Bio Essence BN Top
มาใหม่

ร้อนๆแบบนี้ สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า สักหน่อยมั้ยคะเพื่อนๆ

4,436
17 พ.ค. 2559
face mist

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงจะรู้จัก "สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้า" กันบ้างใช่มั้ยละคะ แล้วมียี่ห้อไหนที่เพื่อนๆใช้กันอยู่ หรือกำลังมองหาซื้อใหม่อยู่บ้าง? Cosme*net ขอนำเสนอ "สเปรย์น้ำแร่" 8 ตัว ช่วยคลายร้อน เตรียมผิว พร้อมคืนความสดชื่นให้กับผิวของเพื่อนๆพร้อมเผชิญกับอากาศร้อนแบบไม่หวั่น ส่วนจะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

avene
Avène Thermal Spring Water
read more
น้ำแร่ฉีดหน้าอาเวนอันเลื่องชื่อ เพราะนอกจากจะให้ความสดชื่นกับผิวตอนที่ฉีดแล้ว ตัวนี้ยังช่วยลดอาการระคายเคืองและอาการอักเสบของผิวได้ดีอีกด้วย! คนที่มีปัญหาเรื่องผดขึ้นหน้า หรือ แพ้ง่าย จัดไปเลยค่ะตัวนี้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
evian
Evian Brumisateur Facial Spray
read more
ตัวนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเอเวียง น้ำแร่ฉีดหน้าที่คาดว่าหลายๆคนคงได้ลองและก็ติดใจกันไม่มากก็น้อย ตัวนี้ขอบอกเลยว่าให้ความสดชื่น และความชุ่มชื่นดีมาก! ตั้งไว้บนโต๊ะทำงานที่ออฟฟิตหยิบขึ้นมาฉีดตอนล้าๆรู้สึกสดชื่นมากๆ แนะนำให้มีติดโต๊ะเลยค่ะ


cute press
Cute Press Mineral Water
read more
ตัวนี้สำหรับคนงบน้อยเลยค่ะ แต่ถามว่าคุณภาพลดลงไปตามราคาด้วยมั้ย.. ไม่ใช่เลยนะคะ! เพราะมีส่วนผสมอย่างวิตามินอี และสารสกัดจากแตงกวา ที่จะช่วยคืนความสดชื่นให้กับผิว และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วยเพียงฉีดก่อนและหลังแต่งหน้าค่ะ
za
ZA Total Hydration Energy Mist
read more
ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่ราคาไม่แรงมาก น่ามีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ เพราะด้วยคุณสมบัติที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้เมคอัพติดทนนาน และไม่ทำให้เมคอัพเลอะเทอะระหว่างวันแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสดชื่นกับผิวแบบสุดๆด้วยคุณค่าของน้ำแร่บำรุงผิว


origins
Origins Skin-Optimizing Mask Primer
read more
ตัวนี้อาจจะไม่ใช้สเปรย์ฉีดหน้าระหว่างวัน แต่ตัวนี้คือสเปรย์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการมาส์กหน้า ช่วยปรับทุกสภาพผิวให้พร้อมสำหรับมาส์กหน้า พร้อมลดการระคายเคืองที่จะเกิดขึ้นในระหว่างการมาส์กหน้าได้เป็นอย่างดี
smooth e
Smooth E Mineral Water Facial Spray
read more
สำหรับคนเป็นสิว แพ้ง่ายตัวนี้เลยค่า นอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าแล้ว น้ำแร่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและช่วยกระชับรูขุมขนให้ใบหน้าดูสดใส เปล่งปลั่ง สามารถฉีดได้ตลอดวัน ควรมีพกติดกระเป๋าไว้เป็นอย่างยิ่งค่ะ


kiehl's
Kiehl's Oil Eliminator Refreshing Shine Control Spray Toner
read more
ตัวนี้ขอแนะนำสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ! ตัวนี้จะไม่ใช่น้ำแร่นะคะ จะเป็นแนวโทนเนอร์บำรุงผิวหน้ามากกว่า แต่สามารถฉีดระหว่างวันได้เหมือนกันค่ะ ตัวนี้ช่วยคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลงอีกด้วยนะคะ
fresh drop
Fresh Drop Pure Mineral Spray
read more
สาวๆที่เข้าร้าน EVEANDBOY คงไม่มีใครไม่เคยเห็นสเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ใช่มั้ยละคะ บ้างคนอาจจะเคยซื้อมาลองแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่กล้าซื้อมาลอง ขอบอกเลยว่าคุณควรซื้อมาลองเป็นอย่างยิ่งค่ะ! เพราะมันดีจริงๆนะคะ ด้วยคุณสมบัติมอบความชุ่มชื่นกระจ่างใสให้กับผิวแล้ว ยังช่วยลดการอุดตันของสิวอีกด้วย


ร้อนๆแบบนี้มี "น้ำแร่ฉีดหน้า" ติดไว้ในกระเป๋าหรือโต๊ะทำงานก็สามารถชาร์จพลังความสดชื่นได้เหมือนกันนะคะ^^ ได้ทั้งความสดชื่น ได้ทั้งการบำรุงผิว แถมล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับหน้าร้อนนี้เป็นอย่างมาก!

 MAKE A FRESH START 

fresh
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS