Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12-18 ก.ค. 58 (ทุกราศี)

12,324
12 ก.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "วังวนแบบเก่า"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะยังไม่สามารถลงหลักปักฐานอะไรได้มากในการจะมีคนรัก เหมือนยิ่งตามหาความรักยิ่งวิ่งหนี มุมมองแบบอยู่คนเดียวดีกว่ามีอิสระยังคงเป็นสรณะของคุณอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจเหนื่อยๆเบื่อๆ กับปัญหาชีวิตคู่ที่เป็นแบบเรื้อรัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไป โดยคุณจะมองเรื่องผลตอบแทนเป็นหลัก หากอยากริเริ่มอะไรใหม่ๆก็ต้องมีการกระตุ้นด้วยผลตอบแทนที่คุ้มค่า ไม่งั้นคุณก็ไม่มีแรงบันดาลใจอะไรให้ชีวิตกระเตื้องขึ้นจากเดิมได้เลย


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ แม้ว่าจะพบปะเจอะกับผู้คนเยอะแยะ การสื่อสารเจรจาดีมีวาทศิลป์ รวมทั้งมีความสามารถในการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายได้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรงอกเงยขึ้นมาได้มากนักเลยในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ประสบการณ์ใหม่ๆของการเรียนรู้และการทำงานงานกับผู้คนและสังคม ในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูลักลั่น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ แต่คุณอาจจะเลือกอยู่นิ่งๆและเฉยๆปล่อยให้เวลาเลยผ่านไปดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ใจพองโต"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคุณอาจทำเรื่องดีดีให้กับคนที่คุณแอบมีใจ ส่วนเขาหรือเธอจะรู้หรือไม่ไม่ใช่สาระสำคัญ ส่วนคนมีคู่ความคิดและความเป็นปัจเจกของคุณอาจจะทำให้คนรักไม่ค่อยเข้าใจ ถึงแม้ว่าจริงๆแล้วสิ่งที่คุณพยายามทำก็คือการเสียสละเพื่อคนรักและครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน อยู่ในช่วงตั้งหลักกระบวนการ วิเคราะห์ ธุรกิจ การเรียน การงาน เพื่อกำหนดทิศทางอนาคต แม้บางอย่างอาจไม่ได้เกี่ยวข้องกับคุณโดยตรง แต่เพื่อภาพรวมที่ดีคุณก็อาจจะทำอะไรเผื่อแผ่ผลประโยชน์ให้คนอื่นไปด้วย ตอนนี้อาจยังไม่เห็นผลแต่ในอนาคตข้างหน้าผลกรรมดีย่อมส่งกลับมาหาคุณอย่างแน่นอน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่อีกมุมหนึ่งในช่วงเวลานี้คุณก็อาจจะสละทรัพย์บางส่วนเพื่อทำบุญช่วยเหลือคนอื่นหรืออาจยอมให้ใครหยิบยืมเงินก็ได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ยังคงต้องใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลเป็นหลัก ความรู้ความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง หลายสิ่งหลายอย่างที่คุณทำเป็นการเสียสละแม้จะไม่ได้รับผลตอบแทนอะไรแต่ทำให้ข้างในใจคุณพองโต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "โชคชะตาเล่นตลก"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นโอกาสอกหักมีสูงบางคนอกหักตั้งแต่ยังรักไม่เป็น สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร ความเข้มข้นของปัญหาอาจไปจนถึงขั้นเกิดรักสามเส้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำ ปัญหายังเป็นเรื่องของคนเป็นหลัก อาจมีนอยด์ มีน้อยใจ มีผิดหวังแต่ต้องกัดฟัน ต้องอดทนต่อสู้ด้วยตัวเองไปก่อน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณรู้สึกไม่สนุกด้วยหรอกนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้ รวมทั้งโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้จริงๆแล้วคุณไม่ได้อยากต่อสู้ดิ้นรนอะไรกะใครเขาหรอกเพราะเท่าที่ผ่านมาก้อเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อนบางอย่างแตกหักได้แต่สติต้องมี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ไม้ตายคือรอยยิ้ม"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเป็นช่วงเวลาดีที่จะเจอคนรู้ใจ เวลาที่ใครบางคนมาสร้างสีสันให้กับชีวิตใหม่ของคุณและทำให้คุณเข้าใจว่าเมื่อมีความรักโลกเป็นสีชมพูเป็นยังไง ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา หรือมีช่วงเวลาไปทำกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นท้าทายด้วยกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณ และซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่างๆลงไป ความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียกระฉูด ฟิตสุดๆ มีทีมงานหรือหุ้นส่วนบริวาณคอยสนับสนุนเป็นอย่างดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวมี คู่หู คนรัก ลูกน้อง ไปด้วยโชคคูณสอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะคึกจัดและมีความสุขสมหวัง รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ค่อนข้างจะแอคทีฟ คึกคักและมองโลกในทางสร้างสรรค์ ความคิดบวกเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จ และรอยยิ้มของคุณคือท่าไม้ตาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "หนักใจเรื่องเงิน"

 

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ และปัญหามักเกิดจากการขาดสภาพคล่องทางการเงิน คนโสดปมทางด้านการเงินยังเป็นปัญหา ส่วนคนที่มีคู่พอเงินขาดๆบรรยากาศของความสัมพันธ์มันก็ไม่ค่อยจะราบรื่นเท่าไหร่

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจก่อนหน้าสร้างปัญหาให้ช่วงเวลานี้ เพราะคุณทั้งอยากท้าทาย และอยากพิสูจน์ตัวเอง ทำให้ต้องจัดการสะสางอะไรหลายอย่างที่หนักสุดเห็นจะเป็นปัญหาทางด้านการเงิน บางคนดูเหมือนเป็นทีมเดียวกับคุณแต่จริงแล้วเขามองที่ผลประโยชน์เป็นหลักอย่างเดียวเท่านั้น


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่เหมือนบุณมีแต่กรรมก็มาเบียดเพราะได้อะไรบางอย่างมาก็จะต้องเสียบางอย่างไปเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องเงิน เข้าปุ๊ปออกปั๊ปเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าไว้ใจใคร อย่าให้ใครทำอะไรแทน และอย่าให้ใครถือเงินแทนคุณมันเสี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ปลุกความกล้าในตัวคุณ"

 

ดูดวงความรัก เมื่อมีไพ่ THE MOON มาปรากฏแปลความหมายถึง อาการ สติ สตังค์ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ อาจทำอะไรบ้าบิ่น สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักมาก ส่วนคนมีคู่แล้วกลับจิตใจเรรวนตัวอยู่กับคนหนึ่งแต่ใจกลับคิดถึงอีกคนปัญหาที่ตามมาคือความกล้าที่เกินพิกัด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเพราะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการริเริ่มอะไรใหม่ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก ทางออกของคุณคือแสดงความชัดเจนในตัวตน ชอบหรือ ไม่ชอบ อะไรสื่อสารออกไปเลยความกล้าหาญอยู่กับตัวคุณ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสมีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด อยู่ที่คุณจะกล้าเสี่ยงแค่ไหน แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวมขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด การตัดสินใจต่างๆยากลำบาก หวาดหวั่นหลายเรื่องราวอย่างไร้สาเหตุ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ปลุกความกล้าในตัวตนของคุณขึ้นมาและเผชิญหน้ากับความจริงของโลก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "มั่งคั่งความสุข"

 

ดูดวงความรัก เรื่องรักจะมีการเฉลิมฉลอง เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุม ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆ รักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมมีความมั่นคงทางความรักสูง สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสำเร็จจะหลั่งไหลเข้ามาสู่คุณ โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ การประสานงานที่ยอดเยี่ยม การมีเพื่อนและทีมงานดี รวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงที่ให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็รุ่งโรจน์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หยั่งรู้ถึงความต้องการภายในที่ถ่องแท้"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวโน้มจะไปรักคนที่มีเจ้าของไปแล้วเสียนี่ ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณมีอารมณ์อ่อนไหวเข้าใจยากอยู่พอสมควรแต่ก็จะมีข่าวดี เรื่องดีๆจากคนรักเข้ามา

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตของสิ่งที่คุณต้องการทำ ยิ่งถ้ามีความสุนทรีย์มางด้านอารมณ์สูงๆจะสามารถสร้างสรรค์งานระดับมาสเตอร์พีชออกมาได้เลยทีเดียว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพถ้ามีใจรักหรือชอบสิ่งที่ทำจะเพิ่มผลประโยชน์ผลผลิตพูนทวีเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่างๆทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับ ความสงบ ความนิ่ง และการหยั่งรู้ถึงความต้องการภายในที่ถ่องแท้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "แรงปรารถนามหาศาล แต่ร่างกายไม่อำนวย"

 

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ใจคุณมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างมหาศาล แต่ร่างกายไม่อำนวย โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณที่ทั้งโสดและไม่โสดนั้นมีเสน่ห์ไม่หยอก แต่ให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กไว้ด้วย แม้ร่างกายจะไม่อำนวยแต่จิตใจนี่พร้อมลุยจริงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน จากแรงขับในการพุ่งเข้าหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้คุณเหนื่อยล้าพอสมควร อีกทั้งยังมีขวากหนามคอยรบเร้าสร้างความหงุดหงิดใจในเรื่องงานให้คุณอยู่เรื่อยๆ ซึ่งทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ ซึ่งการรวบรัดขั้นตอนดังกล่าวอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายสุนทรียะ และมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าแรงปรารถนาของคุณจะคึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น ทำให้แสวงหาให้ได้มา ซึ่ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง แต่ช่วงเวลานี้คุณค่อนข้างเหนื่อยล้าทั้งกายและใจ ถ้ารู้จักใช้พลังผ่อนหนักผ่อนเบา และรู้จักพักผ่อนหักห้ามใจบ้างจะเข้าท่ามาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น





ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ก้าวหน้าแต่หงุดหงิด"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าน่าจะไปด้วยกันได้แต่มันก็ยังเข้ากันไม่ค่อยจะได้อาจจะต้องใช้เวลา ส่วนคนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก และมักจะมีปัญหากับคนรักในเรื่องความรู้สึกนึกคิดช่วงนี้คุณออกจะหงุดหงิดง่ายอยู่ซักหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด อุปสรรคอยู่ที่คนที่เกี่ยวข้อง เพื่อนร่วมงานแม้กะทั่งคู่แข่ง จะสร้างปัญหาให้คุณปวดหัวไม่น้อย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ภาพรวมในชีวิตจะดูดี แต่ก็ติดปัญหาเอามากๆ คุณอาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี แต่มีอุปสรรคเยอะปัญหาหลักมาจากเรื่องคน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ฟ้าหลังฝน"

 

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักแม้จะดูราบรื่นแต่ยังมีความขัดแย้ง สำหรับคนโสดอาจมีความตื่นเต้นในการพบเจอกับคนที่ถูกใจ แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะเข้าไปสานความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้ไม่สู้ดีนัก มีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงาน ถึงแม้ผลงานจะดูก้าวหน้าแต่มีปัญหาหรือความขัดแย้งกันอยู่พอสมควร ติดขัดตรงไหนหยุดและแก้ไขก่อนอย่าเพิ่งดันทุรังเพราะจะมีแต่เสีย ตั้งสติรอจังหวะดีดีค่อยเริ่มใหม่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้มีแต่รายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และก้าวไปข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้ปรับเปลี่ยนเซ็ทอัพตัวเอง ฟ้าหลังฝนย่อมต้องสดใสกว่าเสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มีโชคด้านแคล้วคลาด"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักและทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอด ถ้ามีการเริ่มคบอาจจบเร็วเพราะอยู่ในสภาวะกล้าๆกลัว คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมมีความผันผวนจากอารมณ์ที่กดดันและปัญหารุมเร้าหลายด้าน ไม่สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่น ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ความเครียดจากการทำงานจะเป็นศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ อย่าพยายามคิดเองเออเองคนเดียว ปรึกษาคนที่คุณไว้ใจได้ให้มาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS