Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

เอสเค-ทู เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย เอสเค-ทู เม็น เผยมาตรฐานใหม่ ยกระดับนิยามเสน่ห์แบบผู้ชาย ด้วยผิวกระจ่างใส

4,844
6 ต.ค. 2555







เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น
จัดงาน “SK-II MEN : Skin is the New Measure of A Man”
เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด เอสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ


      ภายในงานเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสุดสมาร์ทของเมืองไทยตบเท้าร่วมงาน พร้อมนำของสะสมสุดหวงมาโชว์เคสในงาน พิสูจน์นิยามผู้ชายแบบ เอสเค-ทู เม็น เริ่มจากตากล้องหนุ่มจากนิวยอร์ก คิด-คณชัย เบญจรงคกุล นำกล้องสุดรัก รุ่น Leica M6 และ Canon 5D Mark II พร้อมเลนส์คู่ใจ มาเผยความหลงใหลในการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นมุมมองที่เติมเต็มความสำเร็จในแบบหนุ่มที่มีหัวใจรักศิลปะ ด้านหนุ่มเป้ ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ ดีเจผู้รักเสียงเพลง นำกีต้าร์ระดับตำนาน รุ่น Fender Telecaster และ Ibanez RG series มาบอกเล่ามนต์เสน่ห์ของการลี๊ดกีต้าร์ หนึ่งในนิยามความสามารถที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝัน ขณะที่ติณห์ ศรีตรัย
นักแข่งรถฟอร์มูล่า 3 มาพร้อมความแรงของ MERCEDES-BENZ – SL CLASS เจ้าความเร็ว ที่ถือเป็นนิยามที่บ่งบอกความเป็นผู้ชายของแต่ละคน แต่นอกจากความหลงใหลในเรื่องศิลปะ ดนตรี และความเร็ว ซึ่งเป็นมาตรวัดความสำเร็จของผู้ชายในแบบของพวกเขาแล้ว ทั้งสามหนุ่มเผยว่าวันนี้พวกเขากำลังมองหานิยามใหม่ที่จะช่วยเผยตัวตนของพวกเขาในแบบผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น

โดย ทั้ง 3 หนุ่มต่างเห็นพ้องว่าผู้ชายที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์แบบในปัจจุบัน นั้นคือคนที่สามารถทำในสิ่งที่ตนเองตั้งเป้าไว้ได้ และ สิ่งนั้นต้องเป็นสิ่งที่ทำแล้วมอบความสุขให้แก่ตน หรือเรียกได้ว่าหาสิ่งที่ชอบให้เจอ และทำให้ดีที่สุด แต่เท่านั้นยังไม่พอเรื่องของภาพลักษณ์ก็เป็นอีกสิ่งที่เข้ามามีบทบาทสำคัญสำหรับผู้ชายในปัจจุบัน เพราะการมีภาพลักษณ์ที่ดีหมายถึงการจัดสรรเวลาได้อย่างเหมาะสมเพื่อหาเวลามาดูแลตนเอง โดยสิ่งสำคัญบ่งชี้ถึงภาพลักษณ์ที่ดีอันดับแรก คือผิวพรรณที่ดูกระจ่างใสเปล่งประกายสุขภาพดีในแบบผู้ชาย

 
เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายในปัจจุบัน ที่มุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จ และต้องการภาพลักษณ์ดูดีที่สะท้อนความเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ เอสเค-ทู จึงได้เผยนิยามใหม่ ยกระดับเสน่ห์ของผู้ชาย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุดที่เป็นที่กล่าวขานถึงตั้งแต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาซึ่งก็คือ เอสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เมื่อก่อนนั้นเราอาจกล่าวได้ว่านิยามของความสำเร็จของผู้ชายวัดได้จากหน้าที่การงานที่มั่นคง ฐานะทางการเงินที่สมบูรณ์ แต่ในปัจจุบันการจัดการเวลาเพื่อทำกิจกรรมทุกอย่างในชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบและเต็มที่เป็นพลังสิ่งสำคัญที่จะบอกความเป็นตัวตนของผู้ชายในแต่ละคน โดยเฉพาะการหันมาดูแลตัวเอง ให้ทั้งสุขภาพกาย จิตใจ และที่สำคัญคือสุขภาพผิวดูดีกระจ่างใส สิ่งเหล่านี้จึงจะเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความสำเร็จอย่างเต็มขั้นของผู้ชายยุคใหม่ ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่ามาตรฐานใหม่วัดความสำเร็จของผู้ชายก็คือ ผิวที่กระจ่างใสสุขภาพดี วันนี้เราจึงได้แนะนำ เอสเค-ทู เม็น ซึ่งออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อเป็นคำตอบของความมหัศจรรย์ในการดูแลผิวของผู้ชายให้ดูดีได้ทุกวันใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ ”



สามผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก เอสเค-ทู เม็น สำหรับสามขั้นตอนในการดูแลผิวของผู้ชาย นำทีมโดย
  • เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเม้นท์ เอ็สเซ็นส์ หรือ Miracle Water ความมหัศจรรย์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเอสเค-ทู ซึ่งวันนี้พร้อมให้ผู้ชายได้สัมผัสความมหัศจรรย์ อุดมด้วย Pitera™ ส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เพื่อดูแล 5 มิติผิวที่สำคัญของผู้ชาย ด้วยเนื้อสัมผัสเอ็สเซ็นส์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เหลือไว้แต่ความรู้สึกสดชื่นให้สัมผัสเย็นสบายและบางเบา ตามมาด้วย
  • เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลปรนนิบัติผิวเป็นประจำทุกวัน ไม่เพียงช่วยเติมความชุ่มชื้น และมอบความรู้สึกกระชับให้แก่ผิว แต่ยังช่วยป้องกันสัญญาณอันตรายเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอยแห่งวัย อาทิ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และ ริ้วรอยบาง มาพร้อมกับส่วนผสมพิเศษ Oat-Pea Complex ที่อุดมด้วย 2 ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ Oat essence และ Pea essence นอกจากนี้ยังผสานประสิทธิภาพการทำงานของ Vitamin B3 หรือ Niacinamide และปิดท้ายด้วย
  • เอสเค-ทู เม็น มอยส์เจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ด้วย Pitera™ เอกลักษณ์เฉพาะจากเอสเค-ทูและมอยส์เจอไรเซอร์ สัมผัสเนื้อโฟมละเอียดจะช่วยทำความสะอาดและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างจากผิวและร่องรูขุมขน ล้างออกง่ายและไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง เหลือไว้เพียงผิวที่คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมในแบบผู้ชาย


งานนี้ ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ในฐานะผู้ชายที่ดูแลตัวเอง และมีผิวเป็นนิยามใหม่ที่บ่งบอกถึงผู้ชายในแบบเอสเค-ทู มาโชว์ผิวกระจ่างใสแบบผู้ชาย พร้อมแบ่งปันประสบการณ์หลังจากเป็นคนแรกๆ ในเมืองไทยที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์เอ็สเซ็นส์ ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ โดยหนุ่มป้องกล่าวว่า “ปัจจุบันผู้ชายไม่เพียงต้องดูแลตัวเองให้มีสุขภาพแข็งแรง แต่เรื่องผิวพรรณก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เพราะสะท้อนถึงความมีระเบียบวินัยในชีวิตของผู้ชายที่สามารถจัดการวันวุ่นๆ ให้มีเวลาเหลือในการดูแลตัวเองได้ ผิวจึงเปรียบเสมือนมาตรฐานใหม่ในการวัดความสำเร็จของผู้ชายในปัจจุบัน และด้วยลักษณะผิวของผู้ชายที่หยาบกร้านและมัน ทำให้จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อดูแลผิวใน 5 มิติที่จะทำให้ภาพรวมของผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี ซึ่งหลังจากได้ทดลองใช้ เอสเค-ทู เม็น เฟชียล ทรีทเมนท์เอ็สเซ็นส์ ก็ต้องยอมรับว่าไม่ผิดหวังที่เฝ้ารอคอยการเปิดตัวในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผู้ชายอย่างแท้จริง”


และในโอกาสดีๆ แบบนี้ 2 สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู สู่ขวัญ บูลกุล และ โสภิตนภา ชุ่มภาณี ไม่พลาด มาร่วมต้อนรับการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย เอสเค-ทู เม็น ที่มีกระแสและเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว โดยสองสาวได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในมุมมองของผู้หญิง



สู่ขวัญ บูลกุล กล่าวว่า “ในฐานะภรรยาที่เป็นคู่คิดของสามีทำให้ต้องคอยกระตุ้นเตือนสามีให้ดูแลตัวเองอยู่เสมอ เพราะภาพลักษณ์นั้นเป็นเสมือนใบเบิกทางที่สำคัญ และพื้นฐานที่ดีที่สุดของการมีภาพลักษณ์ที่ดีคือผิวพรรณที่กระจ่างใสสุขภาพดี สมัยนี้ความคิดเห็นของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชายที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีนั้นเปลี่ยนแปลงจากแต่ก่อนมาก ผู้ชายที่ดูแลตัวเองคือผู้ชายที่มีระเบียบวินัยในชีวิต ดังนั้นเขาเหล่านั้นถึงเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนาที่จะอยู่ใกล้ มาตรฐานใหม่อีกหนึ่งด้านที่ผู้หญิงตัดสินผู้ชายในปัจจุบัน นอกจากประสบความสำเร็จในชีวิต ก็คือผิวพรรณที่เปล่งประกายสุขภาพดีน่าสัมผัส ดังนั้นการเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จก็ควรต้องมาพร้อมกับการดูแลตัวเองอย่างสมบูรณ์”

ด้าน คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันผู้ชายยังคงมีความคิดผิดๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้มีผิวสุขภาพดี จากประสบการณ์ตรง เจี๊ยบสังเกตเห็นผู้ชายมักนำผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงมาใช้ ซึ่งในความเป็นจริงนั้นสภาพผิวที่แตกต่างกันของผู้ชายและผู้หญิง ต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน ดังนั้นเจี๊ยบจึงอยากแนะนำให้ผู้ชายได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เม็น ใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ แล้วคุณจะได้ค้นพบมาตรฐานใหม่ ที่จะช่วยให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกมาก เมื่อมีผิวที่ดูกระจ่างใสในแบบผู้ชายที่น่าสัมผัส”


ร่วมสัมผัสนิยามใหม่ ในแบบผู้ชายของเอสเค-ทูได้แล้ว ด้วยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีกับเอสเค-ทู เม็น
ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาท์เตอร์เอสเค-ทู ทั้ง 5 สาขาดังต่อไปนี้


  1. ดิ เอ็มโพเรียม
  2. สยามพารากอน
  3. เซ็นทรัลชิดลม
  4. เซ็นทรัลลาดพร้าว
  5. เซ็นทรัลบางนา

*ผลทดสอบทางคลินิคในอาสาสมัครผู้ชาย 44 คน อายุ 30-60 ปี โดยบริษัท Ellead ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนตุลาคม 2553


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS