คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

เคล็ด(ไม่)ลับกับผิวนุ่ม ยิ่งกว่าการอาบน้ำนม โด่ดเด่นด้วย “นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM” สูตรใหม่ จากโดฟ บอดี้ วอชบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิว

3,460
12 ก.ย. 2555

เคล็ด (ไม่) ลับกับผิวนุ่ม ยิ่งกว่าการอาบน้ำนม
โด่ดเด่นด้วย “นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM” สูตรใหม่ จาก
โดฟ บอดี้ วอชบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิว

     จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิงส่วนใหญ่พบว่า หนึ่งในปัญหาผิวที่หญิงสาวรู้สึกกังวลเป็นอันดับต้นๆได้แก่ ผิวที่แห้งกร้านขาดความชุ่มชื่น ไร้ซึ่งสัมผัสที่เนียนนุ่ม สถาบันวิจัยยูนิลีเวอร์ ประเทศอังกฤษได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ในการอาบน้ำที่ไม่ทำร้ายผิวทั้งยังช่วยคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิว กับ โดฟ บอดี้ วอช สูตรใหม่ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี นูเทรียม มอยซ์เจอร์TM เอกสิทธิ์เฉพาะของโดฟ ซึ่งมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีส่วนประกอบของลิพิด (กรดไขมันและน้ำหล่อเลี้ยงผิว) ชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ พร้อมด้วยกลีเซอรีน ช่วยมอบความชุ่มชื้นและทำหน้าที่โอบอุ้มน้ำไว้ภายในผิว และกรดสเตียริกซึ่งพบได้ในผิวตามธรรมชาติ เติมความชุ่มชื้นรวมทั้งป้องกันการสูญเสียน้ำในผิวสู่ภายนอก ส่งผลให้ผิวนุ่มยิ่งกว่าการอาบน้ำนมอย่างเห็นได้ชัด สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

      ผลิตภัณฑ์ “โดฟ บอดี้ วอช สูตรใหม่” พร้อมแล้วที่จะคืนความนุ่มให้กับผิวยิ่งกว่า การอาบน้ำนม ด้วย 4 สูตรได้แก่
  • โดฟ ดีพลี่ เนอร์ริชชิ่ง
  • โดฟ เจนเทิล เอ็กซ์โฟลิเอทิ่ง
  • โดฟ โกเฟรช ทัช กลิ่นแตงกวาและชาเขียว
  • โดฟ โกเฟรช รีไวว์ กลิ่นทับทิม และ เลมอน เวอร์บีน่า
ขนาด 200 มล. ราคา 72 บาท
ขนาด 550 มล. ราคา 175 บาท
และสบู่ก้อนแพ็คคู่ ราคา 49 บาท

โดยมีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS