รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 – 13 มิ.ย. 58 (ทุกราศี)

21,731
7 มิ.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มีพาวเวอร์แต่ขาดสภาพคล่อง"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะสุขุมรอบคอบขึ้นในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆโดยเฉพาะข้อจำกัดทางด้านการเงินจะทำให้คุณคิดหนักเป็นพิเศษ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะที่น่าอึดอัดโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ เช่นถูกตัดงบ ไม่มีทุน ไม่มีค่าเทอม ปัญหาต่างๆเกี่ยวกับสภาพคล่องทางการเงินทำให้คุณขาดสภาพคล่องอยู่พอสมควร

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้ภาพรวมดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้า ขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการรัดเข็มขัดค่าใช้จ่าย จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยความอดทนมุ่งมั่นถึงจะสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ก้าวหน้าและสนุกสนาน"

    

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบหรือเปิดช่องเปิดทางให้เขามาขายขนมจีบแบบโปรโมชั่นพิเศษ เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวผักผ่อนในบรรยากาศสบายเน้นคุ้มค่าราคาประหยัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน 

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆและรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือการทำงานร่วมกับผู้อื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ไม่เลว"

ดูดวงความรัก
 
  

ดูดวงความรัก โปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบฟาดฟูดส์ทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักขาดความรอบคอบ คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายส่วนเรื่องการแต่งงานอาจถูกกดดันจากฝ่ายคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่บางอย่างก็รีบทำซะจนตกหล่นความละเอียดรอบคอบ รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง ผู้มีบารมีเพศชายจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขึ้บ่นโดยมีรู้ตัว

ภาพรวมของชาวราศีมีน จริงแล้วถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาไม่ขี้เหร่ อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดีๆก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ปล่อยวาง"

ดูดวงความรัก
 
  

ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดูๆใจกันสิ่งที่หวังกับความเป็นจริงแทบจะคนละเรื่องเลยอาจเป็นความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่าส่วนอีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไร และคนที่โสดสนิทก็หงุดหงิดไปอีกแบบ ส่วนคนที่มีครอบครัวคระวังความขัดแย้ง อาจเป็นแบบมีปากเสียงหรือแบบสงครามจิตวิทยาก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยากต่อการลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้เลย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ อยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็น ทุกขลาภด้วยซ้ำ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก โรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ไมเกรนหรือปวดกระบอกตา ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเองซะเปล่าๆ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "สบายใจได้"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ไม่ใช่ คนที่ใช่กลับไม่ได้คิดอะไร อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบากจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ ครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากบริวารโดยเฉพาะเพศชาย หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เย็นเข้าไว้"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้างอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลายๆด้าน คนโสดอาจจะมีคนที่แอบชอบอยู่แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามการหาทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือจิตสัมผัสเล็กๆของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีเมถุน บอกตามตรงว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาลงของคุณจริงๆ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างมาสุดทางและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง 


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงาน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้ายๆก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีกรกฎ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "รุ่งหลายด้าน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง อาจจะเจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่าพูดจาดีมีเหตุผลเคมีตรงกัน ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคนิดๆหรือมีข่าวดี คู่หรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณหรือได้ของขวัญจากคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ช่วงนี้ลูกน้องบริวารสนับสนุนทุ่มเทสุดๆใช้งานได้เต็มที่

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นทีม งานที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไปได้ดี และจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่คุณก็ต้องใจกว้างๆหน่อยนะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการ ควรทำทุกอย่างให้สอดคล้องกับเหตุและผล จะมีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง โดยผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "สว่างไสว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดจะพบเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัวรวมทั้งอาจได้ของขวัญสุดพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใสเต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดีงาม ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ คุณจะเด่นในเรื่องการประสานงานและความคิดที่กระฉับกระเฉงว่องไว บวกกับมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ เพื่อตระเตรียมพบกับเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านการมีความสัมพันธ์และทัศนคติที่ตรงกันกับผู้นำโชคมาให้ซึ่งคุณจะรับรู้ได้ทางความรู้สึกของคุณเอง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าจะมีภาระหน้าที่มากมายที่ต้องทำ แต่ก็นับเป็นช่วงเวลาดีๆ เพราะคุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนานกับครอบครัว คนรัก เพื่อนสนิท รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "จิตสัมผัสหยั่งรู้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไม่ค่อยจะสมหวังในความรักเท่าไหร่นัก แต่คุณก็จะได้รับการทดแทนด้วยการมั่งมีศรีสุขทรัพย์สินเงินทองไหลมาไม่ขาดมือ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือเน้นหาเงินมากจนบางครั้งคนรักแอบเคือง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องช่องทางการหาเงินทอง ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสร่ำรวยสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะส่งผลอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการเงินของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ยังต้องการ การพักผ่อนอยู่พอสมควร ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย จะมีประโยชน์อะไรถ้าสามารถหาเงินมาได้มากมายแต่กลับต้องนำไปใช้ในการรักษาตัวจากการเจ็บป่วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มีสติ"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน สนุกสนานอยู่ท่ามกลางเล่ห์เหลี่ยมที่พราวแพรวของไฟ(ราคะ)จนไม่เกรงกลัวอันตราย ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากอาจพาให้คุณข้ามเส้นผิดชอบชั่วดี จัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญาณทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จจนทำให้มองข้ามสิ่งลวงตาบางอย่าง โดยไม่สนใจว่าใช่ความสุขที่แท้จริงของชีวิตหรือไม่ คุณจะอยู่ในสถานการณ์ ลับ ลวง พราง และรวมทั้งอาจถูกหักหลังจากคนไว้ใจ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่บางอย่างที่ดูเหมือนว่าจะดีกลับไม่ดีเสมอไป ต้องรอบคอบและมีสติในการพิจารณา

สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีพิจิก การติดยึดในวัตถุ ความอยากและแรงปรารถนาอาจส่งอิทธิพลต่อชีวิตคุณมากหน่อยจนบางครั้งดูไร้การควบคุม การออกจากปัญหาหรือแยกตัวออกมาดูจะเป็นทางออกที่พอช่วยได้ ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืน ถ้ามีโอกาสควรแผ่เมตตาหรือว่าทำบุญตักบาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลก็จะบรรเทา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ที่สุดแห่งดีงาม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมาคล้ายๆว่าจะเจอเนื้อคู่เลยทีเดียว คนมีคู่จะมีความสุขสมบูรณ์แบบจนใครๆต้องแอบอิจฉา อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศและสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีการงานต่างๆจะทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะในเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งเรื่องงานและเรื่องคน จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้หุ้นส่วนหรือประกอบกิจการส่วนตัวได้ถูกจุด สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านที่มีความสัมพันธ์อันดีสืบเนื่องกันมา ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่พูดได้เลยว่าสมบูรณ์แบบ เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความมั่นคงของชีวิตทั้งในแง่ความรู้สึกนึกคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งต่างๆที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วน12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS