รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

The Art of Beauty by Kalina Press Release

4,213
23 ก.ค. 2555

บริษัท พิ้งค์ พีโอ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย"ทูเฟซด์ (Too Faced Cosmetics)" เครื่องสำอางสุดเก๋จากประเทศอเมริกา ก่อตั้งโดย "มร. เจอร์รอด บลันดิโน่ (Mr. Jerrod Blandino)" ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์และผู้ก่อตั้งร่วม

ผู้คิดค้นความงามแบบใหม่ล่าสุดซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ หลากหลายสีสัน และนวตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ สำหรับสาวๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ Too Faced Shadow Insurance Eye Shadow Primer ไพร์เมอร์สำหรับดวงตาอันโด่งดังและเป็นตำนานที่เมื่อแตะแต้มสีสันอายแชโดว์แล้ว รับรองว่าไม่เป็นคราบและสีติดทนนานตลอดทั้งวัน หรือ Too Faced Primed&Poreless Face Primer ไพร์เมอร์สำหรับใบหน้าที่จะช่วยให้ใบหน้าสว่างใส นวลเนียน และช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการลงเมคอัพ ฯลฯ

และล่าสุดสำหรับการเปิดตัว เครื่องสำอางทูเฟซด์ ในประเทศไทย บริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก "*มิส. คาลิน่า เฟอร์นานเดส (Ms. Kalina Fernandez)" ผู้อำนวยการแห่งการสร้างสรรค์ความงามทั่วโลก ให้เกียรติมาเยือนเมืองไทยเพื่อแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าที่เหมาะกับสาวไทยและเทรนด์ใหม่ล่าสุดกับ "ทูเฟซด์ ดิ อาร์ต ออฟ บิวตี้ บาย คาลิน่า (Too Faced the Art of Beauty by Kalina)" โดยคุณคาลิน่ามาเยือนประเทศไทยเพื่อโชว์เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผิวของสาวไทยสวยอย่างทันใจ รวมไปถึงการแนะนำเทคนิคการรังสรรค์ความงามตามแบบฉบับของเครื่องทูเฟซด์เพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ และนอกจากการรังสรรค์ลุคที่เหมาะกับสาวไทยในสไตล์ทูเฟซด์แล้ว

คาลิน่ายังได้นำ "ดิ อาร์ต ออฟ เซ็กซี่ (The Art of Sexy)" คอลเลคชั่นสีสันแห่งฤดูกาลใบไม้ร่วง 2012 มาเผยให้ทุกท่านได้รู้จักก่อนใคร พร้อมการบรรจงแตะแต้มสีสันของฤดูแห่งใบไม้ร่วง 2012 นี้ ให้ชมกันอย่างใกล้ชิด ปิดท้ายด้วยการถามตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการแต่งหน้าและผลิตภัณฑ์จากทูเฟซด์ นอกจากนี้ บริษัทพิ้งค์ พีโอ จำกัด ยังได้มีทิปเล็กน้อยจาก คาลิน่า เฟอร์นานเดส มาฝากกันด้วย

เคล็ดลับความงามจาก คาลิน่า

วันนี้ คาลิน่า จะมาเปิดใจเผยเคล็ดลับการแต่งแต้มสีสันเพื่อความสวย หรูหรา รับฤดูใบไม้ร่วง 2012

Q: คุณได้เห็นสาวไทยแล้ว คุณคิดว่าจะสร้างสรรค์สิ่งใดเป็นพิเศษให้พวกเธอ
K: จากประสบการณ์ของฉัน ผู้หญิงไทยมีความสวยแบบคลาสสิก ดูสง่างาม อย่างแรกเลย ฉันอยากจะสร้างสรรค์เมคอัพที่หรูหราสวยงามด้วยผิวของสาวไทยนั้นมีสีผิวที่สว่างสวย มีสีเหลืองอ่อนจาง ฉันคิดว่ามีหลายวิธีที่จะเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว
เพื่อให้ได้พื้นผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ

Q: แล้วอะไรบ้างที่เหมาะกับผิวของผู้หญิงไทย
K: ฉันไม่เชื่อว่าการแต่งหน้าสไตล์เดียวจะเหมาะกับผู้หญิงไทยได้ทุกคน ฉันเน้นไปที่ดวงตา สำหรับคนเอเซียแล้ว ฉันอยากจะสร้างสรรค์แสงเงาที่คมเข้มขึ้น เหมือนลุคของผู้หญิงย้อนยุคหน่อยที่เน้นการแต่งตาให้ดูเซ็กซี่ ด้วยการใช้ Lash Lining
ใน 3 ขั้นตอน ที่สามารถแต่งตาให้ดูโฉบเฉี่ยวราวกับดวงตาของแมว

Q: แล้วจะใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ Too Faced เพื่อสร้างลุคอย่างที่คุณบอก
K: เริ่มต้นด้วย Too Faced Tinte Beauty Balm เพื่อเพิ่มความสว่างรอบผิวหน้า และเป็นซันสกรีนที่อุดมด้วยแร่ธาตุวิตามินที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แล้วจบลงด้วย Too Faced Primed&Poreless Powder เพื่อดูดซับความมันส่วนเกินและทำให้ผิวดูนุ่มเนียน เพิ่มเติมด้วย Too Faced Sun Bunny Bronze เพื่อให้ผิวดูสว่างกระจ่าง ด้วยวิธีที่ไม่ได้ใช้เฉดสีมากเกินไป ท้ายสุดเติมสีเป็นไฮไลท์ที่ด้านล่างของโหนกแก้ม ดั้งจมูกและเหนือริมฝีปากบน ด้วยโกลว์พาวเดอร์เป็นสีของแสงเทียนสุกสว่างให้ผิวสว่าง
เรืองรองดูน่ารัก

Q: ช่วยบอกขั้นตอนการแต่งหน้าให้สาวไทยรู้บ้าง
K: ผู้หญิงไทยมักถามฉันเสมอว่าจะแต่งหน้าอย่างไร ให้สวยติดทนนานตลอดทั้งวันเพราะเมืองไทยอากาศร้อน และ
มีความชื้นสูง ฉันมีความลับสองสามข้ออยากบอก เช่น การแต่งหน้าที่ทำให้เมคอัพติดทน ผิวดูเนียนและเมคอัพไม่เลอะ
ลดเลือนหรือสีซีดจางไป ดังต่อไปนี้

  1. ใช้ซันสกรีนที่ให้ความชุ่มชื่นผิว ตามด้วย Shadow Insurance Primer และอายแชโดว์ ฟังดูเหมือนย้อนกลับไปกลับมาแต่จะช่วยป้องกันไม่ให้อายแชโดว์ลดเลือนหรือสีเปลี่ยนไป ด้วยคุณสมบัติของ Shadow Insurance จะเปลี่ยนให้อายแชโดว์ที่คุณใช้อยู่เป็นชนิดกันน้ำและติดทนตลอดทั้งวัน ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นเช่นไร ขั้นตอนนี้สำคัญญห้ามพลาดเด็ดขาด

  2. ใช้ Too Faced Beauty Balm หรือ Foundation ตามด้วยผงฝุ่นที่ให้ความสว่างแก่ผิวคือ Too Faced Primed & Poreless Powder ด้วยแปรงปัดไล่ระดับ ตามด้วย Too Faced Bull Bloom Blush in Prim & Poppy และปัดพวงแก้มอีกครั้งด้วย Full Bloom Ultra Flush Powder Blush in Who's Your Poppy?
    เป็นการเพิ่มมิติบนใบหน้าและทำให้สีแก้มติดทนนาน

  3. สุดท้าย แต่งแต้มริมฝีปากด้วย Perfect Lips Lip Liner ที่มีให้เลือก 4 เฉดสี ออกแบบให้เข้าคู่กับคอลเลคชั่น
    La Crème Pigment Drenched Lip Cream ที่ซึมซาบเร็วและให้ความชุ่มชื่น ป้องกันไม่ให้สีลิปสติกซีดจางหรือเลือนหายไป

Q: ความพิเศษของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2012 และทำไมสาว ๆ ไทยถึงต้องตกหลุมรัก
K: ฤดูใบไม้ร่วง 2012 เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง การกลับมาของสีเข้มคม เฉดสีสดๆ เข้มๆ จะกลับมา ด้วยทั้งสาวๆ และ
ผู้ขายเครื่องสำอางต่างกำลังเบื่อกับเฉดสีกลางๆ กันแล้ว และจากนี้ไปเมคอัพจะสนุกสนานขึ้น ศิลปะของคอลเลคชั่นนี้คือการแสดงออกถึงความเซ็กซี่ โดย Too Faced ออกแบบเฉดสีที่ฟุ่มเฟือยขึ้นและให้ผิวสัมผัสที่สะท้อนถึงเทรนด์แฟชั่นที่กำลังเปลี่ยนไป

Q: ถ้าเช่นนั้น ช่วยแนะนำเฉดสีสำหรับฤดูใบไม้ร่วงประจำปีนี้ ลิปสติกและลิปไลเนอร์เฉดสีใหม่ๆ ที่เหมาะกับผู้หญิงไทย
K: ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีผิวสีแบบไหน แต่สำหรับปีนี้การกลับมาของอายแชโดว์เฉดสีเซ็กซี่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสีผิว อย่างไรก็ดี ฉันคิดว่า เฉดสีที่ดีไซน์มาใหม่นี้ทันสมัยมากและสามารถปรับเปลี่ยนไปใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เช่น ลิปสติก สาวๆ ที่มีโทนสีผิวธรรมดาให้เขียนขอบปากด้วย Perfect Red Lip Liner แล้วเติมสีปากด้วย La Crème Lip Cream ในเฉดสี Divine Wine ที่ให้โทนสีที่เข้มกว่าขอบปากทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่น ฉันก็ชอบ Nude Lip Liner และ La Crème Lip Cream ในสีนู้ดบีชด้วย ฉันว่ามันเซ็กซี่มากและจะดูสวยสมบูรณ์แบบเมื่อแต่งดวงตาด้วยสีเข้มๆ

Q: เคล็ดลับของ Too Faced ที่ทำให้ผู้หญิงไทยสวยหรูทั้งตอนกลางวันและกลางคืน
K: อายแชโดว์ เป็นกุญแจสำคัญและง่ายมากที่จะเปลี่ยนลุคของคุณจากกลางวันไปสู่กลางคืน ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ชอบเปลี่ยนสีลิปสติก แต่ที่จริงดวงตาก็ทำได้ แค่เปลี่ยนเฉดสีและแสงเงาก็จะเปลี่ยนสไตล์ได้ทันที อายแชโดว์ของ Too Faced มีหลายเฉดสีมาก และมี How-to Cards ซึ่งฉันออกแบบมาเพื่อแนะนำการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ที่แตกต่างกัน สำหรับกลางวันจนถึงเวลากลางคืน

Q: เคล็ดลับการใช้แปรงปัดจาก Too Faced
K: แปรงปัดของ Too Faced ทำจากวัสดุคุณภาพดีมีชื่อว่า Teddy Bear Hair เป็นวัสดุสังเคราะห์ 100% เป็นการผลิตที่ไม่ได้
ทำร้ายหรือทรมานสัตว์ สามารถใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแห้ง ออกแบบมาให้ใช้ได้หลากหลายตามความต้องการ ด้วยวิธีการปัดหลายประการตั้งแต่การปัดอย่างง่ายที่สุด ไปจนถึงวิธีการปัดเพื่อให้ได้ลุคแบบมืออาชีพ อีกทั้งยังทำความสะอาดง่ายด้วยเคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนกับน้ำอุ่น

Q: ผู้หญิงไทยมักกลัวการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทบรอนเซอร์ คุณจะแนะนำพวกเธออย่างไร
K: บรอนเซอร์ไม่ค่อยนิยมนักในเอเซีย ไม่เหมือนในอเมริกา วิธีใช้เพื่อให้ได้ผิวสุกสว่างแต่ไม่ทำให้ผิวเป็นสีแทนหรือสีเข้มจนเกินไปหรือดูเป็นสีบรอนซ์มากไป ให้ใช้ Too Faced Snow Bunny Bronzer (อันนี้แหละ ชิ้นเด่นของ Jerrod เลยล่ะ) หรือ Milk Chocolate Soleil (ที่ให้สีบรอนซ์อ่อนๆ เนื้อแมทท์) อาจจะใช้เทคนิคที่ฉันชอบก็ได้ นั่นคือ การปัดเป็นวนเป็นวงกลมด้วย Too Faced Chocolate Soleil แล้วแตะผสมกับ Too Faced Primed & Poreless Powder เพื่อให้ได้สัมผัสที่นุ่มเบาและเม็ดสีติดนานบนตัว สวยเฉียบคมไร้ที่ติ

เกี่ยวกับคาลิน่า

คาลิน่า เฟอร์นานเดส (Kalina Fernandez) เมคอัพอาร์ทิสต์ระดับแถวหน้า จาก Too Faced ปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่ง Too Faced's Director of Global Artistry เป็นเมคอัพสาวที่ทรงอิทธิพลและอยู่เบื้องหลังความงามของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด คาลิน่า คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงความงามและเครื่องสำอางมายาวนาน นอกจากเป็นนเมคอัพอาร์ทิสต์ที่สร้างสรรค์ความงามให้กับผู้คนหลากหลาย ตั้งแต่ดาราฮอลลีวูดจนถึงรันเวย์แฟชั่นวีค เธอจึงเป็นมากกว่า เมคอัพอาร์ทิสต์ทั่วไป ด้วยความคิดสร้างสรรค์บวกวิสัยทัศน์ในการมองเห็นความงามที่แจ่มชัดกว่าใคร ทำให้คาลิน่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์ซิกเนเจอร์ลุคให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างๆ

อาทิ Diane von Fürstenburg, Nicole Miller, Richard Tyler, Nanette Lepore, Vivienne Tam และ Matthew Williamson และเป็นช่างแต่งหน้าให้กับดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังเช่น Eva Longoria, Helena Christensen, Naomi Campbell, Jessica Stam และ Sienna Miller นอกจากนี้คาลิน่า ยังได้รับเกียรติแต่งหน้าให้กับนางแบบเพื่อถ่ายแฟชั่นลงในนิตยสารอย่าง Harper's Bazaar, Elle, Shape และ Cleo


เกี่ยวกับเครื่องสำอางทูเฟซด์

"ทูเฟซด์ (Too Faced)" ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเมคอัพใหม่ล่าสุดจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดย มร. เจอร์รอด บลันดิโน่ (Mr. Jerrod Blandino) ผู้ก่อตั้งร่วมและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ โดยเครื่องสำอาง ทูเฟซด์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1998 เป็นการร่วมมือกันระหว่าง มร. บลันดิโน่ และ มร. เจเรมี่ จอห์นสัน (Mr. Jeremy Johnson) ผู้ดำรงตำแหน่งซีอีโอจวบจนกระทั่งปัจจุบัน เนื่องจากในช่วงนั้น มร. บลันดิโน่ ไม่สามารถหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของเค้าได้ ทำให้เขาเกิดแรงบันดาลใจที่จะนำเสนอเครื่องสำอางที่เกิดขึ้นจากเมคอัพอาร์ทิสต์ ทำให้แบรนด์เป็นแบรนด์ศิลปะ นำความลับของการแต่งแต้มเครื่องสำอางบนใบหน้าออกมาเพื่อให้คุณผู้หญิงใช้เครื่องสำอางได้อย่างง่ายดาย สวยขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์และเป็นอย่างที่พวกเธอใฝ่ฝันถึง และด้วยบัตรเครดิตเพียงหนึ่งใบ กระเป๋าเครื่องสำอาง และ "ความฝัน" ที่ มร. บลันดิโน่นำติดตัวมาด้วย ก็ทำให้ ทูเฟซด์ เกิดขึ้น เครื่องสำอาง ทูเฟซด์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่มีส่วนในการสร้างกระแสและเซ็ตเทรนด์แฟชั่น เครื่องสำอางทุกชิ้นและทุกคอลเลคชั่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากผู้หญิงกล้า เปี่ยมด้วยสไตล์ มีเอกลักษณ์และความสวยในแบบฉบับของตนเอง และที่สำคัญ มร. บลันดิโน่ นำเสนอ ทูเฟซด์ เครื่องสำอางเมคอัพคุณภาพเยี่ยม หรูหราและมีราคาสมเหตุสมผลที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของกันได้ กับสโลแกนอันโด่งดังที่ว่า "Why Be Pretty, When You Can Be Gorgeous?"


พบกับเครื่องสำอาง ทูเฟซด์ (Too Faced Cosmetics) ได้แล้ววันนี้ที่
  • เซ็นทรัล ลาดพร้่าว ชั้น 1 - ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 1
  • เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 - เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ชั้น 1
  • เซ็นทรัล บางนา ชั้น 1
เชิญร่วมเป็นแฟนเพจและติดตามข่าวสารได้ที่: www.facebook.com/welovetoofacecosmetics
และเยี่ยมชมเวปไซต์ได้ที่: www.toofaced.com


ทางทีม Cosme*net ได้รับเกียรติเชิญร่วมงาน "Too Faced the Art of Beauty by Kalina" ณ โรงแรมเรอเนสซองส์ ห้องสตูดิโอ R9 กับการเปิดตัวล่าสุด เครื่องสำอางทูเฟซด์ ในประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก "มิส. คาลิน่า เฟอร์นานเดส (Ms. Kalina Fernandez)" ผู้อำนวยการแห่งการสร้างสรรค์ความงามทั่วโลก ให้เกียรติมาเยือนเมืองไทยเพื่อแนะนำเทรนด์การแต่งหน้าที่เหมาะกับสาวไทยและเทรนด์ใหม่ล่าสุดกับ "ทูเฟซด์ ดิ อาร์ต ออฟ บิวตี้ บาย คาลิน่า (Too Faced the Art of Beauty by Kalina)" พร้อมโชว์เทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผิวสวยอย่างทันใจ รวมไปถึงการแนะนำเทคนิคการรังสรรค์ความงามตามแบบฉบับของเครื่องทูเฟซด์เพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ และ พี่ PR ก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันค่า ^ ^

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS