล้วค่ะ


3. NYX GOTCHA COVERED CONCEALER [ราคา 235 บาท 10 shades]  



มาแรงสุดๆกับคอนซีลเลอร์ 10 เฉดสีครอบคลุมทุกโทนสีผิว กันน้ำ และปกปิดขั้นสุดแบบฟูล คอฟเวอร์เรจ สามารถปกปิดรอยจุดด่างดำบนใบหน้าโดยไม่รู้สึกหนักหน้าหรือทิ้งคราบ มีส่วนประกอบของน้ำมันมะพร้าวที่ผสมผสานเข้ากันกับเนื้อครีม ทำให้ใบหน้าของคุณดูเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี NYX GOTCHA COVERED CONCEALER พร้อมอยู่เบื้องหลังความสวยเนียนเป๊ะให้คุณเสมอ รออะไรอยู่ จัดเลยสิคะ!


4. NYX NOFILTER FINISHING POWDER [ราคา 435 บาท 15 shades]


งานปิดจุดเนียนกริ๊บ เนรมิตผิวเรียบเนียน ไม่ง้อฟิลเตอร์ ต้องจัดด้วย NYX NOFILTER FINISHING POWDER แป้งฝุ่น 15 เฉดสี ที่อัดแน่นลงตลับอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างเนื้อแป้งบางเบาดุจอากาศที่สามารถปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผิวดูเนียนนุ่มราวกับฟิลเตอร์แต่งรูปในอินสตราแกรมจนเหนือความคาดหมาย สำหรับสาวผิวขาวสามารถใช้แป้งฝุ่นสีเข้มคองทัวร์บริเวณคางและกรามเพื่อลดความแบนของหน้า ส่วนสาวผิวสีเข้มก็เสกหน้าพุ่งด้วยแป้งฝุ่นสีอ่อนโดยไฮไลท์บริเวณหน้าผาก สันจมูก โหนกแก้มบน และหัวตาเพื่อเพิ่มความหน้าพุ่งระดับตัวแม่ได้แล้ว มีถึง 15 เฉดให้สายฝ.เลือกแบบจุใจ ผิวสีไหนก็ใช้ได้ค่ะ ดีงามแบบนี้ พุ่งตัวไปสอยด่วนเลยค่ะ


5. NYX WONDER STICK [ราคา 595 บาท 4 shades]  



สายฝ. ลองแล้วจะเลิฟ NYX WONDER STICK ช่วยเพิ่มมิติและความคมชัดให้กับลุคของคุณอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยไฮไลท์ติ้งและคอนทัวร์เนื้อครีมแบบทูอินวัน ช่วยในการเกลี่ยผิวได้อย่างเรียบเนียน รับรองหน้าพุ่ง หน้าชัด หน้าดูมีมิติมากขึ้น มาพร้อมกับ 4 เฉดสีสุดคลาสสิคที่คัดสรรให้เหมาะกับผิวสาวเอเชีย ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีไหน NYX คอนเฟิมความเป๊ะทุกมิติ ใครยังไม่มี ต้องใส่ไว้ใน wish list กันด่วนๆ นะคะ



พบกับสินค้าล่าสุดจาก NYX ได้แล้ววันนี้ที่ NYX shop ทั้ง 9 สาขา, EVEANDBOY สาขา Siam Square, Zpell Future park Mega Bangna ขอนแก่น และอโศก
รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ที่ http://www.lazada.co.th/nyx-thailand/ และ http://www.zalora.co.th/nyx/


สามารถติดตามกิจกรรมดีๆจากนิกซ์รวมถึงเทรนด์เมคอัพหน้าปังทุกองศาแบบ NYXaboutface ได้แล้วที่
Facebook: NYX Thailand
Instagram: @nyxcosmetics_th
Youtube: NYX Thailand

#NYXThailand
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เริ่ด ๆๆๆ ค่ะ
27 ก.ย. 2559 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจ้า
26 ก.ย. 2559 เวลา 21:11 น.