คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

รวมร้านราเมน แชมป์เปี้ยน @ ARENA 10 ทองหล่อ

10,109
6 พ.ค. 2555



วันหยุดต่อเนื่องกันอีกแล้วววว... คาดว่าหลายๆคนคงต้องออกไปหาที่ กิน ดื่ม เที่ยว กับเพื่อนๆ หรือหวานใจเป็นแน่ใช่มั้ยคะ^^ วันนี้เราเลยขอเอารีวิวร้านอาหารน่ากิน น่านั่งมาฝากกันบ้าง เอาใจคนรักอาหารประเภทเส้นอย่างราเมน ด้วยรีวิวรวมร้านราเมนแชมป์เปี้ยนจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้วัตถุดิบส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น คุณจึงมั่นใจได้ว่ารสชาติเหมือนไปทานที่ญี่ปุ่นไม่มีผิดเพี้ยนเลยค่ะ ร้านราเมนแชมป์เปี้ยน ทั้งหมดตั้งอยู่ในโครงการอารีน่า 10 ทองหล่อ หาร้านง่ายไม่ลองไม่ได้แล้ว ทั้งหน้าตาน่าทาน หอมน้ำซุป ใครล่ะจะทนไหว อิอิ

Kibi Japanese Restaurant (Ramen Champian)


Kibi ราเมนซุปไก่  1ในร้านอร่อยของราเมนแชมป์เปี้ยน ตั้งอยู่บริเวณ Arena 10 ซอยทองหล่อ 10 ร้านนี้ขึ้นชื่อในความพิถีพิถันในการทำน้ำซุปโทริไปทันราเมน ที่เกิดจากการเคี่ยวไก่จำนวนมาก กับวัตถุดิบธรรมชาติบนเปลวไฟร้อนแรงนานข้ามวัน จนได้น้ำซุปสีขาวข้นอุดมไปด้วยคอลลาเจนจากธรรมชาติ 100% และราชาติพิเศษที่แตกต่างจากราเมนทั่วไป

เปิดทุกวัน อาทิตย์-พฤหัสบดี 11.00-24.00 น., ศุกร์-เสาร์ 11.00-03.00 น.


Tsujita Japanese Restaurant (Ramen Champian)


จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่ซุปกระดูกหมูและปลา ด้วยรสชาติที่ยึดต้นฉบับของร้าน'เมนโทคุ'จากย่านโคเอนจิ ประกอบกับคำพูดของปรมาจารย์อาหารฝรั่งเศสที่ว่า 'อย่าออมมือให้รสชาติอาหาร' ถือเป็นหัวใจสำคัญของร้านทสึจิตะ ..ทางร้านจะนำกระดูกหมู ไก่ และปลาหลากชนิดรวมกับผักต่างๆ นับสิบชนิดเคี่ยวออกมาเป็นน้ำซุปรสชาติกลมกล่อม จนเป็นที่ชื่นชอบของนักทานราเมนทั่วสารทิศ โดยเฉพาะรสชาติของเมนูเด็ดอย่าง นิไดเมะ ทสึเคเมน เพียงคุณบีบมะนาวลงไป รสชาติทสึเคเมนชามเดิมนั้นก็จะกลายเป็นทสึเคเมน ที่ให้รสชาติแปลกใหม่กว่าที่เคย

เปิดทุกวัน อาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 11.00-24.00 น., ศุกร์-เสาร์ 11.00-03.00 น.


Taishoken Japanese Restaurant (Ramen Champian)


ไทโชเคน 1ในร้านอร่อยของราเมนแชมป์เปี้ยน ตั้งอยู่บริเวณ Arena 10 ซอยทองหล่อ 10 ร้านนี้นับเป็น ทสึเคเมนเจ้าแรก ..น้ำซุปคัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเลิศทั้งกระดูกหมู คากิ โครงไก่ นำมาเคี่ยวรวมกับปลาซาบะตากแห้ง ซึ่งดึงเอารสชาติกลมกล่อมของปลาออกมานั้นเป็นเคล็ดลับสำคัญจนได้น้ำซุปรสเลิศ ส่วนซุปทสึเคเมนนั้น ใช้โชยุและน้ำส้มสายชูหวานมาเป็นส่วนผสม ทำให้ได้ซุปรสชาติดี คล่องคอไม่เข้มข้นจนเกินไป ส่วนหมูชาชูนั้นเป็นสูตรที่คุณยามากิชิ คาซึโอะเป็นผู้คิดค้นขึ้นมา ต้มเคี่ยวกับซอสที่เป็นสูตรลับ ออกมาเป็นหมูชาชูรสนุ่มลิ้น ด้วยความใส่ใจในการคัดเลือกวัตถุดิบทุกอย่างทำให้ได้น้ำซุปรสเลิศเฉพาะตัวแบบฉบับไทโชเคน

เปิดทุกวัน อาทิตย์-พฤหัสบดี 11.00-24.00 น., ศุกร์-เสาร์ เวลา 11.00-03.00 น.





Shodai Keisuke Japanese Restaurant
(Ramen Champian)

เชฟทาเคดะ เคสุเคะ ผู้เชี่ยวชาญอาหารฝรั่งเศสกว่า 12 ปี และเป็นผู้คิดค้นเมนูอาหารญี่ปุ่นกว่า 5 ปี ประกอบกับความหลงรักในราเมน จนเกิดความคิดที่จะสร้างราเมนแนวใหม่

..ด้วยการคัดสรรมิโสะจากหลายแหล่งผลิตที่ดีที่สุด 7 ชนิด มารวมกับ 'ถ่านไม้ไผ่' สร้างสรรค์เมนู โชะไดมิโสะราเมน ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และดีกับสุขภาพอย่างแท้จริง

เปิดทุกวัน อาทิตย์-พฤหัสบดี 11.00-24.00 น.,
ศุกร์-เสาร์ 11.00-03.00 น.
















Setagaya Japanese Restaurant
(Ramen Champian)

สุดยอดราเมงซุปปลาและโชยุราเมง ซุปเข้มข้นที่ทำมาจากกระดูกหมู ไก่ ปลาโทสะโซดะตากแห้ง ปลาคุจูคุรินิโบะฉิตากแห้ง ปลาเฮอริ่งตากแห้งจากจังหวัดนางาซากิ

การใช้ของดีจากที่ต่างๆ นั้น เป็นเคล็ดลับของน้ำซุปที่เกิดจากการเลือกเฟ้นวัตถุดิบชั้นดี รวมไปถึงโชยุที่ใช้ต้องเป็นโชยุที่ผ่านการหมักเป็นเวลาถึงสองปี แล้วก่อนนำมาใช้ต้องพักไว้เป็นเวลาเก้าสิบสามวันถึงจะใช้ได้ ด้วยส่วนผสมของดีชั้นเลิศต่างๆ ทำให้รสชาติของน้ำซุปของเซตากาย่านั้น 'อร่อยสุดยอด'

เปิดทุกวัน อาทิตย์-พฤหัสบดี 11.00-24.00 น.,
ศุกร์-เสาร์ 11.00-03.00 น.







Gokumiso Japanese Restaurant (Ramen Champian)


Gokumiso (โกะคุมิโสะ) ราเมนกำเนิดใหม่จาก 2 ร้านดังแห่งนางาโนะ ครั้งแรกแรกกับการโคจรมาพบกับของ 2 ร้าน ราเมนเลื่องชื่อจากนางาโนะ ทสึเคยะ ผู้เป็นหนึ่งในเรื่องราเมนซุปกระดูกหมู และ กินยะ ราชาแห่งมิโสะซุป ..ลิ้มรสความหอมอร่อยของซุปที่เคี่ยวนานถึง 10 ชั่วโมง ผสานความกลมกล่อมด้วยชินชูมิโสะจากผักหอมหวาน คนไทยจึงได้ลิ้มลองความเป็นเลิศจาก 2 ร้านดังพร้อมๆ กัน

เปิดทุกวัน อาทิตย์-พฤหัสบดี 11.00-24.00 น., ศุกร์-เสาร์ 11.00-03.00 น.


..ใครได้มีโอกาสไปลองทานร้านไหน อย่าลืมมาเล่าสู่กันทานบ้างนะจ๊ะ




ขอบคุณข้อมูลจาก www.edtguide.com และรูปภาพบางส่วนจาก www.maipaimairoo.com คะ
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS