7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

ครั้งแรกที่การทำดี ที่จะทำให้คุณได้ดู หนังฟรี!! โดย 3 ผู้กำกับดังจากค่าย “GTH”

5,235
14 ธ.ค. 2554

“3 ผู้กำกับ GTH” แท็คทีมทำ “ทางแยกวัดใจ” ภาพยนตร์ 1 เรื่อง 3 อารมณ์



     
 กลางดึกที่สี่แยกใหญ่เงียบร้างปราศจากผู้คน  ขณะที่รถเก๋งคันหนึ่งกำลังจอดติดไฟ
แดงโต้งเด็กชายวัยมัธยมปลาย   กำลังคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่าแอบเอารถที่บ้านออกมาใช้
เพราะพ่อแม่ไม่อยู่ไปทำธุระที่ต่างจังหวัด
         ทันทีที่เห็นสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว โต้งวางสายแล้วขับรถออกไป แต่แล้ว
 จู่ๆรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งก็วิ่งฝ่าไฟแดงมาจากอีกฝั่งถนน  พุ่งเข้าชนรถโต้งอย่างแรง
 จนตัวคนขับลอยกระเด็นหลุดออกจากรถลงไปกระแทกกับพื้นถนน  ก่อนจะแน่นิ่งไป !!!

 ถ้าคุณเป็นโต้งจะทำอย่างไร ???

1.    รีบลงจากรถ แล้วรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลทันที …
   
2.    เร่งเครื่องขับออกไป โดยปล่อยคนเจ็บทิ้งไว้แบบนั้น …

3.    อาจจะขับรถออกไปแล้ว แต่ด้วยความรู้สึกผิดในใจ ทำให้ย้อนกลับมาพาคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง …

     แต่ไม่ว่าจะเลือกแบบไหน การตัดสินใจแต่ละครั้งก็ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของโต้งไป
 ตลอดกาล ...เพราะแต่ละทางเลือก ได้นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง



          ทรู”   จับมือ จีทีเอช คว้า 3 ผู้กำกับ ฝีมือเยี่ยมผลิต ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ เรื่อง “ทางแยกวัดใจ”  นำแสดงโดย “เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์”  และ  “มิกกี้ - อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ (AF5)”  โดยหวังให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยยึดมั่นในการทำความดี  สานต่อโครงการ “ทำดีให้พ่อดู ปีที่ 5 เฉลิมพระเกียรติฯ ๘๔ พรรษา” 




          โดยมี 3 ผู้กำกับ “ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร” (Seasons Change) ร่วมกับ “หมู-ชยนพ บุญประกอบ” (Suckseed ห่วยขั้นเทพ) และ “จิม-โสภณ ศักดาพิสิษฏ์” (ลัดดาแลนด์) ผู้กำกับมือทองของ GTH ที่ได้รับเลือกให้มากำกับภาพยนตร์ “ทางแยกวัดใจ”  โดยทั้ง 3 คนพูดถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

          ต้น นิธิวัฒน์ “ถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับพวกเรานะครับ เพราะปกติ กำกับเรื่องของเราเรื่องเดียว เราก็จะเป็นคนเกลาเองทั้งหมด แต่นี่ เรื่องเดียวกัน ทีมนักแสดงเดียวกัน แต่มีพล็อตข้างในถึง 3 พล็อต แล้วยังเป็นคนละแนวกันอีก แต่อยู่ในเรื่องเดียวกัน ต้องดูให้ครบ เพราะฉะนั้นในกระบวนการทำงานเราต้องคุยกันเยอะมากและแบ่งพาร์ทของแต่ละคนให้ชัดเจน ก่อนจะเอาสิ่งที่กลั่นออกมาได้ ไปสร้างเป็นแต่ละพาร์ท แล้วนำมาร้อยเรียงกันใหม่” ต้นกล่าว

        “จิม-โสภณ” เสริมว่า “เนื้อเรื่องเป็นเรื่องของเด็กคนหนึ่ง ที่มีคนขับมอเตอร์ไซค์มาชน และต้องเลือกตัดสินใจว่า จะช่วย หนีไป ไม่สนใจเลย ซึ่งแต่ละทางเลือกก็ส่งผลต่อชีวิตตนเองและคนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ไป เรื่องนี้เหมือนกับให้ผู้ชมได้มาดูกรณีศึกษานะครับ จริงๆ แล้วคงไม่มีใครจะสามารถเลือกหรือตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างในเหตุการณ์เดียวกันได้ ผมว่ามันคือ เสน่ห์ของหนังที่เปิดโอกาสให้คนดูได้เลือกคิด เลือกตัดสินใจ เลือกตั้งคำถามกลับไปยังตัวเองได้”

          “หมู-ชยนพ” กล่าวปิดท้าย “ในความซับซ้อนของพล็อตเรื่อง ผมว่ามันสะท้อนให้เห็นเรื่องราวของชีวิตคนได้ดีทีเดียว เหมือนชีวิตจริงที่คนเราต้องมีทางแยกไว้ให้เลือกเดินเสมอ มันจะต้องมีสักครั้งที่พอเราเลือกอะไรไปแล้ว ต้องกลับมาสงสัยว่า ถ้าเลือกอีกอย่างล่ะ ชีวิตเราจะเป็นอย่างไร จะดีกว่านี้หรือไม่ จะสุขกว่านี้ จะทุกข์กว่านี้ แต่นั่นก็คือสิ่งที่ทำไม่ได้ในชีวิตจริง สำหรับผู้ชม ความสนุกอยู่ที่การเฝ้าดู “ผล” ของการกระทำนั้นๆ  ซึ่งบางที ผลของการทำความดีมันอาจไม่ได้ส่งผลดีกับตัวเราเสมอไป  จนหลายๆ คนท้อใจ  ผมสอดแทรกคำตอบของผมเอาไว้ในเรื่องนี้ และหวังว่าหนังเรื่องนี้ จะเป็นกำลังใจให้คนที่ทำดียังคงทำดีต่อไป และสำหรับอีกหลายๆ คนที่จะลุกขึ้นมาทำดี โดยไม่หวังผลตอบแทน”

          โดยผู้ที่สนใจรับชมภาพยนตร์ “ทางแยกวัดใจ” สามารถรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 2 ที่นั่ง เพียงร่วมแบ่งปันเรื่องราวความดีตามหลักทศพิธราชธรรม  หลักธรรมที่ทำให้คนเป็นคนดี ของตนเอง หรือของคนรอบข้าง ผ่านเว็บไซต์ www.iwilldoforking.com ตั้งแต่วันที่ 15 – 28 ธันวาคม 2554 ที่โรงภาพยนตร์ ระบบดิจิทัล ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป



What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS