Bio Essence BN Top
มาใหม่

SAKURAISM : พลังแห่งความงามจากดอกซากุระสู่การบำรุงผิวอย่างล้ำค่าแบบชาวญี่ปุ่น

3,394
12 มี.ค. 2559
three

three

SAKURAISM

ครั้งแรกของ THREE! กับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “SAKURAISM” (Limited Edition) ที่สร้างสรรค์ทั้งสกินแคร์ และเมคอัพ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ และคุณค่าสารสกัดจากดอกซากุระ อันมีความหมายที่ล้ำลึกต่อชาวญี่ปุ่น อ่อนหวานละมุนดุจดั่งดอกซากุระแห่งฤดูใบไม้ผลิ พร้อมคุณค่าในการปรนนิบัติผิวที่มีปัญหาจากการเปลี่ยนแปลงแห่งฤดูกาล


แรงบันดาลใจ และคุณค่าสารสกัดจากดอกซากุระ อันมีความหมายที่ล้ำลึกต่อชาวญี่ปุ่น อ่อนหวานละมุนดุจดั่งดอกซากุระแห่งฤดูใบไม้ผลิ พร้อมคุณค่าในการปรนนิบัติผิวที่มีปัญหาจากการเปลี่ยนแปลงแห่งฤดูกาล 


sakura

เพราะช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีของชาวญี่ปุ่นคือช่วงซากุระบาน สีชมพูอ่อนสะพรั่งทั่วทั้งเมือง สะท้อนให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ เทศกาลชมซากุระ เริ่มตั้งแต่ มีนาคม ไปจนถึงพฤษภาคมที่ซากุระจะร่วงหล่น เข้าสู่ช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูกาลอีกครั้ง


three

THREE SAKURAISM SKINCARE
(LIMITED COLLECTION)

คุณค่าจากซากุระที่ปรนนิบัติผิว มอบความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนการอาบน้ำท่ามกลางป่าแห่งพรรณไม้ที่สดชื่น ครั้งแรกของสกินแคร์ที่มีคุณค่าจากต้นซากุระที่ยืนหยัดมาเป็นร้อยปี สั่งสมสารสกัดที่ช่วยฟื้นฟูผิว และดูแลองค์รวม ให้ผิวรับมือกับฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง อันส่งผลให้ผิวเกิดปัญหาได้


ส่วนประกอบสำคัญคือ Cherry blossom extract ที่สกัดจากซากุระที่เพาะปลูกในประเทศญี่ปุ่น อันเป็นแผ่นดินต้นกำเนิดโดยแท้จริง

กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ได้รับการรังสรรค์ และผสมผสานด้วยคุณค่าจากเอสเซนเชียล ออยล์ ที่ช่วยทำให้สัมผัสของกลิ่นดอกซากุระที่ซ่อนเร้นไว้ได้เผยออกมาอย่างนุ่มนวลละมุน ความหอมละมุนที่ค่อยเปลี่ยนไปตามระดับ และช่วงเวลา ส่งผลต่อองค์รวม และสมดุลแห่งภายใน เป็นการผสานการดูแล และปรนนิบัติทั้งร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณควบคู่กันไป


three sakuraism aroma bath serum
THREE SAKURAISM
AROMA BATH SERUM
( ขนาด 150 มล.  ราคา 2,600 บาท )
read more

เซรั่มบำรุง และปรนนิบัติผิวกาย พร้อมปรับสมดุลแห่งองค์รวม ปรับผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใส หลังการอาบน้ำ รื่นรมย์กับเนื้อสัมผัสที่เมื่อหยดลงบนอ่างน้ำ ดั่งกลีบซากุระที่กำลังผลิบาน เพียง 10 นาที ผิวกายจะเนียนนุ่ม กระชับขึ้น จากการผลัดผิวที่หยาบกร้าน สู่ผิวสวยละมุน

three sakuraism aroma skin soap
THREE SAKURAISM
AROMA SKIN SOAP
( ขนาด 80 กรัม  ราคา 1,800 บาท )
read more

สบู่ที่สร้างสรรค์มาให้เหมาะกับการทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกาย เพื่อฟื้นคืนความนุ่มละมุน สดใส สบู่ที่มีความเป็นธรรมชาติถึง 100 % ด้วย Essential Oil บริสุทธิ์ อีกทั้งใช้ขั้นตอนการหมักบ่มแบบดั้งเดิมที่ปลอดภัยต่อทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทำให้เนื้อสัมผัสขณะใช้เนียนนุ่มดุจดั่งอิมัลชั่น มอบผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เนียนใส แลดูกระชับได้อย่างยาวนาน
three sakuraism aroma hand cream
THREE SAKURAISM
AROMA HAND CREAM
( ขนาด 50 กรัม  ราคา 1,600 บาท )
read more

บำรุงผิวที่มือและเล็บให้อ่อนนุ่มสดใสพร้อมผ่อนคลายองค์รวมด้วยกลิ่นละมุน สภาวะแวดล้อมและอากาศที่ผันผวนส่งผลให้มือดูแห้งกร้าน หนังเล็บลอกออก ดูไม่สดใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มสบายผิว ช่วยบำรุงและปรนนิบัติผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ขณะที่กลิ่นหอมละมุนช่วยผ่อนคลายองค์รวมอันส่งผลโดยตรงกับผิว


THREE SAKURAISM MAKEUP
(LIMITED COLLECTION)

ในส่วนของเมคอัพ นอกจากสีสันชมพูอ่อนที่เป็น signature ของดอกซากุระแล้ว SAKURAISM กลับจับสีสันของซากุระในแต่ละช่วงเวลาที่ให้สีสันแตกต่างกันออกไป ทำให้ได้เห็นความสวยงามของดอกซากุระในหลากหลายเฉดสี สร้างสรรค์ลุคงดงามได้ดั่งใจ

three cheeky cheek blush
THREE
Cheeky Cheek Blush
( ราคา 1,250 บาท )
read more

สีสันที่ลงตัวด้วยแรงบันดาลใจแห่งซากุระแห่งใบไม้ผลิ พร้อมเนื้อสัมผัสที่โปร่งเบา มอบความสดใสได้อย่างลงตัว และดูอ่อนหวานละมุน พร้อมคุณค่าการบำรุงด้วยโบทานิคอลล์ ออยล์ 7 ชนิด

three whisper gloss for eye
THREE
Whisper Gloss for Eye
( ราคา 1,200 บาท )
read more

มอบเปลือกตาที่ชวนหลงใหลดั่งกลีบดอกไม้แห่งฤดูใบไม้ผลิ ด้วยความแวววาวเปล่งประกาย แฝงความหวานละมุนแต่คมชัด พร้อมคุณค่าการบำรุงด้วยโบทานิคอลล์ ออยล์ 9 ชนิด

three shimmering lip jam
THREE
Shimmering Lip Jam
( ราคา 1,100 บาท )
read more

มอบริมฝีปากที่ดูสดใสร่าเริง ด้วยโทนสีหวานละมุนตา ดั่งกลีบดอกซากุระ พร้อมมอบความอวบอิ่มด้วย Cherry Blossom Extract ให้คุณประทับรอยจุมพิตดุจกลีบละมุนแห่งซากุระใบไม้ผลิ


three nail polish
THREE
Nail Polish
( ราคา 650 บาท )
read more

มอบความละมุน และโดดเด่นให้กับเรียวเล็บ ด้วยเนื้อสัมผัสที่เลอค่า และสนุกสนานเหมือนกลีบละมุนของซากุระที่เริงระบำบนปลายนิ้ว ปราศจากสารอันตรายที่ทำร้ายเนื้อเล็บพร้อมคุณค่าการบำรุงจากโบทานิคอลออยล์ 5 ชนิด


ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ THREE ได้ที่นี่

three

❀ ✿ ❀ ✿ ❀ ✿ ❀ ✿ ❀ ✿ ❀ ✿ ❀ ✿ 

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่น THREE กับคอลเลคชั่นใหม่ "SAKURAISM" เป็นคอลเลคชั่น Limited Edition สำหรับปีนี้!

ทำไมต้องเป็น "SAKURAISM" ก็เพราะช่วงนี้เป็นเทศกาลแห่งการชมดอกซากุระที่ญี่ปุ่น เลยกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องสำอาง สีสันที่ได้ก็มาจากสีของดอกซากุระในช่วงเวลาต่างๆ เช่น สีชมพู ก็หมายถึงดอกซากุระเมื่อต้องกับแสงแดดอ่อนๆ ส่วน สีส้ม โอลด์โรส ก็คือดอกซากุระเมื่อต้องประกายแดดเจิดจ้า และสีม่วงอ่อน ก็คือดอกซากุระที่สามารถเห็นได้ในช่วงเวลากลางคืน...


งานนี้ Cosme*net เราก็ไม่พลาดที่จะแอบไปเก็บภาพมาให้เพื่อนๆทุกคนได้ชมกันด้วยนะ 

three

three
 สังเกตดีๆจะเห็นลวดลายบนแพคเกจจิ้งของคอลเลคชั่นปั้มลายดอกซากุระเล็กๆด้วยนะคะ


three

three

three


อันนี้เป็นฟองที่ได้จากสบู่ เนื้อฟองนุ่ม เบาสบาย ที่สำคัญคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกซากุระ อันนี้แหละใช่เลยยยยยยย
three

three

three
สีสวยมาก กอไก่ล้านตัววววว อันนี้เป็นสี S02: SAKURAISM SKY และสี S03: DANCING WITH PETALS สีน่ารักสุดๆไปเลย > <

three

มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา แต่รีบหน่อยน๊า เพราะของหมดแล้วหมดเลยนะค่าาาาา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS