Bio Essence BN Top
มาใหม่

“SWEET MARBLE CHEEK COLOR”ให้พวงแก้มดูเอิบอิ่ม นวลนุ่ม น่าสัมผัส!

10,597
9 ก.พ. 2554

“SWEET MARBLE CHEEK COLOR
ให้พวงแก้มดูเอิบอิ่ม นวลนุ่ม น่าสัมผัส!



หากดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ
พวงแก้มสดใสก็ย่อมเป็นหน้าต่างของผิวดูสุขภาพดี

เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิวพรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ขอแนะนำผู้ช่วยสำคัญเพื่อพวงแก้มที่ดูเอิบอิ่ม นวลนุ่ม น่าสัมผัส


“SWEET MARBLE CHEEK COLOR” (ราคา 730 บาท) ปัดแก้มเนื้อฝุ่นในลวดลายหินอ่อนที่ช่วยสร้างสรรค์พวงแก้มให้ดูแวววาว เป็นประกายระเรื่อ และแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานของ 3 เนื้อสี สีหลัก (สีที่ดูสดใส แลดูสุขภาพดี) สีควบคุม (สีที่ช่วยให้สีของปัดแก้มเข้ากับสีผิว) และ ประกายมุก (ช่วยสร้างความเปล่งประกายให้กับพวงแก้ม) ให้เนื้อสีติดทนนานแต่ไม่อุดตันร่องรูขุมขน และไม่ระคายเคืองผิวที่เป็นสิว ด้วยคุณค่าบำรุงผิวจาก“มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น” ผสานส่วนผสมของ “AC Control Oil” และ “ส่วนผสมเฉพาะเพื่อดูแลผิวที่เป็นสิว” ช่วยให้คุณสาวๆหมดกังวลกับปัญหาสิวอุดตันและความแห้งกร้าน


 

“SWEET MARBLE CHEEK COLOR”
มีมาให้เลือก 2 เฉดสีใหม่เพื่อความสวย 2 ลุค ที่เหมาะกับผิวคุณ คือ “สีชมพู”  ให้ลุคแบบสาวน้อยน่ารักราวกับตุ๊กตา และ  “สีน้ำตาล”  ให้ลุคแบบผู้ใหญ่ ช่วยเพิ่มความคมชัดและสร้างความประทับใจให้กับพวงแก้ม บรรจุอยู่ในตลับขนาดกะทัดรัด พร้อมพัฟพ์อันอ่อนนุ่มที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดการเสียดสีและระคายเคืองจากการปัดบริเวณผิวหน้า

มาแต่งแต้มพวงแก้มแสนหวงของคุณสาวๆ ให้ดูระเรื่อ อ่อนใส ชวนสัมผัสด้วย “SWEET MARBLE CHEEK COLOR” วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพื่อฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ ที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุกสาขา

สนใจเข้ามาเยี่ยมชมกันได้ที่ : http://www.ettusais.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS