12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 ธ.ค. 57 – 3 ม.ค. 58 (ทุกราศี)

10,564
26 ธ.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปลายปียังมีเพลีย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีโหมดของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น ที่สำคัญกำลังทรัพย์คุณเป็นรองเสียด้วยสิ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรโดยเฉพาะเรื่องเงิน ความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้  

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปลายปีที่ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดเป้ามีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ปัญหาหนักๆที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือ ระบบหมุนเวียนของเงินที่ไม่ค่อยจะเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่ 


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ตลอดปีที่ผ่านมาค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดีจะมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้เรียกว่าความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดีพักผ่อนปลายปีกายอาจจะสบายแต่ใจไม่ค่อยสนุก อย่างไรก็ตามชาร์ตแยตให้เต็มที่เตรียมมาลุยงานอีกครั้งปี 2558

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับเปลือกหอย ทับทิม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ส่งท้ายปีเก่าแบบอึดอัดเล็กๆ"


ดูดวงความรัก สำหรันคนโสดอาจมีการหวนคืนกลับของคนรัเก่า หรือหวนระลึกถึงเรื่องราวอันสวยงามของความรักที่เคยมีมา คนที่มีคู่อาจใช้เวลาช่วงนี้กลับไปเที่ยวยังสถานที่ประทับใจเมื่อแรกรัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ปิดท้ายปลายปีนี้ชีวิตอาจจะถูกตีกรอบและกดดันอาจจะต้องเสียสละเพื่อคนอื่น โดยเฉพาะเรื่องการงาน เรื่องการเรียน เช่นอาจจะต้องทำงานในขณะที่คนอื่นหยุดฉลองปีใหม่ แต่ความรู้สึกนึกคิดและอารมณ์อันสุนทรีย์ของคุณจะทำให้หวนนึกถึงเรื่องอดีตที่ดีดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณดำเนินการในสิ่งต่างๆอย่างพอเหมาะพอดี จะมีโชคลาภและผลกำไร แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าไปออกตัวออกหน้าอะไรมาก แค่เด็ดดอกไม้ยังสะเทือนถึงกระเป๋าสตังค์

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ สถานการณ์ในช่วงปลายปีนี้อยู่ที่มุมมองของคุณ ถ้ามีความสุขไปกับการเฉลิมฉลองปลดความทุกข์ความอึดอัดได้ก็จะเป็นการดี แต่บางคนอาจจะยังยึดติดอยู่กับอดีตทำให้หัวใจแบกรับความอึดอัดอยู่พอสมควรก็ต้องใช้เวลาเยียวยา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน สีเขียวเปลือกหอย เครื่องประดับ ทับทิมแดง ไข่มุก พลอยสีเขียวอ่อน



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ปิดท้ายแบบยิ่งใหญ่"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะอยู่ในภาวะสุขุมรอบคอบขึ้นในการเพิ่มความสัมพันธ์ที่จะเกี่ยวข้องกับใครๆ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่โดยใช้เหตุผลร้อยแปดมาสนับสนุน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ปิดท้ายปลายปีได้ยิ่งใหญ่ โดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณขึ้นสูงปี๊ดด ธุรกิจการงาน การเรียน ช่วงนี้จัดการไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว ชัดเจน ลูกน้องและผู้สนับสนุนพร้อมทำตามแบบไม่มีเงื่อนไข


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักมาทั้งปีโดยที่คุณอาจไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบว่าภาพรวมดีมาก การตัดสินใจ การจัดการงานต่างๆทำได้ดี มีความก้าวหน้า การงานจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเป็นใหญ่เป็นโตขึ้น การท่องเที่ยวช่วงปลายปีอาจออกแนวหรู่หราฟู่ฟ่าเลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง สีทอง สีส้ม เครื่องประดับทองหรือเพชร





ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ส่งท้ายปีแบบเบาๆสบายๆ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะปิดท้ายปลายปีกับคนที่มีความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อน เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและมีวันหยุดพักผ่อนแบบเบาๆไม่เหนื่อยมากมัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงปักหลักปิดท้ายกับหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่างๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงาน โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี สามารถฝากฝังงานได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศชาย จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก





ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "กายพักแต่ใจยังไม่ยอมหยุดงาน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดีและปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงไม่ใช่อยู่แต่ในจินตนาการ คนโสดอาจยังมีคนไม่เข้าใจคุณ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาส่งท้ายปลายปีที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำงานใหม่ๆ และอยากผักผ่อนผ่อนคลายจากการตรากตรำการงานมาทั้งปี ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศชาย สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณ
คุณเห็นแก่ตัว


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความโชคดี ลาภผลต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ ในขณะเดียวกันบริวารเพศชายจะให้โชค ไปไหนทำอะไรพกผู้ชายไปด้วยจะดี เฮง

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ แม้จะเป็นช่วงเวลาพักผ่อน แต่คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองให้มาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้กายพักแต่สมองคิดถึงเรื่องปีหน้าไปครึ่งปีแล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน เครื่องประดับ มรกต หยก






ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เปลี่ยนผ่านปีอย่างเบาใจ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงปีนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าสิ้นสุดปีแบบที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอๆ


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากมิตรสหาย หุ้นส่วน หรือญาติ บริวาร คนใกล้ชิดเพศชายจะให้คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่งๆลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหร๊อก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านปีที่สิ่งต่างๆไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม เครื่องประดับเพชร ทับทิมแดง




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เปิดประสบการณ์ใหม่ส่งท้ายปีเก่า"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงหยุดปีใหม่แต่อาจได้พบเจอคนถูกใจจากการทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน อาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรซ์ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ 

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปเปิดโลกดูสถานที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ บางคนอาจมีแนวความคิดฉีกจากเดิมเมื่อเริ่มปีใหม่เช่น ออกจากงานประจำมาทำธุรกิจตัวเอง เปลี่ยนคณะวิชาที่เรียน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ถึงแม้จะเป็นช่วงเทศกาลวันหยุดแต่ช่วงนี้คุณยังสนุกกับการงานได้อยู่เหมือนกัน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ เครื่องประดับไพลิน นิล หินเขี้ยวหนุมานหรือโป่งข่าม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปีหน้าฟ้าใหม่สดใสกว่าเดิม" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตั้วเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อมและกล้าหาญให้เพียงพอที่จะเผชิญความจริง 

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงปิดท้ายปลายปีแม้จะไม่สู้ดีนัก อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่สำคัญ คุณต้องอาศัยความกล้าหาญที่แฝงเร้น ดึงขุมพลังที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมาและตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวในการกำหนดชะตาของอนาคตในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ปิดท้ายปลายปีนี้กลับเป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ไปท่องเที่ยววันหยุดยาวระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือ โดนล้วงกระเป๋า ลาภผลจะก็ต่อเมื่อคุณอาศัยความกล้า กล้าขอ กล้าเรียกร้องในผลประโยชน์ที่คุณพึงได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาหยุดสิ้นปีที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ คุณอาจจะต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ผ่านปีนี้ไปพร้อมกับคำว่า ปีหน้าฟ้าใหม่สดใสกว่าเดิม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม เครื่องประดับไข่มุก





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ปีใหม่ยิ้มสู้"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการคนหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย เพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน 

ดูดวงการงาน-การเรียน ส่งท้ายปีเก่าในช่วงนี้ยังคงคอนเซฟเดิม คือ ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ การทำงานการเรียนจะนิ่งรอดูสภาพการณ์ที่จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง แต่คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องจำกัดจำเขี่ยอยู่พอสมควร ถึงเงินจะฝืดๆแต่ก็ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ คุณต้องการ การพักผ่อนอย่างพอเพียง ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่ยังหมายรวมถึงจิตใจด้วย แม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมาก แต่เรื่องเงินทองก็ยังทำให้วิตกกลัดกลุ้ม การคิดถึงสิ่งดีๆจะเสริมแรงใจให้แก่คุณ โชคชะตาจะนำพาความสุขมาให้คุณในช่วงปีใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว เครื่องประดับเงิน





ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "เมตตามหานิยม" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพท์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียน คุณจะผ่านปีนี้อย่างสุขุมรอบคอบ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆ แต่ ความเมตตาอ่อนโยนของคุณจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชครับปีใหม่ต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศหญิงให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ ความเมตตา นำรับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทับทิม เพชร





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ต้อนรับปีใหม่อย่างแฮปปี้" 

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือไม่ และ ส่วนคนมีคู่ชีวิตครอบครัวจะปกติสุข ต้องปิดหูจากเสียงนกเสียงการอบข้าง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงท้ายปลายปีคุณจะจัดการการบริหารงานเป็นไปอย่างดีก่อนหยุดพัก จะมีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้น ระวังการเอาเปรียบจากการทำงาน ความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และคุณอาจจะต้องแยกตัวออกจากกลุ่มหรือสังคมเพื่อยุติปัญหา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพไม่มี สำหรับผู้ที่กำลังรอการมีบุตรอยู่ คุณจะสมหวังมีโอกาสตั้งครรภ์

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่ปีที่ดี คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้อง เล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะตลอดปีที่ผ่านมาก็บอบช้ำจากคนเหล่านี้มาเยอะ พักผ่อนให้เต็มที่และต้อนรับปีใหม่อย่างแฮปปี้ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู เครื่องประดับไพลิน เพชร มรกต







ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ที่สุดแห่งสุข"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ย่างก้าวปีใหม่ที่รับแต่สิ่งดีๆเข้ามา 

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันท์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้ง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีธนู ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต จะเรียงระนาบเข้ามาต้อนรับปีใหม่ไปกับชีวิตคุณ จงน้อมรับให้เต็มที่แล้วเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง เครื่องประดับอัญมณี นิล อำพัน ไพลิน 

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS