Bio Essence BN Top
มาใหม่

ข่าวดี.. Cosme*net point 10 เท่า ในวันแห่งความรัก สำหรับสมาชิก Cosme*net ที่รักทุกคนจ้า!

4,418
11 ก.พ. 2554
                         ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก Valentine's Day ปีนี้
ทีมงาน Cosme*net ขอมอบ Cosme point 10 เท่า! ให้สมาชิกผู้เป็นที่รักของพวกเราจ้าาาา


       ดังนั้นสมาชิกทุกท่านมีสิทธิ์ได้รับถึง 600 คะแนน ในช่วงวันแห่งความรัก      
ตั้งแต่วันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์นี้


กติกาง่ายๆ..

  • เพียงคุณ Login เข้าสู่เว็บไซต์จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่
    14 - 16 กุมภาพันธ์นี้ รับไปเลยค่ะ 10  คะแนนต่อวัน

หลังจาก Login เข้าสู่เว็บไซต์ หากสมาชิก
  • แค่เปิดอ่านข่าว ไม่ว่าจะเป็น PR News, New Product News หรือจะเป็น Brand News จากปกติจะได้รับเพียง 5 คะแนนต่อข่าว แต่ตั้งแต่วันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์นี้ รับไปเลยคะ 50 คะแนนต่อข่าว 
  • หากทำการ Review Products จากปกติจะได้รับเพียง 1 คะแนนต่อวัน แต่ตั้งแต่วันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์นี้ รับไปเลยคะ 10 คะแนนต่อ Review
  • หากคุณ Like Product ปกติรับ 1 คะแนน ต่อ Product แต่ตั้งแต่วันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์นี้ รับไปเลยคะ 10 คะแนนต่อ Like 
  • และตั้งแต่วันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์นี้ Member จะสามารถสะสมคะแนนได้สูงสุด จาก ปกติ 20 ก็ เป็น 200 คะแนนต่อวัน ด้วยนะคะ ดังนั้น สามวันนี้เข้าเก็บคะแนนไว้เป็นคะแนนก้นถุงกันก่อนเลยคะ สามวัน วันละ 200 คะแนน รวมแล้วเพียงสามวันสมาชิกทุกคนก็มีสิทธิได้ถึง 600  คะแนนกันเลยนะคะ

อย่าพลาดนะคะ! พิเศษคะแนน x 10 เฉพาะวันที่ 14 - 16 กุมภาพันธ์ 2554 นี้เท่านั้นค่ะ


*และภายในคืนวันที่ 14 ก.พ. 54 ทางทีมงานจะประกาศให้ทราบนะคะว่า ของรางวัลที่เราเตรียมไว้ ในแต่ละชิ้น ต้องใช้ point ในการแลกเท่าไหร่คะ  กระซิบนิดหนึ่งคะ มีของมาเพิ่มจากรายการที่แจ้งไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยนะคะ

^_^ Click ที่นี่ ! เพื่อดูรายการของรางวัลชุดแรกที่ทีีมงานได้ประกาศไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทุกชิ้นทีมงานจัดพิเศษมาสำหรับสมาชิก Cosme*net เท่านั้น



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS