Bio Essence BN Top
มาใหม่

สื่อแทนเสน่ห์ดึงดูด ความมั่นใจ และความมีสไตล์..

952
11 ส.ค. 2559



L’HOMME ULTIME



          L’HOMME น้ำหอมบุรุษอันเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ที่บอกเล่าพัฒนาการของชายหนุ่มร่วมสมัย กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับปี 2016 L’HOMME ULTIME น้ำหอมซึ่งมีการแสดงออกด้านกลิ่นที่เด่นชัด เพื่อสื่อแทนเสน่ห์ดึงดูด ความมั่นใจ และความมีสไตล์ อันเป็นรากฐานสำคัญของความเป็นชายยุคนี้

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ (Yves Saint Laurent Beauté) สรุปอารมณ์ความรู้สึกใหม่ของความเป็นชายนี้ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ เรื่องราวใหม่ และแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของชายหนุ่ม


ความเป็นชายยุค 2016 ความแตกต่างที่อยู่คู่กันได้อย่างลงตัว

การเป็นผู้ชายในยุค 2016 หมายความว่าอย่างไร? ความเป็นชายยุคนี้ไม่มีแม่แบบตายตัวอีกต่อไป ข้อจำกัดทั้งปวงถูกขจัด และเปิดกว้างมากขึ้น ผู้ชายยุคนี้เปลี่ยนไปแล้ว

เสน่ห์ของเขายังคงเดิม ที่เพิ่มเติมคือความน่าค้นหา เขายอมให้คุณเข้ามาในโลกของเขา แต่ก็ยังสงวนบางส่วนไว้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เขาก้าวเดินด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยรู้ดีว่ามีคนเฝ้ามองอยู่ เสน่ห์ของเขาชวนหลงใหล มีภาพลักษณ์ดิบๆ และรักอิสระ ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่แต่ไม่เคยเลยเถิด เขาคือพลังชีวิต มีปฏิสัมพันธ์กับโลกรอบตัว – แต่ก็รักษาระยะห่าง และมีบางแง่มุมที่เข้าไม่ถึงเช่นกัน

เข้มแข็ง ห้าวหาญ และเท่ทันสมัย หนุ่มยุค 2016 ไม่นิยมการประนีประนอม มีทั้งด้านที่เป็นอิสระและด้านที่ควบคุมตนเอง เขาดึงดูดใจสาวๆ ขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มๆ และมีความเป็นผู้นำโดยไม่ต้องพยายาม




ตัวแทนชายหนุ่มยุคใหม่

          วินนี่ วูลสตัน (Vinnie Woolston) นายแบบหนุ่มชาวนิวซีแลนด์ กำลังเนื้อหอมในวงการแฟชั่น ไม่มีใครจะเป็นตัวแทนคาแร็คเตอร์ของน้ำหอม L’HOMME และภาพพจน์ของหนุ่มยุคใหม่ได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว วูลสตันมีภาพลักษณ์ที่ดูเร่าร้อน โครงหน้าที่คลาสสิกจับคู่มากับความทันสมัยของภาพลักษณ์ดิบ เซอร์ ไม่ทุกข์ร้อน นี่คือผู้ชายที่ควบคุมการกระทำของตนเองได้อย่างเต็มที่ และพยายามสุดกำลังเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ปรารถนา

 คำบรรยายที่เหมาะสมกับจิตวิญญาณของ L’HOMME ULTIME คือชายหนุ่มผู้รู้จักพลังของตนเองดี 




L’HOMME ULTIME

          ท้าทาย เท่ล้ำนำสมัย และอิสระ การเปลี่ยนแนวทางอย่างฉับพลันไปสู่พลังอันเร่าร้อนของกุหลาบมอญ (Damask Rose) จุดประกายการตีความน้ำหอม L’HOMME เวอร์ชั่นดั้งเดิมในแง่มุมใหม่ที่ท้าทาย จากจินตนาการของนักปรุงน้ำหอมผู้เชี่ยวชาญ - อานน์ ฟลิโป ดอมินีค รอปิยง และจูเลียต คาราเกอซอกลู (Juliette Karagueuzoglou)

  • สารหอมจากเกรพฟรุต (grapefruit) ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาเผยตัวตนออกมาเป็นกลิ่นแรก 
  • ชูกลิ่นด้วยขิง (ginger) และเมล็ดกระวาน (cardamom seed) ที่โชยกลิ่นอบอวล
  • กลิ่นกลางคือกุหลาบซึ่งได้รับการตีความใหม่เพื่อสะท้อนความเป็นชาย เพื่อทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าและใสสะอาด 
  • ตัดความสุขุมเยือกเย็นของเจอเรเนียม (geranium) และความเย้ายวนของแคลรี่ เซจ (clary sage) ชั่วครู่
  • น้ำมันซีดาร์ (cedar oil) และแฝกหอม (vetiver) สร้างกลิ่นฐานที่เป็นแกนหลักให้กับสูตรผสม ให้ความรู้สึกถึงอำนาจอย่างชัดเจน 

L’HOMME ULTIME น้ำหอมทันสมัย จารึกบทใหม่ในการเดินทางของกลิ่นหอมสำหรับผู้ชาย ด้วยกลิ่นกุหลาบที่ได้รับการตีความในมุมใหม่เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ให้ความรู้สึกเป็นชาย ล้ำนำสมัย และโดดเด่นขึ้น


ขวดอันเป็นสัญลักษณ์ถือกำเนิดใหม่

มรดกแห่งกลิ่นหอมทรงอานุภาพควรได้รับการบรรจุลงในขวดที่ทรงอานุภาพเช่นเดียวกัน เส้นสายที่เรียบง่ายของขวดน้ำหอม L’HOMME ที่คุ้นตาหวนกลับมาเป็นครั้งที่ 3

ขวดน้ำหอม L’HOMME ULTIME รูปทรงขวดยังคงเดิมทว่าน้ำหอมที่บรรจุอยู่ภายในเปลี่ยนเป็นสีฟ้าอมเทา เพื่อสื่อถึงความสดชื่นของกลิ่นหอมยุคใหม่ ยกย่องอิสรภาพและความเป็นชายยุคนี้ ขวดอันเป็นสัญลักษณ์มีแกนกลางโปร่งใสเพื่อให้เปล่งประกายและฉายแสง ขวดซึ่งมีน้ำหนักมากให้ความรู้สึกมั่นคง ฝาขวดเป็นสีเงิน โดยยังคงเป็นทรงหกเหลี่ยมจับถนัดมือ



L’HOMME ULTIME บอกเล่าเรื่องราวความเป็นชายในแง่มุมใหม่ โดยรวมคตินิยมคลาสสิกเข้ากับความล้ำนำสมัย สำหรับชายหนุ่มผู้ฝากความประทับใจที่ตราตรึง มีความผู้นำอยู่ในตัวโดยไม่จำเป็นต้องพยายาม จากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์


บอกเล่าเรื่องราวความเป็นชายในแง่มุมใหม่ด้วย L’HOMME ULTIME ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS