Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

เอสเค-ทู จัดงาน "Make a Miracle NOW” ชวนสาวแรกรุ่นสัมผัสมหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ทั้ง 5 มิติ

5,497
22 ก.ค. 2555


เอสเค-ทู จัดงาน “Make a Miracle NOW
ชวนสาวแรกรุ่นสัมผัสมหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ทั้ง 5 มิติ
พร้อมส่งต่อพลังแห่งความงามเพื่อสร้างมหัศจรรย์ให้ชีวิตผ่านน้ำสะอาด


เอสเค – ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “Make a Miracle NOW” ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชวน 5 สาวสังคมแรกรุ่น แพร - พิมพิศา จิราธิวัฒน์, น้ำหวาน- สุพจี เหตระกูล, แพร - อมตา จิตตะเสนีย์, ต่าย – ชุติมา ทีปะนาถ และ เอื้อน - ณพสรา ไทยวัฒน์ เผยประสบการณ์มหัศจรรย์แห่งผิวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ทั้ง 5 มิติด้วย Facial Treatment Essence ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสเค-ทู พร้อมร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผู้ผูกพันกับเอสเค-ทู คุณสู่ขวัญ บูลกุล และ คุณโสภิตนภา ชุ่มภาณี ส่งต่อพลังแห่งความงามเพื่อมอบความมหัศจรรย์ให้กับอีกหลายชีวิตผ่านน้ำสะอาดในโครงการ SK-II Clear for Life ปีที่2 ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องสนับสนุนการบริจาคน้ำสะอาดให้ชุมชนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ

ภายในงาน “Make a Miracle NOWเอสเค – ทูได้แนะนำมหัศจรรย์ประการแรกแห่งผิวที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทุกครั้งที่ได้สัมผัส นั้นคือ Facial Treatment Essence หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Miracle Water เป็นความมหัศจรรย์ที่เอสเค-ทูมอบให้กับผิวด้วยส่วนผสมที่มี Pitera® ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสเค-ทูเป็นส่วนประกอบกว่า 90% อุดมไปด้วยคุณค่าของสารอาหารที่ช่วยบำรุงผิวจากกระบวนการหมักยีสต์ชนิดพิเศษ ช่วยจัดการปัญหาผิวทั้ง 5 มิติ ได้แก่ ความเรียบเนียน, จุดด่างดำ, ความกระจ่างใส, ริ้วรอย และ ความกระชับ ช่วยคืนความสมดุลย์ให้ผิว และยิ่งผิวได้สัมผัสกับ Pitera® เร็วเท่าไหร่ก็จะช่วยจัดการปัญหาแรกเริ่มของผิวและคงสวยงามที่ดูอ่อนเยาว์ให้อยู่กับผิวยาวนานยิ่งขึ้น



นอกจากนี้ เอสเค-ทูได้เปิดตัว 5 สาวสังคมรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิว ได้แก่ ต่าย – ชุติมา ทีปะนาถ, น้ำหวาน- สุพจี เหตระกูล, แพรี่พาย - อมตา จิตตะเสนีย์, แพร - พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และ เอื้อน - ณพสรา ไทยวัฒน์ มาร่วมเปิดเผยประสบการณ์ผิวกระจ่างใสที่ได้สัมผัสตั้งแต่ครั้งแรกหลังจากใช้ Facial Treatment Essence โดยทั้ง 5 สาวกล่าวเป็นเสียงเดียวกันเพียงไม่กี่วันที่ผิวได้สัมผัส Facial Treatment Essence ก็สัมผัสได้ถึงความมหัศจรรย์ของ Pitera® ที่เข้าปรนนิบัติผิวและจัดการปัญหาผิวแต่ละมิติที่พวกเธอกังวล ที่สำคัญทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้ง 5 สาวยืนยันว่าการดูแลผิวยิ่งเริ่มเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี เพราะช่วยรักษาสภาพผิวให้คงความแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์ได้นานขึ้น โดยเฉพาะเมื่อผิวเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุ 20 หากผิวได้รับการบำรุงตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วย Facial Treatment Essence ก็จะช่วยจัดการปัญหาให้ลดน้อยลงได้ง่ายกว่า ดีกว่ามาแก้ไขทีหลังเมื่อความกังวลของผิวเหล่านั้นปรากฏชัดเจนมากขึ้น และนอกจากตัวพวกเธอเองที่ได้สัมผัสการเปลี่ยนแปลงที่เป็นดั่งมหัศจรรย์แห่งผิวในครั้งนี้แล้ว พวกเธออยากชวนให้บรรดาสาวๆ รุ่นใหม่หันมาสร้างมหัศจรรย์ให้กับผิวด้วยการเริ่มต้นดูแลผิวตั้งแต่วันนี้เพื่อจะได้ประสบการณ์ผิวกระจ่างใสเช่นเดียวกัน

..หลังจากช่วยให้ผู้หญิงสัมผัสมหัศจรรย์แห่งผิวที่ทำให้พวกเธอมีความมั่นใจพร้อมจะออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มพลัง งานนี้เอสเค-ทูยังได้ผลักดันให้ผู้ที่ผูกพันกับเอสเค-ทูร่วมแสดงพลังแห่งความงาม เพื่อส่งต่อความมหัศจรรย์ให้กับอีกหลายชีวิตผ่านน้ำสะอาดในโครงการ SK-II Clear for Life โครงการช่วยเหลือสังคมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนการบริจาคน้ำสะอาดให้ชุมชนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ สำหรับในปีนี้ เอสเค-ทูได้สานต่อโครงการโดยเชิญชวนให้ทุกคนที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคน้ำสะอาดด้วยการนำขวด Facial Treatment Essence ที่ใช้แล้วขนาดใดก็ได้มาบริจาคภายในงาน จากนั้นเอสเค-ทู จะผันจำนวนขวดเหล่านั้นเป็นน้ำดื่มสะอาดไปมอบให้ชุมชนที่ขาดแคลน โดยผู้ที่นำขวดมาบริจาคจะได้รับเสื้อยืดแคมเปญ “Make a Miracle Now” ตอบแทนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงพลังแห่งความงามเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตกับเอสเค-ทู

       ความมหัศจรรย์แห่งผิวจากพลังของ Facial Treatment Essence และมหัศจรรย์แห่งชีวิตจากความบริสุทธิ์ของน้ำสะอาดผ่านโครงการ SK-II Clear for Life เป็นสองความมหัศจรรย์ที่ทุกคนสามารถสร้างได้วันนี้กับเอสเค-ทู ซึ่งนอกจากกิจกรรมในวันนี้ทุกท่านยังสามารถแสดงพลังแห่งความงามเพื่อสร้างความมหัศจรรย์ร่วมกับเอสเค-ทูได้อย่างต่อเนื่อง เพียงนำขวด Facial Treatment Essence ที่ใช้แล้วขนาดใดก็ได้มาร่วมบริจาคให้กับเอสเค-ทูที่เคาน์เตอร์เอสเค-ทู ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฏาคม ถึง สิ้นเดือนเดือนตุลาคม พ.ศ. 2555 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้จากพนักงานบริการประจำเคาท์เตอร์เอสเค-ทู หรือ https://www.facebook.com/skii.thailand

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS