Bio Essence BN Top
มาใหม่

บัญญัติบทใหม่แห่งเซรั่มขั้นตอนสุดท้ายเนรมิตผิวหน้ากระจ่างใส Sulwhasoo Luminature Essential Finisher

4,758
1 ก.ย. 2557

 Luminature Essential Finisher’


ครั้งแรกของโลกความงามที่ศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวหน้าอันเป็นตำนานเลื่องลือแห่งราชวงศ์ชั้นสูงได้รับการสรรสร้างด้วยเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพอันก้าวล้ำ  บัญญัติบทใหม่แห่งเซรั่มขั้นตอนสุดท้ายเนรมิตผิวหน้ากระจ่างใส เจิดจรัสในทุกมิติจึงถือกำเนิด ประดุจของขวัญทรงคุณค่าปิดท้ายการปรนนิบัติผิวที่สุดแสนรื่นรมย์


หากกล่าวถึงนิยามความงามในแบบฉบับของหญิงสาวสังคมชั้นสูงจากประเทศเกาหลี สิ่งแรกที่เปรียบประดุจความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ที่มิอาจมองข้ามคงหนีไม่พ้น ความเปล่งประกายแห่งผิวหน้ากระจ่างใส สมบูรณ์แบบ ไร้ซึ่งเครื่องสำอางที่บดบังความงามอันแท้จริงจากภายใน อันมีที่มาจากขั้นตอนการบำรุงผิวที่ละเอียดอ่อนและเอาใจใส่ เสมือนวัฒนธรรมความงามสากลประจำชาติที่สาวเกาหลียึดถือและปฏิบัติสืบต่อกันมาเป็นเวลายาวนานจากรุ่นสู่รุ่น 

และแล้ว… บัญญัติบทใหม่แห่งความงามที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ 


กว่าทศวรรษแห่งการวิจัยและค้นคว้าร่วมกับเคล็ดลับความงามอันเลอค่าระดับราชวงศ์อันเป็นตำนานเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพสูงสุด
รวบรวมทุกสรรพประโยชน์แห่งการบำรุงผิวพรรณไว้ในหนึ่งเดียว เพื่อตอบโจทย์ความประทับใจแห่งผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกาย มิใช่เพียงเพื่อสาวเกาหลี แต่ทว่าเพื่อผู้หญิงทั่วโลก เปรียบดังความปรัชญาความงามแห่ง โซลวาซู เครื่องสำอางชั้นสูงจากประเทศเกาหลี ผู้นำความงามอันดับหนึ่งในระดับโกลบอลที่มุ่งเน้นการสร้างความงดงามในแบบองค์รวม ตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตอันเร่งรีบของหญิงสาวทั่วโลกโดยมิต้องพึ่งพาเครื่องสำอางใดได้สำเร็จเป็นผลิตภัณฑ์แรกของโลก 

Sulwhasoo Luminature Essential Finisher


Luminature Essential Finisher  

เซรั่มบำรุงผิวขั้นตอนสุดท้ายเพื่อผิวที่เรืองรอง เปล่งประกายกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติโดยมิต้องพึ่งพาเมคอัพ
ภายหลังจากขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นที่เสริมสร้างความสมดุลให้แก่ผิวภายในขั้นตอนแรกอย่าง First Care Activating Serum พรีเซรั่มบำรุงผิวที่อุดมด้วยคุณประโยชน์อันมากล้ำจาก ชาอึมดัน (Jaumdan) ตามหลักปรัชญาสั่งเส็ง (Sang-Seng)  ที่เสริมแรงให้แก่พลังงานหยินอันนำไปสู่ความสมบูรณ์แบบ


โซลวาซู แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งที่ส่งต่อความงามในฐานะผู้นำศาสตร์ความงามในระดับสากล ให้แก่หญิงสาวทั่วโลกเปรียบดังฑูตความงามจากประเทศเกาหลีผู้ทำหน้าสืบสันถวไมตรีด้วยหลักปรัชญาอันโดดเด่นรวมทั้งประสิทธิภาพแห่งผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนในการสร้างชื่อเสียงให้โซลวาซูเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เฉกเช่นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Luminature Essential Finisher เซรั่มแรกและเซรั่มเดียวในโลกที่เอาใจใส่ขั้นตอนการบำรุงปิดท้ายเพื่อศักยภาพสูงสุดแห่งผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกาย ด้วยการผสมผสานของประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัย Bio-Conversion Technology และส่วนผสมอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่ได้จากการค้นคว้าและวิจัยจากสถาบันพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์อันได้มาตรฐานของบริษัท อมอร์แปซิฟิค จำกัด ได้แก่ Loksamhyo™ และ Miansu (น้ำปรุงบำรุงผิวมีอานสุ) เคล็ดลับความงามอันเป็นภูมิปัญญาโบราณที่หวงแหนไว้เฉพาะเหล่าสาวสังคมชั้นสูงในศตวรรษที่ 19 หรือตรงกับรัชสมัยของราชวงศ์โจซอนนั่นเอง





Loksamhyo™ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด 

Sulwhasoo Luminature Essential Finisher

ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ลูมิเนเจอร์ เอสเซนเชียล ฟินิชเชอร์  คือ เทคโนโลยีล็อคซัมเยียว™ หัวใจสำคัญแห่งผลิตภัณฑ์ที่ได้จากภูมิปัญญาโบราณของชาวเกาหลี 

การนำรากโสมแดงเกาหลี (Korean Red Ginseng’s Root) ที่ขึ้นชื่อในการรักษาโรคมะเร็งในสมัยโบราณดังปรากฏใน ตำรายาดงอึยโบกัม (Donuibogam) จำนวน 16 ราก 
หมักด้วยชาเขียวคัดเฉพาะ 30 ถุง (ต่อหนึ่งขวด) ที่ผ่านกระบวนการสกัดและอุดมด้วยแร่ธาตุ โดยให้ความร้อนเพื่อเป็นการกระตุ้นพลังงานของโสมแดงให้ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในการผลัดเซลล์ใหม่และสร้างความแข็งแรงของผิวจากภายในสู่ภายนอก 

สารสกัดจากชาเขียว จะช่วยทำความสะอาดผิวเสมือนการดีท็อกซ์ชำระสิ่งสกปรกออกจากผิวและเชื่อมต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนก่อนหน้านี้ให้ดียิ่งขึ้นถึง 3 เท่า เรียกเทคโนโลยีนี้อีกชื่อว่า Green Ginseng Complex Technology 

นอกจากนี้ ประสิทธิภาพของเทคโนโลยีสารสกัดข้างต้นยังช่วยเผยความกระจ่างใส เปล่งประกายความโกลว์เหนือระดับและคงความชุ่มชื้น  ที่สามารถสัมผัสได้ภายใน 4 สัปดาห์ 
ค้นพบสุดยอดปรากฏการณ์ผิวหน้าเปล่งประกายด้วยอย่างมั่นใจไร้ซึ่งพันธนาการแห่งเมคอัพใด

เทคโนโลยี Bio-conversion through Hydration ก่อกำเนิดผลลัพธ์มหัศจรรย์

ด้วยความก้าวหน้าแห่งศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งบริษัท อมอร์แปซิฟิค จำกัด คือการค้นคว้าและวิจัยอย่างต่อเนื่องจนถือกำเนิดเทคโนโลยีมหัศจรรย์ Bio-coversion through Hydration
เทคโนโลยีสำคัญของผลิตภัณฑ์ที่สามารถเลียนแบบกระบวนการทำงานของพฤกษาพรรณลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ 100% โดยถูกนำมาใช้กับรากโสมแดงและชาเขียวก่อนการนำส่วนผสมทั้งสองไปเคี่ยวรวมกันจนได้ Loksamhyo™  เพื่อคงประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดกับผิวพรรณ 
 
นอกจากนี้ ยังค้นพบว่าเทคโนโลยีนี้สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของคอลลาเจนเพื่อ ผิวชุ่มชื่นมากขึ้นถึง 21% ถือได้ว่าเป็นการค้นพบครั้งแรกและครั้งสำคัญของบริษัทอมอร์แปซิฟิคในการรังสรรค์ผลงานระดับนวัตกรรมที่น่าประทับใจ


Sulwhasoo Luminature Essential Finisher

‘มีอานสุ’ น้ำปรุงความงามโบราณ ตำรับความงามแห่งสาวสังคมชั้นสูงจากสมัยราชวงศ์โจซอน  ชาวเกาหลีถือเป็นอีกหนึ่งชนชาติแห่งสรรพวิทยาหรืออาจกล่าวได้ว่าวัฒนธรรมและภูมิปัญญาโบราณในอดีตได้ถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างน่าภาคภูมิใจ  เฉกเช่นเดียวกับภูมิปัญญาความงามอันถือเป็นต้นตำรับความงามที่ก่อกำเนิดแรงบันดาลใจในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ความงามแห่งโซลวาซู Luminature Essential Finisher  

ด้วยผสมสำคัญที่ปรากฏอยู่ในตำรา คโยฮัพ-ชองซโว* (Kyuhap-Chongseo) ตำราสอนหญิงที่เขียนโดย ‘เลดี้เบียงกโยกัค-ยี’ ปราชญ์หญิงสมัยราชวงศ์โจซอน กล่าวถึง 4 ศาสตร์สอนสตรีในราชสำนักชั้นสูง
อันมีอายุเก่าแก่กว่า 1,500 ปี หรือในช่วงศตวรรษที่ 19 กล่าวว่า 

"น้ำปรุงมีอานสุ (Miansu) คือน้ำปรุงความงามขั้นตอนสุดท้ายเปรียบได้ดังเครื่องสำอางในสมัยนั้นที่ถูกปรุงขึ้นด้วยส่วนผสมของพฤกษาพรรณ  เช่น แตงกวา, รากบัวและน้ำแตงโม เป็นประโยชน์ในการบำรุงผิวหน้าเพื่อให้เกิดความกระจ่างใสและแวววาวและได้ถูกถ่ายทอดมาเป็นเวลากว่า 3 ราชวงศ์ก่อนหน้านี้"

ด้วยความเลอค่าแห่งภูมิปัญญาและประวัติศาสตร์ น้ำปรุงมีอานสุจึงกลายมาเป็นแนวคิดในการรังสรรค์เซรั่มขั้นตอนสุดท้าย รวมทั้งเป็นส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์มาสเตอร์พีซแห่งโซลวาซูที่นอกจากเผยเคล็ดลับความงามแล้วยังบอกเล่าเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์ความงามได้อย่างทรงคุณค่า


นาจึนจาง (Najeonjang) สุนทรียศาสตร์เกาหลีชั้นสูง ความเหนือระดับที่มิอาจมองข้ามโซลวาซูทราบดีว่าสุนทรียศาสตร์ความงามแห่งผิวพรรณและสุนทรียศาสตร์ความงามแห่งศิลปะคือสิ่งที่อยู่คู่กันมาทุกยุคทุกสมัย ในโอกาสพิเศษของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น Luminature Essential Finisher เซรั่มขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงปิดท้ายการปรนนิบัติผิวในขั้นตอนก่อนหน้านี้เพื่อความงามในแบบองค์รวมอย่างแท้จริง
Sulwhasoo Luminature Essential Finisher
โซลวาซูได้รับเกียรติจาก จุง ฮยุน-ซุค (Jung, Hyun-Sook) นักศิลปะผู้อยู่เบื้องหลังการสรรสร้างผลงานศิลปะเกาหลีชั้นสูงกอปรเข้ากับวัฒนธรรมร่วมสมัยมาอย่างยาวนานเรียกว่า นาจึนจาง (Najeonjang)  ศิลปะการเจียรไนกระจกสีเข้าด้วยกันเพื่อก่อกำเนิดความตระการตาแห่งแสงและเงาตลอดจนสื่อความหมายของผลงานได้อย่างลึกซึ้งเพื่อถ่ายทอดความคุณค่าแห่งโซลวาซูในฐานะเครื่องสำอางอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีสู่ความงามในระดับสากล  ที่สัมผัสได้จริง 

โดยผลงานนี้ ลำแสงที่แผ่รัศมีนำเสนอถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างความกระจ่างใส แวววาวของผิวหน้า และยามต้องแสงอาทิตย์ 
งานศิลปะนาจึนจางชิ้นนี้จะเผยความมหัศจรรย์ด้วยความระยิบระยับอันเปรียบได้กับผิวพรรณที่เปล่งประกายความงามอย่างมีสุขภาพดี
ปรับผิวอิ่มเอิบสุขภาพดี เตรียมพร้อมสู่การบำรุงอันล้ำค่าในขั้นตอนถัดไป




ขั้นตอนการปรนนิบัติผิวอันเรียกได้ว่าเป็นเทคนิคสูตรเฉพาะแห่งโซลวาซูเพื่อตอบโจทย์ความงดงามแห่งผิวพรรณในแบบองค์รวม (Holistic Beauty) 

ปรัชญาความงามในฐานะผู้นำความงามในระดับสากลอันเปรียบเสมือนหัวใจแห่งโซลวาซูที่ปรารถนาให้ผู้หญิงทั่วโลกเป็นเจ้าของผิวสวยสมบูรณ์แบบดังอุดมคติได้อย่างแท้จริง 






  • เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo  Luminature Essential Finisher คลิ๊ก! ที่นี่
  • คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Sulwhasoo ได้ที่นี่


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS