Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 ต.ค. 57 (ทุกราศี)

8,813
19 ต.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อดทนอย่างอดทน" 

ดูดวงความรักราศีมังกร

ดูดวงความรัก : ของคุณช่วงนี้ คนรักไม่ได้ชอบคนชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความเจ้าชู้ของคู่รักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่สามที่ ไพ่ THE MOON เกาะติดชีวิตคุณ ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ยังคงมีอยู่ คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีความหวั่นไหวทางอารมณ์ไม่แพ้กัน การงานช่วงนี้ดราม่ามากพยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร 


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ : แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด 

ดูดวงสุขภาพ : โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร : ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมมาสามสัปดาห์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ การตัดสินใจบางอย่างจะเริ่มดีขึ้นเพราะเริ่มชิน ควบคุมสติให้ดีทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล เครื่องประดับไข่มุกสีขาว หรือ ทับทิม 




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ฝ่ารัตติกาลอันหนาวเหน็บ" 

ดูดวงความรักราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก : เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความขัดแย้ง จากเบาไปถึงหนักและถึงขั้นไปไม่รอดเข้ากันไม่ได้ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบคนมีคู่อาจถูกบั่นทอนจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้ . 

ดูดวงการงาน-การเรียน : จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานติดขัดไปหมด ช่วงนี้อย่าดิ้นรนมาก ให้นิ่งๆไว้ เพราะถูกปัญหาล้อมไว้ทุกมิติดิ้นไปก็ไม่มีประโยชน์ ลอยคอ รอคอย รอให้กาลเวลาเคลี่คลายปัญหาดีที่สุด 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ : เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อมีด้านมืดก็ย่อมมีด้านสว่างต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้า 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีเทา สีดำ กระโปรงพลีท 





ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ห้ามออกตัว"

ดูดวงความรักราศีมีน

ดูดวงความรัก : คนโสดจะถูกครอบงำด้วยตัณหาราคะมากหน่อยให้สงบจิตสงบใจไว้บ้าง คนมีคู่กลับไม่ค่อยพออกพอใจในสเน่หาของคนรักตนเองเท่าไรนัก พึงยับยั้งชั่งใจไว้ด้วยมันจะเป็นปัญหา  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้จะออกตัวทำอะไรให้ระวังไว้ให้จงหนัก อย่าเอาความปรารถนาส่วนตัวและมโนเป็นที่ตั้ง ต้องคำนึงถึงผลได้ผลเสียให้ดีก่อนตัดสินใจทุกอย่าง ยิ่งออกตัวรับผิดชอบงานรับหน้าเสื่อแทนใครนี่ไม่ควรอย่างยิ่งเดี๋ยวปวดตับ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่คุณแทบจะไม่มีโชคและมีช่องทางในการได้รับผลประโยชน์ใดใดเข้ามา ยังควรระวังความโลภจะพาให้คุณเสียมากกว่าที่ควรอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ระบบสืบพันธุ์และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีมีน : ช่วงนี้จะว่ามีแต่เรื่องร้ายๆเสียทีเดียวก็ไม่ใช่ เพียงแต่ว่าต้องตั้งอยู่ในสติทุกครั้งทุกกรณีเพราะถ้าหากมีความโลภความอยากจนมากเกินเหตุ ก็จะเป็นปัญหาและทำให้เกิดทุกข์มาประเดประดังมากยิ่งขึ้น 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น เครื่องประดับ นิล หรือ โกเมน 





ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "สมบูรณ์มั่นคง" 

ดูดวงความรักราศีเมษ

ดูดวงความรัก : สถานะทางครอบครัวมีความมั่นคงสูง คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน คนมีคู่มีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศยกครอบครัวกันเลยทีเดียว  

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่ชีวิต สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ ถึงแม้ว่าจะมีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ แต่คุณก็ยังชลอการขยับขยายแต่เสริมสร้างความแข็งแรงและมั่นคงในงานปัจจุบันเป็นหลักก่อน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้ มีความมั่นคงค่อนข้างสูง ทั้งสภาวะภายนอกและภายในจิตใจ ทัศนคติต่างๆเป็นบวก รวมทั้งมีการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขใจพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล เครื่องประดับนิลหรือโกเมน 





ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เก๋าประสบการณ์" 

ดูดวงความรักราศีพฤกษภ

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ด้วยอิทธิพลของ ไพ่ THE HERMIT มักจะไม่ลงตัวในเรื่องความเป็นคู่เท่าไรนัก ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขตามอัตภาพมีชีวิตแบบพอเพียงเพียงพอโลกส่วนตัวสูง 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่คุณยังคงได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน ที่สำคัญดีขึ้นตรงที่คุณมีบริวารให้การสนับสนุนอย่างดี 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะเป็นอาวุธหลักในการสร้างรายได้ การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้านจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่คุณ บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ : อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลง แต่อาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทองยังคงเดิม 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ : ช่วงนี้ยังคงแบกรับภาระต่างๆไว้พอประมาณแต่มันก็ไม่เกินความสามารถของคุณ หลายฝ่ายอาจต้องการคำปรึกาและความช่วยเหลือในแง่ของประสบการณ์ ถ้าช่วยได้ก้อช่วยไปถือว่าเอาบุญแต่ถ้าเหนื่อยก็ควรหยุดพักบ้าง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว เครื่องประดับหยก 






ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15ก.ค.) "เน้นระเบียบ" 

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดูดวงความรัก : คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าดูแลเป็นอย่างดี แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะตกร่องปล่องชิ้นแค่ไหน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อยู่กันแบบเข้าใจ มีทั้งเหตุผลมีทั้งอารมณ์ปะปนกันไป  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในช่วงนี้คุณจะต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับกฏหมาย กฏระเบียบ ข้อสัญญา ข้อจุกจิกต่างๆ แต่คุณก็จะจัดการผ่านพ้นไปได้อย่างดีและมีผู้ใหญ่หนุน 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและผู้ใหญ่จะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ ท่านที่มีโรคเบาหวานต้องควบคุมอาหารตามที่แพทย์สั่งอย่างเคร่งครัด 

ภาพรวมของราศีเมถุน : สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อยและผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 5 สีดำ สีเทา เครื่องประดับบุษราคัมและไข่มุกสีขาว 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "กำลังรุ่ง"

ดูดวงความรักราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาอย่างน้อยก็ต้องเคยมีความรักความผูกพันธ์กันมา ทำบุญร่วมกันมา คนที่มีคู่จะมีแนวคิดสร้างสรรค์ปรับปรุงพัฒนาความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ไม่ให้น่าเบื่อ  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ผู้หลักผู้ใหญ่จะมอบหมายงานสำคัญพิเศษให้ทำ 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้บุญเก่าคุณจะส่งเสริมให้มีโชค มีดวงโดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งผู้ใหญ่ให้ลาภหรือให้โอกาสดีดี อาจมีโชคจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ : ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง อาจมีอาการอ่อนเพลียจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้มีไพ่ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม เครื่องประดับเพชร 





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ปรับรูปแบบ" 

ดูดวงความรักราศีสิงห์

ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดคนที่เราหมายปองจะไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวคู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก 

ดูดวงการงาน-การเรียน : ช่วงเวลาแห่งโอกาสที่จะ เปลี่ยนงานเพื่อมีอิสระมากขึ้นมีเวลาเป็นของตัวเอง เปลี่ยนหรือโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีกว่ามีอัตลักษณ์เฉพาะที่ชัดเจนกว่า เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน เพื่อเรียนในรูปแบบที่ต้องการเรียนมากกว่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : อาจมีการพลิกผัน ผลประโยชน์โชคลาภสิ่งที่คาดคิดเอาไว้ผิดแผน แต่จะกลับได้สิ่งที่ไม่คาดคิด และได้มาในรูปแบบที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้มากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน ร้อนใน เป็นไข้ อันตรายจากไฟหรือของร้อน 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : ช่วงนี้กำหนดอนาคตไม่ค่อยได้ ที่คาดหมายไว้มักมีอันเปลี่ยนแปลง แต่ทุกๆจังหวะการเปลี่ยนมักจะสร้างเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยภาพรวมช่วงนี้ทีความหมายเป็นบวก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 9 สีแดง สีส้ม ผ้าพันคอ เครื่องประดับทอง 




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) “เบาๆ..สบายๆ”

ดูดวงความรักราศีกันย์

ดูดวงความรัก : มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรักความสัมพันธ์ คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่จะมีความสุขสมหวัง ดวงบุญเก่าหนุนนำ คนรักจะเกื้อหนุนปล่อยให้สายลมแห่งโชคชะตานำพาความรัก  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ในส่วนธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว หรือทำงานกลุ่มถึงจะรุ่ง ชีวิตการงานไม่ต้องเร่งรีบจะดีกว่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรักและกัลยาณมิตร รวมทั้งบุญเก่าที่เคยสร้างไว้จะกลับมาให้เห็นผลในช่วงเวลานี้ 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังด้านสุขอนามัยเป็นพิเศษ 

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : ดวงช่วงนี้ไปได้ดีเพราะมีแรงบุญเก่าส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ถ้าเหนื่อยให้หยุดพัก ปล่อยเวลาลอยๆไปบ้าง อยู่แบบเบาๆสบายๆ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 7 สีม่วงอ่อน เครื่องประดับเปลือกหอย 






ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "ช่วงคืนความสุข"


ดูดวงความรักราศีตุลย์
ดูดวงความรัก : สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพท์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว  

ดูดวงการงาน-การเรียน : คุณจะทำอะไรก็ต้องสุขุมรอบคอบเข้าไว้ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ แม้จะเหนื่อยแต่ผลลัพท์รายได้ที่ออกมาทั้งแบบเปิดเผยและไม่เปิดเผยเป็นที่น่ายินดี 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : หากอยากมีโชค ต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลจัดการผลประโยชน์ให้รัดกุม ช่วงเวลานี้จัดเป็นช่วงเรียกทรัพย์ของคุณมีรายได้จากหลากหลายทาง 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : ช่วงนี้ต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ยอมเหนื่อย อึด อดทนซักนิด รับรองว่าผลที่ตามมาคุ้มเกินราคา 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 3 สีแดง เครื่องประดับทับทิม เพชร 




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "โชคคูณสอง"

ดูดวงความรักราศีพิจิก

ดูดวงความรัก : เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณและเข้าใจว่าความรักไม่ได้เหนื่อยหนักอย่างที่คิด ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่างๆคนรักจะเอาอกเอาใจ 

ดูดวงการงาน-การเรียน : เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่างๆลงไป ผลงานที่ผ่านมาเมื่อสำเร็จก้อเป็นความสุขชนิดหนึ่ง 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวมี คู่หู คนรัก ลูกน้อง ไปด้วยโชคคูณสอง 

ดูดวงสุขภาพ : สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา 

ภาพรวมของราศีพิจิก : ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 3 สีแดง สีส้ม สีทอง เครื่องประดับจากหินปะการัง 



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เหนื่อยอีกแล้ว"

ดูดวงความรักราศีธนู

ดูดวงความรัก : ความรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่ หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างขัดแย้งกันในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้จงหนัก เพราะอีกฝ่ายอาจจะรู้สึกว่าคุณเห็นแก่ตัวได้  

ดูดวงการงาน-การเรียน : ความสามารถ รอบรู้ แตกฉาน การเรียน การงาน ธุรกิจ อะไรต่างๆ คุณสามารถจัดการได้ไม่ยาก แต่ติดปัญหาที่ว่าทำอะไรก็ตามที่จำเป็นต้องพึ่งพาทีมงาน จะสะเปะสะปะ ไปคนละทิศละทาง ขาดความสามัคคีสุดๆ อะไรที่สำคัญทำเองดีกว่า 


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ : ลาภผลต่างๆอาจมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่ต้องระวัง เรื่อง ความฉลาดแกมโกงอาจทำให้คุณสะสมศัตรูมากขึ้น ผลประโยชน์แค่ชั่วคราวแต่อาจสร้างศัตรูไปตลอดชีวิต 

ดูดวงสุขภาพ : ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมอง 

ภาพรวมของราศีธนู : ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองให้มากๆ มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดให้แก้ไขทั้งแบบฉับพลับและแบบเรื้อรัง ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับทีมงาน 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ : เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน ชุดสูท 



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS