คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

Bobbi Brown ขอมอบความมั่นใจ และจุดเริ่มต้นของผิวสวยสดใสและดูสุขภาพผิวดี

4,151
19 ก.ย. 2558
Bobbi Brown Logo
ความมั่นใจ เริ่มต้นที่ผิวสวยสดใส และดูสุขภาพดี

“ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาด้วยสัมผัสอันเบาสบาย แต่ในขณะเดียวกันก็ปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกด้วยคุณค่าบำรุงเข้มข้น”

– Bobbi Brown –

bobbi brown main

บ็อบบี้พัฒนาผลิตภัณฑ์อันเป็นเคล็ดลับความงามอันดับหนึ่งของเธอให้ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ในแนวคิดเชิงผสมผสานที่จะช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้อย่างเนียนสนิท ผ่านกระบวนการผลิตออกมาเป็นเซรั่มอันเปี่ยมประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยหมองคล้ำใต้ตา และผสานจนกลายเป็นเนื้อเดียวกับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่อัดแน่นด้วยเม็ดสีเข้มข้น จึงทำให้ Intensive Skin Serum Corrector & Concealer ไม่เพียงปกปิดรอยคล้ำได้อย่างเนียนสนิท แต่ยังมอบคุณค่าบำรุงล้ำลึก ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ ฟื้นบำรุงให้ผิวใต้ดวงตาแข็งแรงมีสุขภาพดี ทั้งยังมอบความตึงกระชับและช่วยให้ผิวดูสดชื่น เปล่งปลั่ง ทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว


INTENSIVE SKIN SERUM CORRECTOR & CONCEALER: ( ราคา / ชิ้น 1,700 บาท )

bobbi brow intensive skin serum
  • มอบคุณค่าบำรุงที่ช่วยแก้ปัญหารอยคล้ำใต้ตาได้อย่างตรงจุดในทุกๆสาเหตุ 
  • เทคโนโลยีการผลิตแบบสกัดเย็น (Cold Fusion) จึงคงคุณค่าของสารบำรุงผิวจากธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ 
  • เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นและสามารถทาทับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชนิดอื่นๆได้อย่างแนบสนิท 
  • ช่วยให้ผิวใต้ตาที่กระจ่างสดใสอย่างเป็นธรรมชาติดุจผิวที่สองของคุณ 
  • เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวใต้ดวงตาจะดูเนียนเรียบ มีสุขภาพดี อิ่มเอิบ และดูไม่เหนื่อยล้า 
  • ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
  • ใช้ง่ายด้วยปลายแปรงแบบ Doe-Foot Applicator ที่สะดวกทั้งสำหรับใช้ที่บ้านหรือแม้ระหว่างเดินทาง
review bottom


ทำงานอย่างไร?
  • แก้ไขปัญหารอยคล้ำใต้ตา : สูตรพิเศษนี้จะมุ่งตรงเข้าแก้ไขปัญหาจากหลากหลายสาเหตุ
    • วัยที่มากขึ้น : เมื่ออายุมากขึ้น ผิวรอบดวงตาจะบางลง ทำให้เห็นเส้นเลือดได้อย่างชัดเจน ซึ่งข้อกังวลนี้จะถูกแก้ไขด้วย 2 ขั้นตอน นั่นก็คือสารสกัดจาก Hop จะช่วยฟื้นบำรุงโครงสร้างของผิวให้แข็งแรง ในขณะที่เป็ปไทด์และสารสกัดจากต้นมูคุลเมอร์อินเดียที่เป็นสมุนไพรอันทรงประสิทธิภาพตามศาสตร์อายุรเวทจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และช่วยให้ผิวใต้ดวงตาดูอิ่มเอิบ
    • เม็ดสีที่มากเกินไป : สารสกัดจากใบย่านาง, วิตามินซี และ Licorice จะทำงานร่วมกันในการปรับสีผิวใต้ดวงตาให้ดูกระจ่างสดใส
  • มอบผิวที่แข็งแรงดูสุขภาพดี
    • ด้วยสารสกัดจากถั่งเช่าที่เป็นส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพตามหลักการแพทย์แผนจีนชนิดเดียวกับที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ทั้งยังช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนและการสร้างความชุ่มชื้นของผิว

มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม

ด้วยคุณค่ามอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Peridot ที่ผสมผสานระหว่างน้ำกับโซเดียมไฮยาลูโรเนท จะช่วยกระตุ้นการสร้างความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้แก่ผิวทั้งในทันทีที่ใช้และในระยะยาว ในขณะที่ไขมันจากเมล็ดมารูมารู และสารสกัดจากเมล็ดกาแฟจะช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น ผิวใต้ตาจึงดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม ทั้งยังรู้สึกเบาสบายผิว 



bobbi brown intensive skin serum before after


วิธีใช้
  • ขั้นตอนที่ 1 : Correct
    • ปรับสีใต้ตาที่ดูหมองคล้ำด้วยผลิตภัณฑ์ Intensive Skin Serum Corrector โดยเลือกใช้สี Bisque สำหรับรอยช้ำสีเขียวหรือม่วง หรือใช้สี Peach สำหรับรอยช้ำสีน้ำตาลหรือเทา
  • ขั้นตอนที่ 2 : Conceal
    • ปรับผิวใต้ตาให้ดูสว่าง กระจ่างใส และดูเนียนเรียบสม่ำเสมอด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ Intensive Skin Serum Concealer ที่เลือกสีอย่างถูกต้องแล้วทาทับไปบน Corrector จากนั้นใช้นิ้วมือกดเบาๆจนกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว


มีให้เลือกถึง 16 เฉดสีสำหรับ Corrector และ 15 เฉดสีสำหรับ Concealer 
ไปเลือกชมได้ที่เคาน์เตอร์ BOBBI BROWN ทุกสาขา

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS