Bio Essence BN Top
มาใหม่

มีปัญหารอบดวงตา? เพราะผิวรอบดวงตาเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แต่เราสามารถแก้ไขและป้องกันมันได้...

2,836
5 พ.ย. 2558
Shiseido logo
ULTIMUNE เพื่อผิวสุขภาพดี เปี่ยมพลัง
ฟื้นคืน พลังการปกป้องตนเองตามธรรมชาติ ที่มีอยู่ในผิวคุณ

เพราะการปกป้องตนเองตามธรรมชาติ ถือเป็นเป็นกุญแจสำคัญในการเสริมประสิทธิภาพของการซ่อมแซมและฟื้นบำรุงปัญหาผิว ผิวที่มีพลังตามธรรมชาติอ่อนแอ ทำให้ยากต่อการที่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจะส่งมอบประสิทธิภาพส่วนผสมไปถึง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีราคาแพงแค่ไหน หากพลังผิวอ่อนแอ คุณก็ไม่สามารถที่จะได้รับประสิทธิภาพตามมูลค่าราคาของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่


shiseido ultimune power infusing eye concentrate

NEW Shiseido Ultimune Power Infusing Eye Concentrate เพราะผิวรอบดวงตาละเอียดอ่อน และ "การปกป้องตนเองตามธรรมชาติของผิวบริเวณรอบดวงตาสามารถอ่อนแอลงได้ง่ายมาก" 

  • ความบางดุจเยื่อบุไข่ ผิวบริเวณรอบดวงตามีความหนาประมาณ 0.6 มิลลิเมตรหรือคิดเป็นเพียงหนึ่งในสามของความหนาของผิวในบริเวณอื่น ๆ ของใบหน้า
  • แห้งกร้านได้ง่าย ผิวบริเวณรอบดวงตามีต่อมเหงื่อและต่อมไขมันจำนวนน้อยมาก จึงเกิดความแห้งกร้านได้ง่ายและยังเป็นสาเหตุให้พลังแห่งปราการปกป้องผิวเสื่อมถอยลง
  • การกระพริบตา 20,000 ครั้งต่อวันและการเสียดสีจากเมคอัพ ผิวบริเวณรอบดวงตามักจะเกิดความล้าอยู่อย่างต่อเนื่อง จากการกระพริบตาและการเสียดสีจากการใช้และล้างทำความสะอาดเมคอัพ

นอกจากนี้คงปฎิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากอายุที่เพิ่มขึ้นและมลภาวะรอบตัวแล้ว ปัจจัยสำคัญอีกประการ คือ ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ในโลกยุคออนไลน์ ล้วนยิ่งบั่นทอนให้ผิวรอบดวงตาร่วงโรยเร็วขึ้น ทั้งการใช้สายตาหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน รวมถึงการอดนอน ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนล้า หดเกร็ง และตึงเครียด พลังแห่งการปกป้องผิวตามธรรมชาติจึงเสื่อมถอยลง ก่อให้เกิดความแห้งกร้านและนำไปสู่

วงจรผิวที่มีปัญหา อาทิ ผิวรอบดวงตาหมองคล้ำ, แห้งกร้าน เกิดริ้วรอย และสภาพผิวหย่อนคล้อยรอบดวงตา ส่งผลให้ใบหน้าขาดความสดใส ไร้ชีวิตชีวา ดูอ่อนล้า

 


shiseido ultimune power infusing eye concentrate
SHISEIDO Ultimune Power Infusing Eye Concentrate 
( ขนาด 15มล. ราคา 2,700บาท

ซีรั่มบำรุงผิวรอบดวงตา จากเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้

  • ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมและคืนความสดใสเรียบเนียน ดูยืดหยุ่นกระชับด้วย Ultimune Complex™ ส่วนผสมหลักใน Ultimune ผสานกับส่วนผสมใหม่ล่าสุด ImuMoisture Extract™ ที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์ Ultimune Eye นี้เท่านั้น 
  • ช่วยเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตากลับดูสุขภาพดี พร้อมรับประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาที่คุณใช้อยู่ได้มากยิ่งขึ้น
read more



เพราะดวงตาเป็นจุดที่สร้างความโดดเด่น และน่าดึงดูดใจให้ใบหน้า และเช่นเดียวกับผิวบริเวณอื่น ๆ 
ผิวรอบดวงตาก็มีสิ่งที่เรียกว่าการปกป้องตนเองตามธรรมชาติคอยปกป้องผิวเช่นกัน

ดูผลิตภัณฑ์อื่นๆของ shiseido logo ULTIMUNE ได้ที่นี่

เชิญพบกับที่สุดของการบำรุงผิวรอบดวงตา ULTIMUNE Power Infusing Eye Concentrate
ได้ที่เคาน์เตอร์ ชิเซโด้ ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS