สาระน่ารู้

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ บันดาลใจให้ผมสวยจากธรรมชาติ เป็นจริงได้ด้วยนวัตกรรมล่าสุด

20,201
27 พ.ค. 2556
แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์
บันดาลใจให้ผมสวยจากธรรมชาติ เป็นจริงได้ด้วยนวัตกรรมล่าสุด

ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกแห่งเทคโนโลยี ผู้คนเริ่มตระหนักและมองหาหนทางสู่ความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ทำให้หลายสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเกิดจากการผสมผสานร่วมกันระหว่างวิทยาศาสตร์และธรรมชาติ กลายเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในโลกปัจจุบัน

ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่กำลังที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ด้วยการสร้างสรรค์ คิดค้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พี แอนด์ จี ค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ในความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อประสิทธิภาพการดูแลเส้นผมให้ดูหนานุ่ม มีสปริง ดูมีสุขภาพดี และเงางาม

เป็นที่มาของ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่มาจากธรรมชาติ แคสเชีย คอมเพล็กซ์ และ โปร วิตามิน บี 5 สูตรบำรุงเฉพาะอันเป็นเอกลักษณ์ของแพนทีน โปร-วี สองสุดยอดแห่งพลังธรรมชาติและวิทยาศาสตร์มารวมกันกลายเป็นนวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลเส้นผมที่ช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลาย ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้ดูสุขภาพดี ชุ่มชื้นเงางามเส้นต่อเส้น เพื่อให้ผมดูหนานุ่ม พริ้วสวยมีชีวิตชีวา


tab

ปลดปล่อยความมหัศจรรย์แห่งแคสเชีย พลังจากธรรมชาติเพื่อผมสุขภาพดี

panten

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่จากแพนทีน โปร-วี ได้ไขความลับแห่งธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ ด้วยคุณค่าจากพลังแห่งแคสเชีย หนึ่งในส่วนผสมที่ถูกกล่าวขวัญมาตั้งแต่ยุคโบราณ ซึ่ง

แคสเชีย ถือเป็นพืชชนิดหนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดในเขตเมืองร้อน ผลิดอกสีเหลืองสว่างสดใส ดูรื่นเริงมีชีวิตชีวา ที่สำคัญนอกจากความสวยงามของดอกแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยรักษาโรคได้ ตั้งแต่ผลไปจนถึงราก และถูกนำมาใช้ให้เป็นยารักษาโรคมาตั้งแต่อดีตทั้งในประเทศจีนและอินเดีย โดยมีสรรพคุณช่วยบรรเทาโรคได้หลากหลาย ทั้งอาการปวด ลดไข้ โรคผิวหนัง ความดันโลหิตสูง และการอักเสบทีดวงตา

panten


ด้วยคุณประโยชน์อันหลากหลายของแคสเชีย

ทำให้เหล่านักวิทยาศาสตร์และทีมวิจัยจาก พี แอนด์ จี พยายามค้นคว้าและสร้างสรรค์ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ นวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลเส้นผมให้ดูมีสุขภาพดีด้วย
แคสเชีย คอมเพล็กซ์

โดยนำคุณค่าธรรมชาติที่สกัดจากเนื้อเยื่อภายในของเมล็ดแคสเชีย เพื่อให้ได้ แคสเชีย โพลิเมอร์ ที่เป็นกุญแจสำคัญในการช่วยปกป้องและสร้างความแข็งแรงให้กับผนังเซลล์พืชตามธรรมชาติ นำมาผ่านขั้นตอนกระบวนการเทคนิคทางวิทยาศาสตร์ด้วยการเสริมประจุบวกบนพื้นผิวโมเลกุลชั้นนอก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ แคสเชีย โพลิเมอร์ ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมปกป้องเส้นผมชั้นนอกจากการถูกทำร้ายและการเสียดสีด้วยการหวีหรือสางผมด้วยมือ เติมเต็มให้ผมดูหนานุ่ม ไม่ลีบแบน


tab

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ แชมพู

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ แชมพู

แม้การสระผมจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและขจัดความมันบนเส้นผมที่ถูกทำลาย แต่ผมที่ถูกทำลายแต่ละส่วนไม่เท่ากันจะมีช่วงปลายผมที่แห้งเสีย แต่ในขณะเดียวกันบริเวณโคนผม ทำให้ผมดูมัน ลีบ ไม่มีชีวิตชีวา แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ แชมพู จึงถูกออกแบบขึ้นเพื่อตอบสนองปัญหาดังกล่าว

ด้วยนวัตกรรมใหม่จาก แคสเชีย คอมเพล็กซ์ ทำงานร่วมกับส่วนประกอบสำคัญต่างๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผมเส้นต่อเส้น ซึ่งในแชมพูแต่ละขวดจะประกอบด้วยผงสีขาวที่สกัดจากเมล็ดแคสเชียมากถึง 256 เมล็ด และสามารถแปลงสภาพเป็นเนื้อเจลเมื่อโดนน้ำ

ทำให้ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ แชมพู มีลักษณะเนื้อแชมพูใส แต่ให้ฟองครีมละเอียดเข้มข้นและยังคงคุณค่าการบำรุง ซึ่งหาได้ยากเมื่อเปรียบเทียบกับแชมพูเนื้อเจลใสทั่วไปหรือแชมพูที่ไม่ผสมคอนดิชั่นเนอร์

นอกจากนี้ผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการพิสูจน์ให้เห็นว่า หากเปรียบเทียบประสิทธิภาพการเคลือบบำรุงเส้นผมระหว่างแชมพูที่ผสมแคสเชีย คอมเพลกซ์ ช่วยให้สารปรับสภาพผมเคลือบบำรุงเส้นผมได้มากกว่าแชมพูที่ไม่ผสมแคสเชีย คอมเพลกซ์ ถึง 39 เปอร์เซนต์


tab

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอนดิชั่นเนอร์

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอนดิชั่นเนอร์

เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์มากขึ้น แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอนดิชั่นเนอร์ ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมการดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยม ด้วยการจับคู่อย่างลงตัวระหว่างวิทยาศาสตร์และพลังส่วนผสมจากธรรมชาติในครีมบำรุงผม แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอนดิชั่นเนอร์ เพื่อเส้นผม ดูหนานุ่มเงางาม ด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้เกิน “แอร์ฟิล์ม” ช่วยให้เส้นผมไม่พันกัน สารบำรุงผมจึงเคลือบเส้นผมได้อย่างทั่วถึง ให้ความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการชี้ฟู นุ่มลื่น จัดทรงง่าย







tab

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์

นอกจากแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์แล้ว ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของแพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ยังมี แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ ที่ให้คุณค่าในการบำรุงเส้นผมให้ดูหนานุ่ม มีสปริง ดูสุขภาพดี และเงางาม

ด้วยทรีทเมนท์ที่ออกแบบมาให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพควบคู่ไปกับแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ ประกอบด้วยสารสกัดแคสเชียจากธรรมชาติเข้มข้น ที่จะฟื้นบำรุงผมที่อ่อนแอ จำลองการปกป้องเส้นผมตามธรรมชาติ ที่ปกติแล้วจะโดนทำลายโดยง่าย สูตรผสานสารจากธรรมชาติสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วย ให้ผมดูหนาพริ้ว มีสปริง สุขภาพดี และเงางาม





tab

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ ลีฟ ออน ครีม

แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ ลีฟ ออน ครีม

นอกจากการดูแลเส้นผมด้วยขั้นตอนพื้นฐานทั้งแชมพู และคอนดิชั่นเนอร์แล้ว แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ คอลเลคชั่น ยังนำเสนอการปรนนิบัติเส้นผมด้วยทรีทเมนท์พิเศษ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ ลีฟ ออน ครีม ทรีทเมนท์ บำรุงแบบไม่ต้องล้างออก เนื้อครีมเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและเติมเต็มการปกป้องให้กับเส้นผม ช่วยเคลือบปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้าย และเพิ่มความชุ่นชื้นอย่างบางเบาได้ทุกเวลาที่คุณต้องการหรือทุกครั้งหลังสระผม ซึ่งผลการทดสอบจากห้องปฏิบัติการพบว่า

หลังจากการใช้ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์ แคร์ ลีฟ ออน ครีม ช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่นได้มากกว่าการสระผมด้วยแชมพูที่ไม่ผสมคอนดิชั่นเนอร์ถึงสี่เท่า จากกการสระแค่ครั้งเดียว


tab

ขั้นตอนการดูแลเส้นผมด้วยแพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์

ด้วยส่วนผสมที่ผสานพลังธรรมชาติจาก แคสเชีย คอมเพล็กซ์ และเทคโนโลยีขั้นสูงของ โปร วิตามิน บี5 ใน แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอลเลคชั่น ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่จากแพนทีน โปร-วี ช่วยเสริมสร้างการบำรุงเส้นผมตามขั้นตอนอย่างเป็นระบบ กุญแจสำคัญสู่ผลลัพธ์ที่น่าพอใจใน 14 วัน ขั้นตอนสำคัญของการดูแลเส้นผมเพื่อการเปลี่ยนแปลงสู่ผมที่ดูมีน้ำหนักพริ้วสวย และเงางาม

panten

ความหอมที่น่าหลงใหลจากธรรมชาติใน แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์

อีกระดับของการเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างวิทยาศาตร์และธรรมชาติ นำมาสู่กลิ่นหอมใหม่ที่ตรึงใจของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ด้วยการปรับปรุงและพัฒนาเสน่ห์ความหอมในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไลน์ใหม่ของแพนทีน โปร-วี องค์ประกอบสำคัญเพื่อประสบการณ์การดูแลเส้นผมแบบ แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ อย่างเต็มรูปแบบ โดยใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์เพื่อวิเคราะห์ก๊าซและกลิ่นหอมจากต้นแคสเชียในหลอดแก้ว เพื่อให้ได้กลิ่นที่เกิดตามธรรมชาติของ แคสเชีย

ความหอมใหม่ใน แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์

panten

กลิ่นแรกที่สัมผัสจะรู้สึกถึงอากาศที่สดชื่นพร้อมปลดปล่อยกลิ่นหอมของผลไม้ชุ่มฉ่ำ ทั้งลูกแพร์ (Anjou Pear), แพสชั่น ฟรุท (Passion Fruit) และความหอมหวานของครีม เดอ แคสเชีย (Crème de cassis) ที่โดดเด่น

ตามด้วยกลิ่นกลางของความหอมที่เย้ายวน นำด้วยกลิ่นเบบี้ ฮันนี่ซัคเกิล (Baby Honeysuckle) กลิ่นหอมเย็นจากดอกมะลิยามค่ำคืน (Night-Booming Jasmine) ดอกเบบี้ฟรีเซียสีขาว (Baby White Freesia) ดอกมูเกท์สีชมพู (Pink Muguet) ไซคลาเมน (Cyclamen) และที่แน่นอนที่สุด กลิ่นละมุนของดอกแคสเชียที่กำลังผลิบาน (Cassia Blooms)

ปิดท้ายความหอมด้วยกลิ่นพื้นฐานจาก ไวท์มัค (White Musk) อำพัน (Warm Amber) วานิลลา (Vanilla) แสนหวาน พร้อมน้ำมันสกัดจากมะนาว (The Essential Oils of Lemon) ไซปรัส (Cypress) พริกไทย (Pepper) ส้ม (Orange) และใบโหระพา (Basil) ช่วยดึงความหอมจากธรรมชาติได้อย่างสดชื่น


tab

ข้อมูลผลิตภัณฑ์กลุ่ม แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์

panten แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ แชมพู

สูตรผสานสารจากธรรมชาติ เพื่อผมที่ดูหนาสุขภาพดีและเงางาม

  • ขนาด 70 มล. ราคา 20 บาท
  • ขนาด 170 มล. ราคา 69 บาท
  • ขนาด 340 มล. ราคา 119 บาท
  • ขนาด 480 มล. ราคา 159 บาท
  • ขนาด 680 มล. ราคา 179 บาท
panten แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ คอนดิชั่นเนอร์

สูตรผสานสารจากธรรมชาติ เพื่อผมที่ดูหนาสุขภาพดีและเงางาม

  • ขนาด 80 มล. ราคา 20 บาท
  • ขนาด 170 มล. ราคา 69 บาท
  • ขนาด 340 มล. ราคา 119 บาท
  • ขนาด 480 มล. ราคา 159 บาท
panten แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์

สูตรผสานสารจากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผมที่อ่อนแอ

  • ขนาด 290 มล. ราคา 194 บาท
panten แพนทีน โปร-วี เนเจอร์แคร์ ลีฟ ออน ครีม

สูตรผสานสารจากธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผมที่อ่อนแอจากโคนจดปลาย

  • ขนาด 100 มล. ราคา 159 บาท

สถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์: ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS