Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

NARS Satin Lip Pencil Press Press Presentation แนะนำลิปสติกในรูปแบบแท่งดินสอใหม่ NARS Satin Lip Pencil

5,617
18 มี.ค. 2556





     บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้านาร์ส เครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก จัดงาน “NARS Satin Lip Pencil Press Press Presentation” (นาร์ส ซาติน ลิป เพ็นซิล เพรส พรีเซ็นเทชั่น) แนะนำลิปสติกในรูปแบบแท่งดินสอใหม่ NARS Satin Lip Pencil (นาร์ส ซาติน ลิป เพ็นซิล) ภายในงานทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสกับผลลัพธ์อันน่าประทับใจของลิปสติกรุ่นใหม่นี้ก่อนใคร และเชิญพบคุณณณฐ เอกณณฐ NARS Senior Training Supervisor จะมาแนะนำลิปสติก NARS Satin Lip Pencil พร้อมหลากหลายเทคนิคการใช้งาน ก่อนเชิญร่วมรับประทานอาหารกลางวันสไตล์เวสเทิร์นอย่างเป็นกันเอง เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม Okura Prestige Hotel Bangkok ห้อง Sora

     ฟรองซัวส์ นาร์ส ในฐานะของเมคอัพอาร์ทติส โพโตกราฟเฟอร์ และผู้สร้างสรรค์เครื่องสำอาง NARS กล่าวว่า ความงามนั้นไร้กฏเกณฑ์ อะไรก็ตามที่ทำให้คุณดูดีและรู้สึกดี นั่นก็คือใช่” ปรัชญาความงามในแบบฉบับของนาร์สที่มอบให้กับผู้หญิงทั่วโลก นาร์สเป็นศิลปินผู้ที่ไม่หยุดนิ่ง ก่อกำเนิดความคิดสร้างสรรค์หรือแฟชั่นใหม่ๆ ให้กับวงการความงามเสมอ เค้าได้แรงบันดาลใจใหม่จากทุกที่ที่เค้าได้เดินทางไป ปัจจุบันเครื่องสำอางนาร์สเปรียบเสมือนตัวแทนของความงามในยุคใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท และสีสันที่มากมายกว่า 500 เฉดสี ในบรรจุภัณฑ์ที่สวยทันสมัย นาร์สประสบความสำเร็จอย่างมากและได้ครองใจสาวไทยมานานถึง 8 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย โดดเด่นในเรื่องของสีสันที่สดชัด มีความหลากหลายในการใช้งานและสามารถนำมาใช้ได้จริง พร้อมแพคเกจจิ้งที่สวยเป็นเอกลักษณ์

    ครั้งนี้นาร์สได้สรรสร้างลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดต้อนรับซัมเมอร์ เพื่อเพิ่มเสน่ห์อันเย้ายวนในสีสันสุดประทับใจประดับบนเรียวปาก ด้วยเนื้อสัมผัสละมุนละไมดุจแพรใยซาติน กับ NARS Satin Lip Pencil ลิปสติกแบบแท่งในรูปแบบดินสอ สรรสร้างไส้ดินสอเนื้อครีมเนียนนุ่มละมุน หลากเฉดสี โดดเด่น สะดุดตา ให้ริมฝีปากเจิดจรัสไปด้วยสีสันอันหรูหรา ซึ่งเป็นการหลอมรวมความสะดวกในการใช้งานในรูปทรงดินสอเข้ากับผลลัพธ์แบบลิปสติก อยู่ในงานออกแบบดินสอสีเทียนขนาดจัมโบ้ ด้วยสูตรผสมเข้มข้นที่อุดมไปด้วยเม็ดสีที่สดชัดพร้อมส่วนผสมมอบความชุ่มชื่น ซึ่งได้รับการออกแบบร่วมกับสารสกัดผลทับทิมและส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะที่พัฒนาขึ้นจากกรดไขมัน phospholipids สารสกัดจากยีสต์ ส่วนผสมดั้งเดิมของนาร์สเพพไทด์คอลลาเจน กรดไฮยาลูรอนิค และวิตามินอี ร่วมกันปฏิบัติการมอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวริมฝีปากให้ดูอิ่มเอิบ เต็มรูปทรง พร้อมปลอบโยนให้ผิวริมฝีปากเนียนนุ่ม ไม่ทำให้ระคายเคืองอันสืบเนื่องมาจากปัจจัยรุกรานทางสภาพแวดล้อม

คุณไมเคิล ฮานซ์
NARS International Makeup & Hair Stylist
 


แนะนำทิปการเลือกสีลิปสติกสำหรับสาวไทยจาก
   •  ลองสีที่ริมฝีปากไม่ควรเลือกเพราะเห็นว่าสีนี้สวย เพราะอุณหภูมิในร่างกายที่แตกต่างกันของแต่ละคนจะทำให้สีลิปสติกที่ได้ออกมาแตกต่างกันด้วย และไม่ควรลองมากกว่า 5 สีเพราะจะทำให้เกิดการสับสน เมื่อลอง 1-2 สีแรกก่อนแล้วจึงกลับมาลองสีต่อๆ ไป ก่อนค่อยตัดสินใจเลือกซื้อ

   •  ลิปสติกทำให้คุณดูแตกต่างกันได้ในแต่ละวัน ด้วยสีสันที่มีความหลากหลายของลิปสติก เช่น วันนี้คุณอยากดูสวย หวานก็เลือกลิปสติกสีอ่อน วันไหนอยากดูสวย เปรี้ยวก็เลือกลิปสติกสีสด หรือถ้าอยากดูเป็นสาวลึกลับน่าค้นหาก็เลือกลิปสติกสีเข้ม

รู้เรื่องโทนสีร้อน โทนสีเย็นเพื่อจะสามารถปรับใช้ในการแต่งกายและการเลือกสีลิปสติกให้เหมาะสมได้อย่างลงตัว

  • โทนสีร้อน ประกอบด้วย สีส้มเหลือง สีส้ม สีส้มแดง สีแดง และสีม่วงแดง สีวรรณะร้อนให้ความรู้สึกตื่นตา มีพลัง อบอุ่น สนุกสนาน และดึงดูดความสนใจได้ดี โดยรวมจะมีความกลมกลืนของสีมากควรมีโทนสีเย็นมาประกอบบ้างเพื่อทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้น (เครื่องประดับ)
  • โทนสีเย็น ประกอบด้วย สีเขียวเหลือง สีเขียว สีเขียวน้ำเงิน สีน้ำเงิน และสีม่วงน้ำเงิน โทนสีเย็นให้ความรู้สึกสุภาพ สงบ ลึกลับ เยือกเย็น ในทางจิตวิทยาโทนสีเย็นมีความสัมพันธ์กับความรู้สึกหดหู่ เศร้า ควรมีโทนสีร้อนแทรกบ้างจะทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น (เครื่องประดับ)
  • สีเหลืองกับสีม่วงอยู่ได้ทั้งสองวรรณะ การเล่นสีแต่ละครั้งควรใช้สีวรรณะเดียวกัน เพราะจะทำให้มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน (เอกภาพ) กลมกลืน มีแรงจูงใจให้คล้อยตามได้มาก

สำหรับแฟชั่นหรือการแต่งกายก็ควรเลือกสีลิปสติกให้เหมาะสมด้วย คุณไมเคิล ฮานซ์ ได้แนะนำสีลิปสติกที่เหมาะกับการแต่งกายตามสีทั้ง 7 วันไว้ด้วย ดังนี้ 

  • วันอาทิตย์ สีแดง เลือกลิปสติกสีนู้ด เช่น สี Het Loo สีน้ำตาลอำพัน หรือสีคอนญัค, สี Floralies สีส้มอ่อนขอลผลแอปริค็อต, สี Isola Bella สีเบจอมส้มลูกพีช ในขณะที่เน้นดวงตาเข้ม หรือลิปติกสีสด เช่น สี Palais Royal สีแดงเข้มของไวน์ผสม, สี Luxembourg สีแดงสดใสของผลแตง, สี Hyde Park สีแดงเข้มของเสื้อคลุมพระคาร์ดินาล, สี Golshan สีแดงอมน้ำตาลเหมือนเครื่องเทศ หรือสี Majella สีแดงเข้มหรูหรา หรือสีแดงโกเมน ในขณะที่แต่งดวงตาสีเบาๆ

  • วันจันทร์ สีเหลือง เลือกลิปสติกสีที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ เช่น สี Het Loo สีน้ำตาลอำพัน หรือสีคอนญัค, สี Floralies สีส้มอ่อนขอลผลแอปริค็อต, สี Isola Bella สีเบจอมส้มลูกพีช หรือโดดเด่นเฉิดฉายด้วยสี Palais Royal สีแดงเข้มของไวน์ผสม, สี Luxembourg สีแดงสดใสของผลแตง, สี Majella สีแดงเข้มหรูหรา หรือสีแดงโกเมน หรือสี Golshan สีแดงอมน้ำตาลเหมือนเครื่องเทศ

  • วันอังคาร สีชมพู เลือกลิปสติกสีสด เช่น สี Yu สีชมพูสดเจิดจ้า, สี Jardin des Plantes สีชมพูฟูเซีย หรือสีชมมพูสว่างจัดจ้าน หรือสีที่ดูอ่อนหวานด้วยสี Biscayne Park สีชมพูของผลฝรั่งสุก หรือสี Rikugien สีชมพูกุหลาบ หลีกเลี่ยงลิปสติกสีโทนส้ม

  • วันพุธ สีเขียว และ วันพฤหัส สีแสด เลือกลิปสติกสี Het Loo สีน้ำตาลอำพัน หรือสีคอนญัค, สี Floralies สีส้มอ่อนขอลผลแอปริค็อต, สี Isola Bella สีเบจอมส้มลูกพีช, หรือสี Lodhi สีส้มปะการังเจิดจ้า

  • วันศุกร์ สีฟ้า และ วันเสาร์ สีม่วง เลือกลิปสติกเพื่อให้คุณยิ่งดูโดดเด่นด้วยสี Yu สีชมพูสดเจิดจ้า, สี Jardin des Plantes สีชมพูฟูเซีย หรือสีส้มพูสว่างจัดจ้าน หรือเปลี่ยนลุคให้ดูอ่อนหวานด้วยสี Biscayne Park สีชมพูของผลฝรั่งสุก หรือสี Rikugien สีชมพูกุหลาบ หรืออยากให้ดูสวยเป็นธรรมชาติด้วยสี Het Loo สีน้ำตาลอำพัน หรือสีคอนญัค, สี Floralies สีส้มอ่อนขอลผลแอปริค็อต, สี Isola Bella สีเบจอมส้มลูกพีช

     ทุกเฉดสีลิปสติกเหมาะสมเป็นที่สุด สำหรับการแต่งกายสีดำ ถ้าเลือกสิปสติกสีสดก็จะยิ่งทำให้คุณดูโดดเด่นกว่าใครๆ เลยทีเดียว

    

     และเพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ที่สุดประทับใจของหลากหลายสีสันแห่งลิปสติกรุ่นใหม่นี้ นาร์สจึงจัดงาน “NARS Satin Lip Pencil Press Press Presentation” (นาร์ส ซาติน ลิป เพ็นซิล เพรส พรีเซ็นเทชั่น) แนะนำลิปสติกในรูปแบบแท่งดินสอใหม่ NARS Satin Lip Pencil และให้กับทุกท่านได้ร่วมสัมผัสกับผลลัพธ์อันน่าประทับใจของลิปสติกรุ่นใหม่นี้ก่อนใคร

ภายในงานทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสกับผลลัพธ์อันน่าประทับใจของลิปสติกรุ่นใหม่นี้ก่อนใคร และเชิญพบ คุณณณฐ เอกณณฐ NARS Senior Training Supervisor จะมาแนะนำลิปสติก NARS Satin Lip Pencil พร้อมหลากหลายเทคนิคการใช้งาน ก่อนเชิญทุกท่านร่วมรับประทานอาหารกลางวันสไตล์เวสเทิร์นในบรรยากาศที่แสนพิเศษอย่างเป็นกันเอง


     สัมผัสความพิเศษของลิปสติกที่แสนนุ่มนวลละไมดุจใยซาติน และพบกับผลลัพธ์ที่น่ามหัศจรรย์ของสีสันที่จะเปลี่ยนคุณเป็นสาวหลายหลายบุคลิก หลายสไตล์ไม่ซ้ำกันได้ในแต่ละวัน ให้คุณเป็นสาวทันสมัย มีสไตล์กับ NARS Satin Lip Pencil ทั้ง 13 เฉดสี ที่พกพาง่าย สะดวกในการใช้งานได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS