Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

คำพยากรณ์ ปี 2558 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

24,985
15 ธ.ค. 2557
คำพยากรณ์ ปี 2558 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ปีแห่งงานและความสุข"


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ 
          เป็นปีที่สุขแบบพอเพียง ทั้งเรื่องงาน และเรื่องชีวิต ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แถมเหล่าบริวารยังสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเพศหญิงจะหนุนดวงคุณชัดเจน ในส่วนของงานจะเด่นเป็นพิเศษปีนี้คุณจะทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มกำลังและได้รับผลตอบแทนสมน้ำสมเนื้อด้วย



ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะต้องอดทนก้มหน้าทำงานจากเล็กไปใหญ่ ใส่ใจรายละเอียดให้ครบถ้วน ถ้าเป็นลูกจ้างก็พึงรักษาผลประโยชน์ให้นายจ้างอย่างที่สุดผลดีจะตอบกลับมาหาคุณแน่นอน ถ้าประกอบธุรกิจก็ต้องสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างสูงสุดเป็นที่ตั้งเหนื่อยหน่อยกำไรถึงจะน้อยแต่สุขใจได้ใจลูกค้าอนาคตจะสบาย



ดูดวงความรัก สำหรับความรักในปีนี้ให้ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณที่จะหุนหันพลันแล่น คิดเร็ว ทำเร็ว ใจเร็ว กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งสุดท้ายมักจะเจ็บเอง ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือมีคู่ ปัญหาจะมาในแบบคล้ายคลึงกัน ฉะนั้นทางที่ดีที่สุดคือเริ่มต้นที่ตัวคุณเอง ชะลอทุกอารมณ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องรักเอาไว้ ทำใจคอให้หนักแน่นอย่าแปรปรวนง่าย ทุกอย่างจะดีเอง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของ ปีนี้มีลุ้นถ้าดวงมาแบบเดือนไหนพีคๆจังหวะดีดีอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว



ดูดวงสุขภาพ ด้วยความที่ว่าเป็นปีที่ถูกท้าทายในเรื่องของการทำงานมากๆ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด จะถามหามากหน่อย และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวไว้ด้วย




ทำนายรายเดือน ปี 2558

  
มกราคม
ถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน ควันหลงเทศกาลปีใหม่ยังไม่ค่อยจาง การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง


กุมภาพันธ์
เดือนนี้ถือว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีทะเลาะเบาะแว้งแตกหักในหลายเรื่อง ประคองอารมณ์เอาไว้ให้ดีอย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรงๆว่า “รักสามเศร้า”


มีนาคม
เดือนนี้สิ่งต่างๆจะดีขึ้น อารมณ์สงบเยือกเย็น จะได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากผู้ใหญ่ใจดีเพศหญิง หรือได้รับของขวัญ หรือได้รับการสนับสนุนในหน้าที่การงานก่อเกิดความเจริญเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นอีกด้วย


เมษายน
เป็นเดือนที่จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ จะสนุกกับการงานที่ท้าทาย พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างประจักษ์ ระวังเรื่องความมั่นใจในตัวเองมากเกิน ถึงแม้จะไม่พลาดแต่คนอื่นจะหมั่นไส้


พฤษภาคม
มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยต้องหามดหาหมอ จะมีความเครียดมาจ่อคอหอยปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูคุณอยู่พอสมควร เป็นช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ช่วงนี้ถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อนลาพักร้อนไปเลย ชาร์ตแบตให้เต็มแล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่


มิถุนายน
งานหนักไม่เคยฆ่าคน ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่าและผลงานของคุณ และมอบมอบหมายงานใหญ่ให้หรือปรับเลื่อนตำแหน่งให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น การเงินจะเฟื่องฟู ดูมีบารมีราศีจับ


กรกฎาคม
จะได้ใช้ความเด็ดขาด ความชัดเจนและความถูกต้องในการตัดสินใจทำอะไรต่างๆที่สำคัญ เป็นช่วงเวลาที่ภาวะผู้นำในตัวคุณจะเปล่งประกาย เมื่อตัดสินใจไปแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามนั้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมรับฟังเสียงคนรอบข้างบ้าง


สิงหาคม
เดือนนี้คุณจะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบความสมดุล ความสุขุม และความสงบ ยกระดับจิตใจขึ้นมาอีกขั้น


กันยายน
เป็นเดือนที่คุณจะรู้สึกผ่อนคลายปลดปล่อยและได้ซึมซับกับความสำเร็จแห่งการลงทุนลงแรงสิ่งต่างๆมาอย่างยาวนาน ทุกสิ่งดูเข้ารูปเข้ารอย เป็นไปตามครรลองที่มันควรจะเป็นและคุณก็จะรู้สึกชอบชีวิตของตัวเอง เพราะมีความสุขมาก


ตุลาคม
เดือนนี้จะได้ใช้สรรพกำลังบดบี้ขยี้แหลก การกระทำสิ่งใดๆต่างๆถ้าต้องการให้เห็นผลโดยเร็วจะต้องใช้พระเดชนำ ในขณะเดียวกันก็จะต้องใช้ความรักความโอบอ้อมอารีควบคู่กันไปเพื่อชนะใจคนรอบข้าง เป็นเดือนแห่งแอคชั่นดราม่าโดยแท้จริง


พฤศจิกายน
ช่วงนี้อาจจะใช้เวลากับตัวเองมาก เก็บเนื้อเก็บตัว ลักษณะงานก็จะเป็นไปในแง่ของการค้นคว้าวิจัยหาข้อมูล มีดวงการเรียนต่อหรือถูกส่งไปเข้าคอร์สอบรมเพิ่มพูนองค์ความรู้เรื่องรักๆใคร่ๆไม่ค่อยสมหวัง


ธันวาคม
ปิดท้ายปลายปีในเดือนนี้ด้วยการมีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลต่างๆ การงานธุรกิจที่สอดคล้องกับขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี จะสร้างรายได้ให้แก่คุณอย่างงดงาม เรื่องความรักอาจมีการสู่ขอหมั่นหมายตามประเพณี สรุปว่าปิดท้ายปลายปีด้วยการสร้างเสริมเพิ่มบารมีเป็นหลัก





                                       
                                                   
                                                          
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS