รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
บทความแนะนำ

อยากผอม ต้องจัดนิสัยใหม่!

1,640
11 พ.ค. 2557
habit_weight_loss_1.jpg

มันมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายในการใช้ชีวิตประจำวันของเรา 
ที่ส่งผลต่อน้ำหนักตัว ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าการกิน 
และนั่นก็ทำให้พวกเราหลายคนหงุดหงิด ไปไม่เป็น 
'เมื่อกินก็ไม่เยอะ แต่ก็ไม่เห็นน้ำหนักจะลงสักที '
ก็จะลงได้ยังไง ในเมื่อวิถีชีวิตยังไม่เปลี่ยนไป 

งั้นมาดูกันว่าต้องทำยังไง มีความลับมาบอกค่ะ!!



  1. ดื่มน้ำอุณหภูมิประมาณไหนดี 
    แน่นอนค่ะ น้ำดื่มอุณหภูมิห้องย่อมดีต่อสุขภาพมาก ๆ เลย แต่สำหรับผู้ที่อยากกระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน ขอแนะนำว่า การดื่มน้ำเย็น จะช่วยให้ร่างกายเบิร์นมากยิ่งขึ้น ลองนำไปใช้ดูค่ะ

  2. วิตามินดี อย่าได้ขาด
    เมื่อร่างกายของเราขาด วิตามินดี  น้ำหนักจะลงช้ากว่า ขณะที่ฮอร์โมนส์ตัวที่ทำให้คุณหิวบ่อยกลับสูงขึ้นกว่าเดิม น่ากลัวไหมล่ะ กับเรื่องที่เรามองข้ามมาโดยตลอด แนะนำให้ทานวิตามินเสริมที่ที่เชื่อใจได้ค่ะ เพื่อการเผาผลาญที่ดีกว่านั่นเอง
    habit_weight_loss_2.jpg
  3. มื้อละเล็กละน้อย เพื่อกระตุ้นเมตตาบอลิสซึ่ม
    การกินแบบ 'มินิ มีล' จะช่วยให้การเผาผลาญของคุณดีขึ้นค่ะ กินบ่อยได้ แต่กินทีละน้อย อันนี้คนละเรื่องกับกินจุบกินจิบนะคะ เพราะแต่ละมื้อควรให้สารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายด้วยค่ะ

  4. คาเฟอีน จากชา กาแฟ ช่วยคุณเบิร์นได้เร็วขึ้น
    หลาย ๆ คนใช่ไหมล่ะที่ขาดไม่ได้กับชา กาแฟ และบางคนก็บ่นว่า กินกาแฟจนอ้วน ขอบอกสักนิดนะคะ ว่าควรเป็นกาแฟร้อน และชาร้อน ไม่ใช่กาแฟเย็นที่จัดเต็มน้ำเชื่อม นมข้น และวิปปิ้งครีม ส่วนกาแฟ ถ้าเป็นกาแฟดำน้ำตาลสักเล็กน้อย ก็จะช่วยในการเผาผลาญค่ะ 

  5. ความเครียด ตัวแสบ
    ความเครียดจะทำให้ระบบเผาผลาญแย่ไปหมดค่ะ นอกจากร่างกายจะเผาผลาญไม่ดีแล้ว ร่างกายจะเริ่มสะสมไขมันเอาไว้มากกว่าปกติด้วย เพราะฉะนั้น ขอแนะนำให้ฝึกสมาธิ หรือหากิจกรรมผ่อนคลายดีที่สุด ถ้าไม่อยากอ้วนนะคะ

  6. เคมีจากภาชนะพลาสติก ต้องห่างไว้
    อาจถึงเวลาที่ต้องพกภาชนะส่วนตัวกันแล้วค่ะหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทั้งหลาย เพราะเคมีเหล่านี้มีผลต่อระบบการเผาผลาญ เนื่องจากไปรบกวนการทำงานของต่อมไร้ท่อบางตัวที่ส่งผลให้ร่างกายของคุณเบิร์นได้ไม่เต็มสปีด

  7. ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ
    โดยเลือกเลยค่ะว่าควรออกกำลังกายแบบไหนที่เข้ากับวิถีชีวิตของคุณ แล้วรับรองได้ว่าจะส่งผลที่ดีต่อสุขภาพและความงามไปพร้อม ๆ กันเลยด้วย ได้เวลาผอมกันแล้ว จัดไป



ขอขอบคุณภาพจาก : thepaleodiet.co.zaextremeweightloss1.com
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS