7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน ผิวก็ดื่มด่ำความชุ่มชื้นได้ด้วย Acne Skin Version Up (mini)

3,445
24 เม.ย. 2555


     เข้าสู่หน้าร้อน ผิวก็ยิ่งต้องการน้ำ ความชุ่มชื้นมากกว่าปกติ แม้คุณจะปกป้องผิวจากแสงแดดที่มาทำร้ายผิวเป็นอย่างดีแล้ว แต่ถ้าผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวก็จะดูหยาบกร้าน หมองคล้ำ ดูไม่มีชีวิตชีวา ซ้ำร้ายยังอาจทำให้สารบำรุงจากครีมที่คุณใช้อยู่ไม่สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างเต็มที่เพราะเซลล์ผิวเสื่อมสภาพสะสม

เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ขอแนะนำ..

Acne Skin Version Up (mini)
ขนาดใหม่ 34ml. (ราคาสอบถามที่เคาน์เตอร์)

ผู้ช่วยสำคัญที่จะช่วยนำพาสารบำรุงและความชุ่มชื้นซึบซาบสู่ผิวคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเสริมการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ โลชั่นเนื้อบางเบาพร้อมสูตรส่วนผสมใหม่อันลงตัวระหว่าง “AC Oil Control Formula” และ “Moutan Cortex” ช่วยเสริมประสิทธิภาพและเร่งการซึมซาบของโลชั่นและครีมบำรุงให้ซึมสู่ผิว ทั้งยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มอบความชุ่มชื้น ลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน เพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดผิวเสื่อมสภาพชั้นนอก ส่งผลให้ผิวดูกระจ่างใส ลดแนวโน้มการเกิดสิวอุดตัน พร้อม “Permeation Promoting Formula” มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมโทนเนอร์ และนำพาสารบำรุงต่างๆให้เข้าสู่ผิวได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น เสมือนเป็นตัวส่งถ่ายสารอาหารผิวให้ซึมสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของครีมนั้นๆ พร้อมปรับสภาพผิวเสื่อมสภาพให้ได้รับการฟื้นบำรุงและมีประสิทธิภาพในการป้องกันการเกิดสิวอุดตันบริเวณผิวแห้งกร้าน

ให้ผิวดื่มด่ำความชุ่มชื้นแม้ในยามอากาศร้อน เพื่อผิวเนียนลื่น ดูสุขภาพดี
พร้อมรองรับการบำรุงที่ตามมายิ่งขึ้นด้วย Acne Skin Version Up (mini)
ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ ทุกสาขา




เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ Acne Skin Version Up คลิ๊ก! ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ เอต์ตูเซ่ส์ ได้ที่นี่

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS