ฉลองครบรอบ 30 ปี ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ (Biotherm Homme)
กับอีก 1 ปีที่ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ยังคงสามารถรั้งตำแหน่งแบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่ง
ด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมี่ยมสำหรับผู้ชาย ต่อเนื่องยาวนานถึง 11 ปี
หัวใจของ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ อยู่ที่ Blue Technology ซึ่งนำคุณค่าจากโลกใต้น้ำมาพัฒนาเป็นส่วนผสมชั้นเลิศ การเสาะแสวงหาอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยสารอาหารจากแหล่งน้ำทั่วโลกทำให้ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ เป็นแรงผลักดันหลักในการเปลี่ยนแปลงวิธีการดูแลบำรุงผิวของผู้ชาย
โดยแนะนำศาสตร์แห่งการบำรุงผิวพรรณขั้นสูงมาปรับให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะของผู้ชาย ความรู้สึกมั่นใจในภาพลักษณ์ของตัวเองช่วยให้ผู้ชายยุคใหม่รู้สึกมีอิสระที่จะทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อผลักดันตนเอง ให้บรรลุเป้าหมายในชีวิตประจำวัน ไต่เต้าขึ้นไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น และเป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้
สามทศวรรษหลังการก่อตั้ง
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ยังคงเป็นผู้บุกเบิกตลาด และครองตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูงสำหรับผู้ชาย อันเป็นตำแหน่งที่มีค่าต่อเรา เพราะนั่นหมายความว่า บรรดา
“ฮีโร่เดินดินของเรา” เชื่อมั่นใน
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าที่เราเชื่อมั่นในตัวพวกเขาเลย
ฉีกกฎมาตั้งแต่ปี 1985
ภารกิจของ
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ เริ่มขึ้นในปี
1985
ยุคที่การดูแลผิวของผู้ชายยังเริ่มต้นและจบลงด้วยการประพรมอาฟเตอร์เชฟ สิ่งที่จุดประกายแรงบันดาลใจให้ ลูเซียง โอแบรต์ (Lucien Aubert) ผู้ก่อตั้ง ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชายโดยเฉพาะ คือความทรงจำวัยเด็กเกี่ยวกับวิธีที่ช่างตัดผมของพ่อใช้บรรเทาความแสบร้อนและให้ความชุ่มชื่นผิวหลังโกนหนวด ถึงเวลาแล้วที่จะยกเครื่องการดูแลผิวของผู้ชายให้ทันสมัยขึ้น
หลักการสำคัญของ
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ จากวันนั้นจวบจนวันนี้ คือความเข้าใจที่ว่า
ผิวของผู้ชายนั้นต่างจากผิวของผู้หญิง
สำหรับ ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ แล้ว ไม่มีสงครามระหว่างเพศ ชายและหญิงเสมอภาคทว่าแตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้ก็ย่อมไม่เหมือนกัน เพราะผิวของพวกเขามีข้อแตกต่างกันอยู่หลายประการ
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายที่มีความหลากหลายที่สุด
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ รู้ดีว่าผู้ชายแต่ละคนแตกต่างกัน เราจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวล้ำสมัยกว่า 80 สูตรที่ประยุกต์ให้เหมาะกับสภาพและปัญหาผิวที่แตกต่างกัน
ทุกสูตรล้วนอัดแน่นด้วยพลังของส่วนผสมจากใต้น้ำ ในเนื้อสัมผัสที่รับประกันได้ว่าจะปลุกความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าโดยไม่ทำให้ผิวเป็นมันเยิ้มหรือรู้สึกเหนอะหนะ
ผู้ชาย
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ ชื่นชอบวิธีจัดการปัญหาที่ตรงจุด เขารู้ดีว่า
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ มีทุกสิ่งที่จำเป็นต่อการมีภาพลักษณ์ดีที่สุดตลอดเวลา และยังตระหนักด้วยว่าการดูแลผิวของตัวเองในวันนี้คือการลงทุนเพื่ออนาคตที่คุ้มค่า
ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ และทาเคชิ คาเนชิโร (TAKESHI KANESHIRO)
ทาเคชิ คาเนชิโร (Takeshi Kaneshiro) เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Biotherm Homme มาตั้งแต่ปี 2005 ในปี 2015 จึงถือเป็นการฉลองหนึ่งทศวรรษของการร่วมงานด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ทันสมัย และมาดมั่น
เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 3 ศตวรรษและการครองตำแหน่งแบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรีเมี่ยมสำหรับผู้ชาย ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ จึงขอมอบชุดเซ็ทราคาพิเศษ THE DOSE เป็นการขอบคุณคุณผู้ชายที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด
| |
THE DOSE OF YOUTH
(AGE FITNESS) ราคา 2,250 บาท
|
THE DOSE OF ENERGY
(TOTAL RECHARGE) 2,200 บาท
|
| |
THE DOSE OF PURITY
(T PUR) ราคา 1,700 บาท
|
THE DOSE OF CHARISMA
(FORCE SUPREME) ราคา 3,000 บาท
|
พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558 ที่ เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์ม ทุกสาขา