Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 มี.ค. 58 (ทุกราศี)

15,594
8 มี.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ดีขึ้นนะ..รู้ยัง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีความสนใจใครหลายคนแต่ยังไม่ถึงขั้นตกลงปลงใจใครซักคนเป็นเพราะคุณลังเล(เรื่องมาก)ซักหน่อย สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวมากมายจุกจิกเกี่ยวกับทั้งตัวคุณและคนรักอีลุงตุงนัง แต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฏระเบียบ ข้อสัญญา กฏหมาย ข้อจุกจิกต่างๆ ให้ระวังเรื่องการตัดสินใจ และความลังเลจะทำให้งานล่าช้า


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเกินเป้าที่คาดคิด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ท่านที่มีโรคเบาหวานต้องควบคุมอาหารตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด

ภาพรวมของชาวราศีมังกร สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก อาจติดขัดในเรื่องของการครุ่นคิดตัดสินใจที่ต้องใช้เวลา แต่ผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยและถ้ามีเรื่องราวเกี่ยวกับคดีความคุณจะได้เปรียบและชนะในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมหรือไข่มุก




ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ไอเดียพุ่งรุ่งจริง"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก และทัศนคติยังปรับเปลี่ยนตลอดเวลา แต่ก็อาจตัดสินใจคบหาดูใจกับใครได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขดีอาจหาอะไรแปลกๆใหม่ๆทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว ใช้สติ ปัญญา สมาธิให้เต็มที่ จะเป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถที่มีริเริ่มอะไรใหม่ๆและจะเข้าตาหัวหน้าหรือลูกค้าเลยทีเดียว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ให้อดทนต่อแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย การขึ้นไพ่ 1 ไม้นี่หมายถึง ความคิดที่สร้างสรรค์ ไอเดียที่โดดเด่น และจะนำไปสู่รายได้งามๆที่จะมีเข้ามาในชีวิต

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ รอคอยและอดทน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับทับทิมแดงหรือเพชร




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ขุมพลังที่ถูกปลุก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดีและมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างมหาศาล โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณก้าวหน้ามากๆเรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครสู้ได้เลยทีเดียว แต่ถ้านำไปใช้ทางลบก็อาจ ทำร้ายจิตใจคนอื่นได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับในการค้นหา ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม และมีความสุขอยู่กับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จและอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจก็ได้นะ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายสุนทรียะ และมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ยิ่งให้ยิ่งได้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาดเพราะเคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความมั่นคง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆอย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้น ในด้านการงานอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณสุดแล้วแต่ความเมตตา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บุญเก่าจะเข้ามาสนับสนุน และคุณทำบุญเสริมต่อๆไปอีกด้วยถ้ามีโอกาส

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีสุขไม่ทุกข์ไม่เหนื่อย มีความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งการมีโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง ถ้ามีโอกาสทำบุญหรือช่วยเหลือใครทำไปเลย ยิ่งให้ยิ่งได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต





ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ดวงมีคนหนุน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่างๆเพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง การงานจะให้ดีควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนก็เช่นกันถ้ามีเพื่อนช่วยติวรุ่งมาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมากๆ เพราะสิ่งแวดล้อมคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "รุ่งเรือง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดจะพบเจอกับคนรู้ใจ และทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่าความรักไม่ต้องการเวลา ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสว่างสดใสเต็มไปด้วยความสัมพันธ์ที่ดีงาม ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงได้คนที่มีฝีมือมาช่วยงานอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีเมถุน จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ใจน้อย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ออกแนวเกินการควบคุม คนที่รักไม่ได้ชอบคนที่ชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง โอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงมีค่อนข้างสูง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปร อารมณ์เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีวุฒิภาวะที่ยังไม่เพียงพอ การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย และน้อยใจตัวเองเป็นที่ตั้งเลย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีดวงบริวารคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังแปรปรวน การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงก็จะลำบาก ควบคุมสติให้ดีทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "รู้เท่าทันอารมณ์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก จริงๆแล้วไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักเท่าไหร่ ส่วน ไพ่ 3 ดาบ ทำให้เกิดภาวะขี้น้อยใจ อารมณ์เสีย หงุดเหงิดง่าย คนโสดก็จะหงุดหงิดตัวเองส่วนคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรัก อาจหมายถึงรักสามเส้าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ แต่ตัวตนของคุณก็ยังมีกรรมเก่าจะมีข้อขัดข้องหมองใจจากเรื่องอะไรก็ได้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน เดินยังสะดุดยอดหญ้า ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและหงุดหงิดกับเรื่องต่างๆ หากมีโอกาสไปทำบุญก็ทำซะ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้นเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "รัดเข็มขัด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วปัญหาหลักในการมีคู่คือเรื่องเงินทองที่มีแต่น้อยเกิน ส่วนคนมีคู่ รายได้อาจไม่สมดุลรายจ่ายส่งผลให้เกิดความหงุดหงิดฉุนฉียว เรื่องเล็กๆก็อาจสร้างปัญหาให้ใหญ่โตเกินจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน การอ้างอิงหลักการ องค์ความรู้ ทฤษฎีตามตำรา ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานแก่คุณ แต่ปัญหาหลักใหญ่ก็คือเรื่องเงินที่ค่อนข้างจะสะดุดติดขัด มองในแง่ดีก็คือจะได้เป็นช่วงเวลาที่เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ต้องดิ้นรนมาก ยิ่งดิ้นยิ่งเหนื่อย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภช่องทางยังพอมี อันซึ่งจะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตามระวังการเสียทรัพย์ เงินหาย เจ้าหนี้ทวง ลูกหนี้ทิ้งไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ คุณจะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจรวมทั้งสร้างความก้าวหน้าในการงาน อุปสรรคยังคงมีอย่าโลภมากลาภจะหาย เป็นช่วงเวลาที่ต้องใข้นโยบายรัดเข็มขัดเป็นหลัก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เยี่ยมเลยทีเดียว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ สุภาพอ่อนหวานและคอยดูแล ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆ กับครอบครัวมีแนวโน้มว่าอาจไปต่างประเทศหรือต่างที่ต่างแดน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง เยี่ยมเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีชา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน





ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "จัดเต็มเข้มเลย"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจแนวคิดและเริ่มความรู้สึกที่อยากโรแมนติกขึ้นมาบ้าง และตามหาคนรู้ใจแบบใส่เต็มแรง ในขณะที่คนมีคู่รู้สึกดี รู้สึกเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆซึ่งคุณรู้ตัวเสมอว่าทำเพื่อใคร อยู่เพื่อใคร

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะจับทางความถนัดของคุณได้แล้ว มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูนขึ้น ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็รประโยชน์ต่อคุณแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มแรง และรวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้แบบสุดๆ การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้อง ผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้จะเกิดเรื่องดีดี เรื่องที่เป็นมงคลเกิดมากมาย อุปสรรคหรือปัญหาตกค้างจะถูกเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม การงานเด่น รวมทั้งมีโอกาสก้าวหน้าและได้รับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดเต็มได้เลย ฟันธง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "จุดหักเห"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุกๆกรณีก็คือการตั้งความหวังมากเกินไป ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหามาจากความเหนื่อล้า สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่นๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเม้นและหูตาว่องไวอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง กรณีที่ต้องเสียทรัพย์ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องขาดทุนเข้ามาเกี่ยวข้องให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริงๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีส้ม แดง ทอง เครื่องประดับเพชรหรือบุษราคัม 

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS