คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

L’Oreal Revita Lift white SPF18 ใหม่ครีมบำรุงสูตรกลางวันจาก.. ลอรีอัล

28,020
30 ม.ค. 2554

L’Oreal Revita Lift white ตัวนี้เป็นครีมบำรุงสูตรกลางวันค่ะ

เราได้รับมาเมื่อช่วงก่อนคริสมาสต์ที่ผ่านมา พร้อมกับตัว Spot Corrector ซึ่งกำลังทดลองใช้อยู่

ในครั้งนี้ขอมารีวิวในส่วนของครีมบำรุงกันก่อน ส่วนครั้งหน้าจะมาริวิวอีกชิ้นที่เหลือนะคะ

 

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย และแก้ไขจุดด่างดำบนใบหน้าและลำคอ พร้อมสารกันแดด

ส่วนผสมเด่นในผลิตภัณฑ์

โปรเรตินอล เอ...ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ริ้วรอยดูจางลง
วิตามินบี 3… ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ

ระยะเวลาในการทดลองใช้
13 วัน ทาบริเวณใบหน้าและลำคอในช่วงเช้า

สภาพผิวหน้าของเราช่วงนี้
ผิวขาดน้ำ ผิวเริ่มแห้งเนื่องจากการอาบน้ำและล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นบ่อยขึ้น มีรอยแดงรอยดำสิวบริเวณแก้ม ผิวแพ้ง่ายมาก รูขุมขนบริเวณจมูกกว้างกว่าส่วนอื่นมาแกะกระปุกด้วยกันเลยจ้า

 

ในส่วนของแพคเกจค่อนข้างดีค่ะ แม้ว่าจะดูเรียบๆ แต่เลือกใช้วัสดุค่อนข้างดีเลย เป็นกระปุกแก้วค่อนข้างหนักค่ะ ด้านในมีฝาปิดอีกชั้นกันหกและกันอากาศเข้า

สำหรับเนื้อครีมมีสีขาวมุกค่ะ กลิ่นธรรมดาๆไม่ค่อยหอมสดชื่นค่ะ

 

เวลาใช้ครีมจากกระปุก เราแนะนำให้ใช้พายตักนะคะ เพราะนิ้วมือเรามีน้ำมัน หากใช้นิ้วตักครีมบ่อยๆ มันจะสกปรกได้ง่าย เรามักใช้พายค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
รู้สึกเลยว่าหน้าผ่องขึ้นค่ะ อาจเป็นเพราะตัวครีมมีสีขาวมุก พอทาแล้วเหมือนปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีกระดับ ครีมซึมลงผิวได้ไวพอประมาณ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย รู้สึกถึงความชุ่มชื่นผิวที่เพิ่มขึ้นได้ชัดเจนค่ะ หากอยู่ภายในอาคาร ไม่ได้ออกกลางแจ้ง ก็ไม่ต้องทากันแดดเพิ่มเลยล่ะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย
หลังจากผ่านไปถึงช่วงบ่าย ก็ไม่ได้มีความมมันเพิ่มจากแต่ก่อน หลังจากใช้มาระยะหนึ่งแล้วก็ยังไม่เกิดอาการแพ้ค่ะ (แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ควรทดลองทาครีมบริเวณข้อพับแขน หรือลำคอก่อนใช้บนใบหน้านะคะ เพราะแม้ว่าจะมีแพทย์ผิวหนังออกมารับรองว่าปลอดภัย แต่ก็ยังมีโอกาสแพ้ได้ค่ะ ถ้าเจอแจกพอตจริงๆปลอดภัยไว้ก่อนจ้า)

ในด้านของความขาวและลดริ้วรอย ยังไม่เห็นผลชัดเจนใน 2 สัปดาห์นี้ค่ะ แต่อย่างหนึ่งที่รู้สึกได้คือผิวได้รับการบำรุงหลังทา และหน้าไม่รู้สึกแห้ง แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นมาก เมื่อผิวได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าผิวก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ และริ้วรอยที่จะเกิดก็ลดลงค่ะ

โดยสรุปแล้วเราค่อนข้างพอใจกับครีมตัวนี้นะ เพราะด้วยราคาที่ซื้อได้ไม่แพง หาซื้อง่าย แพคเกจโอเค ส่วนตัวเราอาจจะติดแค่เรื่องกลิ่นที่ไม่ค่อยถูกใจแค่นั้นเอง (แต่ก็ไม่รู้นะ กลิ่นนี้หลายคนอาจจะชอบก็ได้ ต้องไปลองด้วยตัวเองจ้า)

บทความ โดย คุณ แป้ง kirari

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS