รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ธ.ค. 58 (ทุกราศี)

7,953
20 ธ.ค. 2558

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "วันมามาก"


ดูดวงความรัก คนโสดการลังเลและหวาดระแวงยังวิ่งวน อารมณ์ที่ปิดประตูใส่กลอนหัวใจยังคงอยู่และทำให้รู้สึกว่าคุณสบายใจกว่า ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่ค่อยมั่นคงเท่าไรนักทั้งกับคนรักและตัวเองด้วย มีทั้ง ระแวง ทั้งขี้น้อยใจ และคิดไปเองต่างๆนานา ทั้งที่จริงๆแล้วอาจจะไม่มีอะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นอีกช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือซึ่งไม่มีมา จากระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อยๆที่ความลังเลทำให้คุณเกิดอาการไขว้เขว ช่วงนี้ประคองตัวให้ดีอย่าเพิ่งทรุดหนักไปกว่านี้



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง ช่อโกง ขาดข้อมูลที่เพียงพอ และที่ต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด ช่วงนี้อย่าคาดหวังกับโชคลาภอะไรมาก

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึกและพยายามระงับอารมณ์ฟุ้งซ่านด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงชีวิตที่เจอมรสุมขนาดสั้น ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต อีกทั้งอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล และควรดึงสติออกมาใช้ให้บ่อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "โสดต่อไป"



ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีบางอย่างที่ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด หากมีเหตุให้จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ควรเปลี่ยนด้วยเหตุผลที่ชัดเจน คนโสดก็มีความชัดเจนเด็ดขาดเช่นกัน คือ โสดต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน มีบางเรื่องหรือบางจ๊อบที่ต้องการจุดเปลี่ยนที่ชัดเจน การเรียน ธุรกิจ การงาน คุณต้องทำอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ติดขัด ขัดแย้งตรงไหน ให้ตัดที่ตรงนั้น พยายามอย่าให้ลุกลามบานปลาย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ ระวังเรื่องเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายไว้ด้วย ทรัพย์สินเงินทองข้าวของมีโอกาสสูญหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า หรือถูกโกง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ภาวะอารมณ์จะหงุดหงิดง่ายกดดันตลอดเวลา และจะมีสถานการณ์บีบคั้นแบบต่อเนื่อง เป็นช่วงเวลาที่ใจต้องนิ่งให้มากที่สุด การตัดสินใจต้องชัด และอดทนรอจังหวะจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ผู้เสียสละ"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่คุณรักจะทำให้คุณเติบโตทางด้านจิตใจโดยสมบูรณ์ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณก็พร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขก็เป็นความงดงามที่สุดของชีวิตแล้วไม่จำเป็นต้องครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่งดงามรอคอยคุณอยู่อีกไม่ไกล แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องยอดรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละอย่างยิ่งให้ผลงานทุกอย่างออกมาดี ราบรื่น และสมบูรณ์แบบที่สุด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุนและกำไร เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่จะเข้าทางคุณแน่นนอนในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีมีน แม้กายจะลำบากขนาดหนักแต่จิตใจเต็มเปี่ยม คุณจะมีสติ ปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คุณเข้มแข็งและยิ่งใหญ่ ก้าวสู่ความสำเร็จที่แท้จริงของชีวิตในอีกไม่นาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ปลุกภาวะผู้นำ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมจัดการทุกอย่างไว้ได้อยู่มือคือโสดต่อไป ถ้าเป็นเพศชายคุณจะเข้มงวดและจริงจังกับชีวิตจนไม่ค่อยจะมีสาวคนไหนกล้าเข้าหาคุณ ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวไม่ได้กลัวนะแค่เกรงใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้แม้จะวุ่นวายแต่ก็จัดการได้ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆอย่างเข้มแข็ง ชัดเจน และหนักหนว่ง อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง ที่สำคัญจงใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายจะขัดลาภของคุณดูให้ดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ปลุกภาวะผู้นำในตัวคุณขึ้นมา บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้สติและความรอบคอบเป็นตัวนำ รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "น้ำขุ่นไว้ใน น้ำใสไว้นอก"

 


ดูดวงความรัก คนมีคู่ในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้ ส่วนคนโสดอยู่คนเดียวก็หงุดหงิดติดขัดกับตัวเองได้เหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้ดังใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แต่ติดปัญหาที่ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีม ดาวบริวารเพศชาย ขัดแย้งกับคุณตลอด ทำใจให้ร่มๆ น้ำขุ่นไว้ใน น้ำใสไว้นอกอย่าให้ใครล่วงรู้ความคิดของคุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดแกมโกงอาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายก้คอยขัดลาภคุณอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง ความเครียดและอารมณ์ขึ้นง่ายขี้โมโห

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับทีมงานเพศชายเป็นหลัก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "รอส่งท้ายปีเก่า"



ดูดวงความรัก ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักที่เป็นตัวของตัวเองอยู่และก็มีความสุขสมบูรณ์ไม่แพ้คนมีคู่เหมือนกัน(เผลอๆอาจดีกว่า) ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าช่วงนี้มีลูกเล่นและความสนุกสนานครื้นเครงรอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน อิทธิพลของไพ่ THE HIEROPHANT ส่งผลให้ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณ อีกทั้งคุณจะได้ผู้สนับสนุนบริวารที่คอยช่วยเหลือเป็นมือเป็นไม้ หนุนดวงคุณเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผลประโยชน์ในหน้าที่การงาน และมีโอกาสได้ทำงานที่สนุกไม่น่าเบื่อ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้โชคลาภกับสิ่งที่ริเริ่มหรือเริ่มต้นใหม่ๆ เช่น ปลูกต้นไม้ใหม่ ซื้อรถใหม่ แต่งบ้านใหม่ ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ มั่งมีศรีสุขอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น บุญเก่าจะมาเสริมดวงด้านสุขภาพด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ ช่วงนี้หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ระวังด้านมืด"



ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน และทำบางเรื่องหรือสร้างความสัมพันธ์บางอย่างแบบปิดบังซ่อนเร้น คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์พิศวาสมากกว่าปกติและอาจมีการแอบนอกลู่นอกทางกับคนรักได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ จนบางครั้งขาดความรอบคอบ ขาดวุฒิภาวะ เกิดความผิดพลาดจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี อาจมีการกระทบกระทั่งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศหญิง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ระวังบริวารเพศหญิงขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา ระวังบริวารเพศหญิงขัดลาภ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ความอยาก ด้านมืดและแรงปรารถนาจนเกินพอดีกำลังผลักดันชีวิตของคุณ บางครั้งดูไร้การควบคุม รุนแรง หุนหัน จนส่งผลเสียหาย ถ้าควบคุมและแปรเปลี่ยนแรงผลักให้เป็นพลังสร้างสรรค์ก็จะส่งผลทางด้านดีได้เหมือนกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ละเอียดรอบคอบ"

 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง ถ้าเจอคนถูกใจดูเข้ากันได้อาจจะมีการริเริ่มปลูกความสัมพันธ์ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค ได้รับสิ่งของเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีการสร้างระบบระเบียบที่ดีเพื่อต่อยอดในอนาคต รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่มหรือได้รับรางวัลจากผลงานที่ได้เคยสร้างเอาไว้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความละเอียดรอบคอบจะทำให้คุณมีสิ่งดีดีเพิ่มขึ้น ทั้งเงินทองค่าตอบแทน รวมทั้งโอกาสดีดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภ

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสามารถในเรื่องของการจัดการ ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล จะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่างๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ไม่ใช่ แต่อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบาก เพราะจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยสรุปว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ ครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากบริวารโดยเฉพาะเพศชาย หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ลูกไม้ร้อยแปดพันเก้า"



ดูดวงความรัก คนโสดจะมีวิธีการแสดงออกถึงความสุขที่ได้เป็นโสดแบบแปลกๆแหวกแนว ทะลุกรอบ ส่วนคนมีคู่ในเบื้องหน้าที่ดูยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ เบื้องหลังอาจมีการซ่อนแอบลับลมคมในอะไรบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ เป็นช่วงเวลาที่ต้องงัดเอา กลยุทธ กลอุบาย และลูกไม้อีกพันแปดร้อยเก้าออกมาสู้ ระวังเรื่องความใจร้อน การตัดสินใจในสิ่งต่างๆต้องรอบคอบอย่าให้ถูกตีตลบหลัง ลูกน้องหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน และระวังโดนแอบนินทาลับหลัง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ให้ระวังคนอิจฉานินทาและคอยเลื่อยขาเก้าอี้ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ จริงๆแล้วช่วงนี้คุณจะรู้สึกสดชื่นสมหวังและมีทั้งความสุขและชื่อเสียง ผมงานก็โดดเด่นน่าประทับใจ จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่แอบคิดร้าย เล่นเล่ห์กับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "งงงง"



ดูดวงความรัก อารมณ์งงงงทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดอยู่จะเริ่มสับสนว่าตัวเองมีความสุขดีอยู่หรือว่าเป็นทุกข์กันแน่กับความโสด หรืออาจถึงขั้นงงงงว่าชอบเพศเดียวกันหรือต่างเพศกันแน่ ส่วนคนมีคู่ควรจะมีความสุขอิ่มเอมสมหวังในความรัก แต่ก็ยังไม่วายมีความทุกข์จากความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน จริงๆแล้วควรเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่งคั่งและมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน คุณน่าจะมีความสำเร็จจากการลงมือทำในสิ่งต่างๆอย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก ติดปัญหาที่ความสับสนลังเลและตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกรูปแบบไหนของชีวิตดีเพราะมีทางเลือกมากเกิน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าตัดความลังเลช่างเลือกไปได้ คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ รวมทั้งบุญเก่าจะเข้ามาสนับสนุน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของราศีพิจิก รีบจัดการกับความสับสนในชีวิตซะเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่คุณควรจะอยู่ดีมีสุขไม่ทุกข์ไม่เหนื่อย มีความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งการมีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง ยิ่งให้ยิ่งได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เบื่อ เซ็ง ไม่สตรอง"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะหงุดหงิดใจเวลาเห็นคนมีความรัก รู้สึกว่าเป็นภาระและน่ารำคาญ คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะออกอาการเบื่อๆ เพราะต่างคนต่างใช้คนละมาตรฐานมากำหนดชีวิต ถ้าหันหน้าเข้าหากันปรับจูนความรู้สึกสุขทุกข์ต่อกันน่าจะดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน แต่ก็จะมีปัญหาที่ยังไม่ได้ดังใจคุณรวมทั้งอาการเบื่อๆเซ็งๆไม่ค่อยมีอารมณ์ทำนักในช่วงนี้พาลให้หงุดหงิดง่าย สิ่งที่อยากจะได้ก็ไม่ได้ สิ่งที่ได้ก็ดันไม่อยากได้ กลายเป็น ผิดฝาผิดตัวมั่วกันไปหมด ใจเย็นๆละกัน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆอยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน ช่วงเวลานี้มีคนจ้องเอาเปรียบคุณอยู่ตลอดเวลา

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด อาการวิตกกังวล คิดมาก

ภาพรวมของราศีธนู ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่เกิดจากผลของการกระทำในอดีตของคุณเอง รวมทั้งอาการเหนื่อยล้าอยากพักผ่อนคอยบั่นทอน พยายามให้กำลังใจตัวเองเอาไว้ อีกไม่นานก็ได้หยุดปีใหม่ละ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS