7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

ผู้คนล้นหลามร่วมเปิดสยามเซ็นเตอร์

6,095
15 ม.ค. 2556



       คนรักสยามฯ นับพันเข้าแถวยาวหน้าประตูทางเข้าสยามเซ็นเตอร์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์วงการค้าปลีกของไทยและโลก ในงานเปิดตัว “สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์” พร้อมลุ้นเป็น 1,000 คนแรก ที่จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท


นอกจากนี้ กองทัพศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลก และดาราสุดฮอตของไทยต่างตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เลห์ตัน มีสเตอร์ และเอ็ด เวสต์วิค สองหนุ่มสาวอเมริกันระดับซุป’ตาร์ ขวัญใจคอ ซีรีย์ยอดนิยมระดับโลกกอสซิปเกิร์ล และไทโอ ครูซ ศิลปินนักร้องเจ้าของเพลงฮิตติดท๊อปชาร์ตทั่วโลก มาประชันกับดาราหมายเลขหนึ่งของวงการบันเทิงไทย อาทิ อารยา เอฮาร์เก็ต, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อุรัสยา สเปอร์บันด์, ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ดาวิกา โฮร์เน่ และอีกมากมาย


คุณแป๋ม - ชฎาทิพ จูตระกูล กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดประตูสยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ หลังจากจัดรอบพรีวิวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งมีเอเดรียน โบรดี้ ดาราฮอลลีวูด เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนต์เรื่อง The Pianist ให้เกียรติร่วมงาน โดยในงานแกรนด์โอเพนนิ่งครั้งประวัติศาสตร์นี้ ถือเป็นสุดยอดมหกรรมอีเว้นท์แห่งปี ด้วยงบประมาณการจัดงานกว่า 200 ล้านบาท มุ่งยกระดับสยามเซ็นเตอร์และกรุงเทพฯให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งและท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก ที่จะดึงดูดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ซึ่งไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อนในโลก โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



ขอบคุณรูปภาพจาก
:
facebook SiamCenter
คุณ ouic พันทิบดอทคอม
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS