Bio Essence BN Top
มาใหม่

AVEDA Breast Cancer Awareness Hand Relief cream

10,017
1 ต.ค. 2556



ยื่นมือมอบความช่วยเหลือด้วยมือคุณ
อเวดาตั้งเป้าระดมเงินทุน $300,000 ทั่วโลก สนับสนุนโครงการ Breast Cancer Research
Foundation ผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Limited-Edition BCA Hand Relief Cream

     คุณสามารถร่วมบริจาคเงินพร้อมๆกับการบำรุงมือให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดเดือนตุลาคมนี้ โดยเวดาจะบริจาคเงิน 200 บาทจากทุกการขายผลิตภัณฑ์ Limited Edition Breast Cancer Awareness Hand Relief cream (ราคา 1,200 บาท) โดยตั้งเป้าระดมทุนกว่า 9,000,000 บาท (300,000 เหรียญสหรัฐ) สนับสนุนโครงการศึกษาวิจัยเพื่อป้องกันและรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม ที่ปัจจุบันเป็นโรคมะเร็งชนิดที่มีจำนวนผู้ป่วยสูงที่สุด

      นับตั้งแต่ปี 2002 อเวดาได้บริจาคเงินจำนวนทั้งสิ้นกว่า 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับ The Breast Cancer Research Foundation (BCRF) จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ limited edition Breast Cancer Awareness เพื่อทำการศึกษาสภาพแวดล้อมและปัจจัยที่ก่อให้เกิดอาการเจ็บป่วย ต่อเนื่องถึงการเกิดเป็นมะเร็งเต้านม ในระหว่างปี 2012 และ 2013 อเวดาได้มอบเงินทุนสนับสนุนโครงการวิจัยที่ดำเนินการโดย Regina M. Santella, PhD และ Mary Beth Terry, PhD ผู้เชี่ยวชาญประจำสถาบัน Columbia University’s Mailman School of Public Health โดยมุ้งเน้นการหาสาเหตุและปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้เกิดโรคโดยเฉพาะในครอบครัวที่มีประวัติการเป็นโรคมะเร็งเพื่อยับยั้งความเสี่ยงของการเกิดโรคในครอบครัวที่เคยมีประวัติ

Pretty in Pink

ผลิตภัณฑ์ Hand Relief limited edition นี้มาพร้อมแพคเกจจิ้งพิเศษฝาสีชมพูสดใสและโลโก้ริบบิ้นสีชมพูที่เป็นสัญลักษณ์ของการรณรงค์ป้องกันมะเร็งเต้านม และกลิ่นหอมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษกลิ่น Rosemary mint ที่เป็นกลิ่นหอมอันสดชื่นที่เป็นสัญลักษณ์ของอเวดาสำหรับการรณรงค์ในเดือนตุลาคม 2556

Dream Cream
มอบการบำรุงมือและเล็บของคุณด้วยเนื้อครีมเข้มข้นที่จะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ฟื้นบำรุงมือที่แห้งกร้านให้กลับรู้สึกชุ่มชื่นขึ้นอย่างแตกต่าง สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติมอบการบำรุง พร้อมด้วยวิตามินสกัดจากกรดผลไม้เข้าผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยนเพื่อผิวที่เนียนนุ่มกว่าเคยพร้อมกลิ่นหอมพิเศษของ Rosemary Mint อันสดชื่น เนื้อครีมอันละมุนละไมผสานส่วนผสมของ
- Meadowfoam seed oil มอบความชุ่มชื้นและมอบเกราะกำบังให้ผิวคงความชุ่มชื้นไว้ได้นานขึ้น
- Vitamin E ปกป้องผิวจากสภาพวะภายนอกต่างๆ
- Lactic acid (สกัดจาก sugar beet) ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน พร้อมเลือนเส้นริ้วและรอยย่นต่างๆให้เลือนลง
- Licorice extract ปรับสีผิวให้เนียนเรียบดูสม่ำเสมอขึ้น
- Glycerin และ andiroba oil มอบความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นให้ผิวที่แห้งกร้าน หลุดลอกกลับดูสุขภาพดีอีกครั้ง

Limited Edition Breast Cancer Awareness Hand Relief cream ราคา 1,200 บาท
เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมจนกว่าของจะหมดที่ Aveda Experience Center ชั้น 1 ฝั่งใต้ สยาม พารากอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 610 9656


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS