คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8-14 มิ.ย. 57 (ทุกราศี)

7,042
8 มิ.ย. 2557

ราศีเมถุน (16มิ.ย.-15ก.ค.) "สุขทุกข์อยู่ไม่นานที่สำคัญคือมีคนเข้าใจ"

ดูดวงความรักราศีเมถุน

ดวงความรัก : โมเม้นท์นี้ ไพ่ THE MOON เป็นไพ่ไม่สมหวังในเรื่องรักขนานแท้ แต่มันจะเป็นเพียงในช่วงนี้เท่านั้น จริงแล้วคู่ไพ่ที่เป็นชายหนุ่ม Brother WATER เค้าเฝ้ามองดูคุณอยู่นะ ชายคนที่อบอุ่น รึอาจมีปาฏิหาริย์ ฮี้วววว ส่วนคนมีคู่มีอาการน้อยเนื้อต่ำใจในตัวคนรักของคุณมีแนวโน้มว่าคนรักของคุณหรือคนที่กำลังจะเริ่มๆคบ ไม่เป็นไปตามแบบที่ได้เคยคุยกันไว้ 

ดวงการงาน-การเรียน : นับเป็นเรื่องปกติที่ความสุขมักอยู่กับเราไม่นานนี่มันเป็นสัจธรรมขนานแท้ของชีวิตคุณจริงๆเลย ในช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงานการเรียน ธุรกิจ อาจจะติดติดขัดขัด มีอันยกเลิก มีอุปสรรคไปเสียหมด แต่มันก็ไม่ได้แย่ไปตลอดจะมีคนคอยช่วยซัพพอทชีวิตคุณนะ ชายหนุ่มรูปงามที่มาพร้อมกับความอบอุ่น และความเคลื่อนไหวอันเร้าใจ


ดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงเวลานี้หลายสิ่งหลายอย่างอาจตกลงไป ที่เคยมีรายได้ดี หรืองานพิเศษก็ตกลง ที่สำคัญสภาพจิตสภาพใจก็ตกลงอีกด้วย เวลาอย่างงี้คุณต้องทำใจหน่อยนะแต่ถึงคุณจะไม่ได้มีดวงด้านโชคลาภในช่วงนี้ แต่คุณมีดวงด้านความสัมพันธ์ เค้าเรียกดวงบุรุษอุปถัมป์

ดวงสุขภาพ : ร่างกายพอไหวแต่ด้านจิตใจนี่ตุ้มๆต่อมๆ เดี๋ยวคิดนั่น เดี๋ยวกังวลนี่ ทั้งเรื่องงานเรื่องบ้าน โอยสารพัดจะเก็บมาคิด ต้องปล่อยวางบ้างคุณแบกโลกไว้ทั้งใบไม่ได้หรอกนะตอนนี้คุณมีอาการของโรควิตกจริตเข้าคุกคามระยะเริ่มต้น

ภาพรวมของราศีเมถุน : ถึงแม้ว่าในช่วงนี้อะไรต่อมิอะไรมันไม่ค่อยเป็นไปตามที่หวัง แต่ไม่ต้องกังวลใจไป ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ที่ไหน ดวงคุณมีคนอุปถัมป์ค้ำจุนคุณอยู่เสมอ คุณลำบากกายใจอย่างไรก็จะมีคนมาช่วยปลอบประโลม คุณงานการคั่งค้างล้นมือ ก็จะมีคนมาช่วยทำช่วยสานช่วยเสริม อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่โดดเดี่ยวแหละน่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "มีสิทธิ์รุ่งแต่อย่ามุ่งจนเวอร์"

  ดูดวงความรักราศีกรกฎ
ดวงความรัก : สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามามากมาย ทั้งหมดล้วนฉาบฉวยทั้งสิ้นอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนเป็นดี ถ้าหากอยู่ในความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นอาจมีการหนีร้างแยกทางไปกันไม่ได้ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะทำตัวน่ารำคาญคุณต้องนิ่งให้มากๆหน่อยไม่งั้นมีปากเสียง 

ดวงการงาน-การเรียน : การขึ้นหน้า ไพ่ THE SUN นั้น ทั้งการงานและเรื่องเรียนคุณจะ “รุ่งถึงรุ่งสุดๆ” แต่ว่า เจอไพ่ THE WAY OF THE CROSS ทำให้คุณเหนื่อยสายตัวแทบขาด เพราะอุปสรรคต่างๆนานานั้นคุณแทบจะต้องเผชิญหน้าฝ่าฟันมันด้วยตัวของคุณคนเดียว แต่ปัญหามีเป็นล้าน เรียกได้ว่าแทบหมดลมหายใจไปพร้อมกับความสำเร็จของงาน (มันจะดีมั๊ยเนี่ย)


ดวงการเงิน -โชคลาภ : คุณมีไพ่ THE SUN ขึ้น โชคลาภคุณมีอย่างแน่แท้ แต่กว่าจะได้อะไรแต่ละทีไม่ผ่านด่านอรหันต์ยากยิ่งก็จะต้องมีสัมภเวสีมาคอยขัดลาภเสียเรื่อย เวลาจะได้รับของหรือผลประโยชน์อะไรให้เงียบๆไว้อย่าให้ใครรู้เยอะ

ดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ โชว์ความแกร่งได้อย่างเต็มที่ แต่ให้ระวังเรื่องการใช้กำลังงานกำลังสมองจนเกินขีดจำกัดรวมทั้งให้ระวังความเครียดสะสมไว้ด้วย พักผ่อนให้มากๆ ออกกำลังกายบ้าง ผ่อนคลายบ้าง ถ้าคุณสะสมอะไรไว้มากเกินไปมีสิทธิ์ตัวระเบิด

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ : หลังจากที่ ลุ่มๆดอนๆ มาเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน มาช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นมากแต่ ให้ระมัดระวังการล้นมากเกินไป การตั้งใจอะไรจนเกินพอดีจนมันล้นมันเว่อร์จะกลายเป็นข้อเสีย ผลงานเก่าๆที่ออกมาถือว่าสามารถเชิดหน้าชูตาได้ มีผู้คนกล่าวขวัญถึงโดดเด่น จนเป็นที่น่าอิจฉา ช่วงนี้ที่สำคัญคือให้ระวังคำพูดคำจาอาจไปกระทบกระทั่ง ผิดหูผู้คนได้ง่ายๆ แต่โดยภาพรวมถือว่าดวงเริ่มดีมีสิทธิ์รุ่ง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ใช้ทั้งพลังภายนอกและพลังภายในเข้าควบคุม"

ดูดวงความรักราศีสิงห์  

ดวงความรัก : สำหรับคนโสดอาจมีการตั้งกฏ กติกา เงื่อนไขของตัวเองหลายอย่างจนทำให้คนที่เข้ามาค่อนข้างอึดอัดกับคุณ แต่ถ้ามีใครสามารถรับตัวตนที่แท้จริงของคุณได้ในสภาวะที่คุณเป็นเช่นนี้แปลว่าคนนั้นแหละคู่แท้ของคุณเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณอาจจะมีการจัดระเบียบ ให้สมาชิกภายในบ้านมีวินัยมากขึ้น จนคนในบ้านอาจบ่นว่าอึดอัดนะจ๊ะ 

ดวงการงาน-การเรียน : ณ จุดนี้ไม่ว่าเรื่อง เรียน ธุรกิจ การงานต่างๆ คุณยังคงควบคุมสถานการณ์ได้ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะด้วยเรี่ยวแรงกำลังหรือสติปัญญามันสมองคุณล้วนจัดการได้อย่างเรียบร้อย แต่หลายสิ่งหลายอย่างคุณอาจอึดอัดใจที่จะต้องทำ ยังไงเสียก็คงต้องฝืนๆใจกันไปบ้าง บางทีอาจแปลความหมายว่าคุณสามารถข่มใจต่อกิเลศ ข้อไม่ดีและความเกียจคร้านในตัวคุณก็ได้


ดวงการเงิน -โชคลาภ : โชคลาภ อำนาจ วาสนา ของคุณ มาจาก สติปัญญา ความสามารถล้วนๆ ที่เพิ่มเติมคือ การสั่งสมบุญในอดีตจากอิทธิพลของไพ่ FAITH ทำให้คุณจะมีโชคดีเป็นพิเศษ ไม่สามารถกำหนดรูปแบบตายตัวได้ ในขณะเดียวกันไพ่ใบนี้ก็ยังเรียกร้องให้คุณทำบุญสุนทานเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณสุขภาพร่างยังคงเหนื่อยล้าและอาจมีเรื่องให้ทำให้จัดการมากกว่าเดิม คุณต้องการเวลาพักผ่อนมากๆ และที่สำคัญอย่าลืมรับประทานอาหารให้ตรงเวลา ดื่มน้ำมากๆ เพราะคุณอาจมีอาการอ่อนเพลียเหนื่อยล้ามากกว่าปกติอีกเท่าตัว

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ : หลังจากที่คุณได้โชว์พาวน์และเริ่มลงมือมาจัดการกับปัญหาต่างๆด้วยตัวเองมากยิ่งขึ้นมาตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน ตั้งแต่เรื่องขี้ประติ๋ว ไปยันงานใหญ่ยักษ์ระดับเวิร์ดคลาส ทำให้คุณจะเหนื่อยกว่าเดิมขึ้นอีกเท่าตัวแต่คุณมองเห็นผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้นจึงทำให้มีแรงฮึด จัดการสิ่งต่างๆได้อย่างลืมเหนื่อย แต่อย่างไรก็ตามทำอะไรอย่าให้เกินกำลังมากไป มันไม่ดีต่อสุขภาพระยะยาว



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ความสุขความทรงจำไม่มีที่สิ้นสุด"
ดูดวงความรักราศีกันย์

ดวงความรัก : สำหรับคนมีคู่ ขณะนี้อุดม สมบูรณ์ สำราญ ดี มีความสุขความเจริญอย่าง พอดีและพอเพียง อาจมีการแต่งเติมเสริมบ้านให้ดูอบอุ่นยิ่งๆขึ้น ทั้งการตกแต่ภายในใจและภายในบ้าน สำหรับคนที่โสดอาจเข้าสู่โหมดตกร่องปล่องชิ้นอย่างต่อเนื่อง คนที่คุณดูใจอยู่ในขณะนี้เข้าพร้อมแล้ว อยู่ที่คุณแล้วล่ะ 

ดวงการงาน-การเรียน : ขณะนี้ทุกสิ่งทุกอย่างของคุณสมบูรณ์แบบ พอใจในสิ่งที่ตนเองมีและเป็นในสิ่งที่อยากเป็น ความสุขที่ไม่มีมากไปไม่มีน้อยไปของคุณนี้ยังส่งเผื่อแผ่ไปถึงเพื่อนร่วมงานและคนที่ติดต่อประสานงานอีกด้วย คุณอาจจะได้ช่วยเหลือนคนอื่นๆโดยที่ตัวเองไม่ได้ลำบากในเรื่องการงาน และต่อยอดให้ทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับคุณมีความสุข


ดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงนี้ของคุณเปี่ยมไปด้วย “วาสนาและบารมี” คุณจะมีทั้งโชคและลาภ รวมทั้งความเจริญก้าวหน้าไปพร้อมๆกัน ลองจินตนาการถึงสิ่งที่จะเป็นไปได้ว่า ชีวิตของคุณคุณน่าจะมีอะไรดีดีเกิดขึ้นกับคุณได้บ้าง ในช่วงเวลาเช่นนี้จงขอพรและพรนั้นจงส่งผลให้แก่คุณ

ดวงสุขภาพ : ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ มากๆยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาดีดีที่คุณ โดยเฉพาะทางด้านภาพโดยรวมที่ เจ็บป่วยเป็นโรคก็จะหาย อะไรที่เคยเป็นเรื้อรังก็จะทุเลา และที่สำคัญอย่าลืมทานสิ่งที่เป็นประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ : สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาของคุณโดยแท้นะ ความสุขที่แท้จริงคือความพอดี และพอใจในสิ่งที่เป็น ความสุขความพอใจในครอบครัว ที่อยู่อาศัย ที่ทำงานทำธุรกิจหุ้นส่วน ทุกอย่างเป็นตามที่ฝันไว้ โมเมนท์นี้มีสัญญาณบางอย่างให้คุณสร้างบุญสร้างกุศลเพิ่มเติมเพื่อให้ได้รับสิ่งที่ดีดี ต่อยอดขึ้นไปอีก และเมื่อคุณมีความสุขสมบูรณ์ดีอยู่แล้ว อย่างลืมแบ่งปันโอกาสดีดี เหล่านี้ ให้กับผู้คนรอบข้าง เริ่มจากภายในครอบครัวของคุณก่อนเลย



ราศีตุลย์ (16ต.ค.-15พ.ย.) "เข้าสู่โหมด..โหลดแล้วจ้า"

  ดูดวงความรักราศีตุลย์
ดวงความรัก : คนโสดที่กำลังโสดสนิทอาจมีความหวังใหม่ๆ สีสันใหม่ๆ คนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งเข้ามาแบบโฉ่งฉ่างซักหน่อยจึง จำเป็นต้องให้เวลาศึกษาดูใจกันก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจใดใดทั้งสิ้น้พราะสุ่มเสี่ยงอยู่มาก คนที่มีคู่อยู่ๆกันไปก็พาลจะเบื่อกันเองซะงั้น 

ดวงการงาน-การเรียน : ช่วงนี้สายลมแห่งโชคชะตา พัดกลับมาเข้าทางคุณอีกครั้ง ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน แต่อย่าทุ่มไปจนสุดตัวอาจเกิดอาการเบรคแตกได้ คุณอาจมีการปัดฝุ่นโปรเจคเก่าๆโครงการเก่าๆขึ้นมาต่อยอดทำใหม่ให้สำเร็จ แต่ไพ่ THE CAGE เป็นตัวบอกโดยตรงว่าคุณกำลังโอเวอร์โหลด


ดวงการเงิน -โชคลาภ : สายลมแห่งวาสนากลับมาแตะๆคุณอีกครั้งคล้ายจะล้อเล่นกับโชคชะตาของคุณเสียจริง การที่คุณจะมีโชควาสนาแต่ละครั้งในช่วงนี้มันช่างดราม่าเสียนี่กระไร หนนี้ก็อีกเช่นกัน จะมีโชคก็จะต้องแลกด้วยความเหนื่อยยากตรากตรำระกำอุราดราม่า ฝุด ฝุด

ดวงสุขภาพ : ทางด้านจิตใจที่เคยห่อเหี่ยวก็จะฮึกเหิมขึ้นอีกครั้ง แต่การที่คุณต้องใช้กำลังในการผจญขีวิตมากกว่าปรกติ คราวนี้กลับกลายเป็นว่าใจได้แต่กายจะเหนื่อย หนัก ล้า และ อาจต้องการวิตามินSea (ทะเล) เพื่อพักบ้าง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ : แม้คุณอาจจะต้องรับบทหนักโอเวอร์โหลดกับ ไพ่ THE CAGE แต่โดยธรรมชาติแล้ว ไพ่ TEMPERANCE นั้นเป็นไพ่ ที่จะช่วยหนุนดวงและหมุนปรับสิ่งต่างๆให้เข้าสู่สภาพสมดุล ซึ่งเป็นไพ่ที่ให้คุณเป็นหลัก นั่นหมายความว่า แม้ทรงจะดูโหลดๆหนักๆ แต่ ฉากหลังและบรรยากาศไม่ได้แย่อะไรมาก คุณเพียงแต่ต้องลองชั่งน้ำหนักในแอคชั่นต่างๆให้ชีวิตของคุณเข้าสู่สมดุลก็น่าจะเพียงพอ




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เสือติดปีก"
ดูดวงความรักราศีพิจิก  

ดวงความรัก : สำหรับคนที่กำลังดูๆใจกันอยู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ขั้นสูงสุดคือ เข้าสู่ประตูวิวาห์แต่อาจจะไม่ใช่อนาคตอันใกล้ ส่วนคนโสดสนิทอาจเลือกทางเดินสายหลักโฮมอะโลนก็มีความสุขดี ส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้วกำลังมีแนวคิดที่จะสร้างความมั่นคงทั้งทางการเงินและอสังหาริมทรัพย์ให้แก่ครอบครัว 

ดวงการงาน-การเรียน : โชคชะตาอยู่ในมือคุณ กำหนดชีวิตของคุณได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน สิ่งต่างๆคุณลิขิตได้เลย และสิ่งที่คุณกำลังกระทำในต่อไปนี้จะเป็นแม่แบบในการกำหนดทิศทางของอนาคตของคุณเลยทีเดียว ช่วงเวลานี้เท่ากับว่าคุณกำลังมีหลักการที่มั่นคงและเป้าหมายที่ชัดเจน พอมาผนวกเข้ากับความสามารถและศักยภาพของตัวคุณเองในขณะนี้เท่ากับเป็นการทะยานไปข้างหน้าประดุจเสือติดปีก


ดวงการเงิน -โชคลาภ : ในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นการต่อยอดในเชิงบวกในปริมาณที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คือ โอกาสที่จะได้รับโชคลาภมีวาสนาบารมีดีกว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้เสียอีก แต่คุณต้องมั่นคง หนักแน่น ตกปากรับคำใครต้องทำให้ได้อย่างนั้นรับรองเห็นผล

ดวงสุขภาพ : ช่วงนี้คุณลดความวิตกกังวลต่างๆไปได้เยอะโดยเฉพาะเรื่องจุกจิกเล็กๆน้อยที่คอยกวนใจค่อยหมดไป อีกทั้งอาจจะมีสุขภาพจิตที่แจ่มใสยิ่งขึ้นจากการพักผ่อนเพียงพอ ลดเครื่องดื่มประเภทมีแอลกอล์ฮอร์ลง(ถ้าดื่ม) จะทำให้คุณยืดอายุการใช้งานอวัยวะต่างๆในร่างกายให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

ภาพรวมของราศีพิจิก : ทรงชีวิตของคุณมาดีมากศักยภาพไม่มีตกกลับต่อยอดไปได้เรื่อยๆ ในรอบสัปดาห์นี้ความชัดเจนจะไปอยู่ที่การคิดและดำเนินการเริ่มต้นในการวางรากฐานของชีวิตในอนาคตอย่างสร้างสรรค์ กอปร ทั้งดวงหนุนดวงเสริมคุณมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องหลายสิ่งหลายอย่างที่กำลังดำเนินการอยู่ดูง่ายไปเสียหมดทั้งที่ความจริงแล้ว หากเป็นช่วงเวลาอื่นอาจทำได้ยากมาก นั่นแปลว่าช่วงนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในแต่ละแอคชั่นของคุณ ลุย



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "การบรรลุแห่งปัญญา" 
ดูดวงความรักราศีธนู  

ดวงความรัก : ในมุมนี้คุณอาจต้องการจะปลีกวิเวก ใช้ชีวิตส่วนตัวไม่อยากให้ใครเข้ามายุ่งในพื้นที่ของคุณเท่าไหร่นัก ทั้งคนโสดและคนที่มีครอบครัว ในรายที่กำลังเริ่มๆคบกันอาจมีการวางระยะห่างของความสัมพันธ์ไว้ซักระยะ เซอร์นะต๊ะเอง 

ดวงการงาน-การเรียน : หลังจากการปฏิรูปการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันเมื่อสัปดาห์ก่อน ไพ่ THE HERMIT ในสัปดาห์นี้บอกถึงการซึมซับและการถอดบทเรียนในอดีตพาพัฒนาตนเองจน ทำให้คุณทรงภูมิ หนักแน่นและเยี่ยมกลยุทธ ทั้งในการจัดการด้านการงาน การเรียน ธุรกิจ การค้า การลงทุน การซัพพอทของไพ่ Brotrhe EARTH จะทำให้คุณ สุขุม มองการไกล และมีวิชั่นที่แหลมคมขึ้น รวมทั้งหมายถึงบริวารจะอยู่ในโอวาท


ดวงการเงิน -โชคลาภ : ช่วงนี้โชคลาภของคุณมีพัฒนาการที่ดีขึ้น จะมีการได้ลาภจากการมีตำแหน่งหรือได้รับสิทธิอะไรบางอย่างที่พิเศษไปจากเดิม รวมทั้งการมีผลประโยชน์ ส่วนแบ่งจากการเป็นสมาชิกที่ปรึกษา หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ไม่ได้มาจากงานปกติอีกด้วย

ดวงสุขภาพ : สิ่งที่น่าเป็นกังวลเวลาที่ได้รับ ไพ่ THE HERMIT ก็คือความชราก่อนวัยอันควร การปลีกวิเวกของคุณไม่ได้ปลีกเพื่อดูแลตัวเองอะไรแต่เป็นการปลีกเพื่อครุ่นคิดหรือตกผลึกอะไรบางอย่างในชีวิต แปลว่าคุณก็ไม่ได้พักผ่อนอะไรนัก ระวังเรื่องการทรุดโทรมของร่างกาย

ภาพรวมของราศีธนู : ในเวลานี้เสมือนว่าคุณได้บรรลุญาณบางอย่างซึ่งเป็นองค์ความรู้ที่ก่อเกิดจากประสบการณ์ตรงโดยแท้ สิ่งนี้ถือเป็น ภูมิปัญญาที่จะเกิดขึ้นกับคุณและจะช่วยต่อยอดในศักยภาพของตัวคุณเองในลำดับต่อไป แต่ในขณะเดียวกันเวลานี้คุณอาจต้องการอยู่คนเดียวเป็นพิเศษ เพื่อครุ่นคิดอะไรบางอย่างที่เป็นหนทางแห่งคุณ ถ้าคุณทำสมาธิในช่วงนี้ด้วยแล้ว ปัญญาที่แสนวิเศษจะเกิดแก่คุณอีกด้วยนะ
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS