Bio Essence BN Top
รีวิว

Cosme*Review Babyliss Miracurl ลอนสวยเสกได้

8,325
11 พ.ย. 2557

     สวัสดีชาว cosme*net ทุกคนนะคะ รีวิวครั้งนี้เราจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการจัดแต่งทรงผมบางดีกว่าเนอะ นั่นคือ Miracurl จาก Babyliss เราได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้และก็ได้เจ้าตัวนี้แหละติดไม้ติดมือกลับมา วันนี้เราเลยจะเอามาให้ดูกันแบบเจาะลึมเลยว่าเจ้า มันทำงานอย่างไร ทางแบรนด์เขากระชิบมาว่า Miracurl จะเสกลอนสวยสมบูรณ์แบบให้คุณ ภายในเวลาอันรวดเร็ว แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ช่างผมมืออาชีพก็ตาม!


     Babayliss เขาบอกว่า เจ้า Miracurl เจ้านี้จะช่วยคุณสร้างผมลอนสวยธรรมชาติได้ง่ายๆ ด้วยนวัตกรรมที่ไม่เหมือนกันการทำลอนผมแบบเดิมๆ แต่เข้าเครื่องนี้เราแค่จัดช่อผม และหนีบ เครื่องจะทำการดูดช่อผมเราไปเก็บไว้ในกล่องแกนม้วนเองแบบอัตโนมัติ โดยที่เราไม่ต้องออกแรงสะบัดข้อมือม้วนผมเองให้เมื่อย เมื่อคลายเครื่องออกก็จะได้ลอนผมเด้งสวยสมใจ

เครื่องนี้มีสวิทช์ปรับระดับ 3 อย่างด้วยกัน
  • ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ : 190, 210 และ 230 องซาเซลเซียส
  • ปรับเวลาได้ 3 ระดับ : 8 วินาที,10 วินาที และ 12 วินาที
  • ปรับทิศทางการม้วนเกลียวผมได้ 3 แบบ : ลอนหมุนซ้าย, ลอนหมุนขวา, และสลับทิศทางหมุนซ้ายขวา

     แต่ถ้ากลัวใช้งานไม่ถูก ไม่ต้องห่วงเลย ในกล่องจะมีคู่มือการใช้งานมาให้ด้วย อธิบายละเอียดยิบ!


     มาถึงขึ้นตอนการใช้งานกันดีกว่า ก่อนอื่นต้องเสียบปลั๊กเครื่องนะคะ จากนั้นก็ปรับสวิทช์ความร้อนที่เราต้องการ รอให้สัญญาณไฟสถานะเปิดเครื่องหยุดกระพริบ แสดงว่าพร้อมใช้งานแล้วคะ แล้วเราค่อยมาปรับสวิทช์เวลาและทิศทางการหมุนของเกลียวผมทีหลัง

จากนั้นก็ลงมือเลย เพียบแค่ 3 สเต็ปง่ายๆ เท่านั้น
  1. หวีผมให้เรียบและไม่พันกัน แบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ ดึงผมให้ตึงเล็กน้อยก่อนวางเครื่องไว้บนเส้นผมส่วนที่ต้องการทำให้เป็นลอน โดยหันฝั่งที่มีแกนความร้อนเข้าหาศีรษะเสมอ
  2. บีบด้ามจับของตัวเครื่องเข้าหากัน แกนม้วนผมจะดูดเส้นผมเข้าเครื่องโดยอัตโนมัติ จากนั้นก็รอเครื่องจะทำงานตามเวลา ความร้อน และทิศทางการหมุนของแกนตามที่เราตั้งไว้
  3. กดด้ามจับของเครื่องค้างไว้ รอจนกระทั่งได้ยินเสียงสัญญาณต่อเนื่องกัน 4 ครั้ง จึงคลายช่อผมออกจากตัวเครื่อง
     แค่นี้เราก็จะได้ลอนเด้งๆ ง่ายจะตาย! ไม่ว่าจะผมสั้น ผมยาว เครื่อง Miracurl ตัวนี้จัดได้หมดนะจ๊ะ



ทำผมไป ทำงานไปด้วยยังได้เล๊ยยยย สบ๊ายยยยย


     แต่ถ้าเรารู้สึกว่าใช้เครื่องนี้มานานแล้ว กลัวสกปรกอะ!! Babyliss มองไปถึงหลังการใช้งาน เพราะในกล่องจะมีแกนทำความสะอาดมาให้ด้วย เพียงแค่นำแกนนี้ไปชุบหน้ำอุ่นหรือน้ำสบู่อ่อนๆ แล้วสอดทำความสะอาดคราบที่สะสมอยู่ข้างในแกน


finish!!!



     สาวคนไหนที่อยากลองความมหัศจจรย์ของ Bayliss Miracurl บ้าง ไปตามหามาเป็นเจ้าของได้ที่ เซ็นทรัลทุกสาขาเลย ในราคา 5,990 บาท (แพงเอาเรื่องนะเนี่ย!)

อาทิตย์ต่อไปเราจะมารีวิวอะไรให้ดูกัน ติดตามด้วยเน้ออออ!!
รักชาว cosme*net ทุกคนนนนน

XOXO

เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS