รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

Bobbi Brown with Black Velvet Collection

3,738
29 ม.ค. 2554
Feeling Fierce?

ขอเวลาเพียง 5 นาที เราจะทำให้คุณดูสวยคมเข้ม ทรงพลัง

“เปลือกตาคมเข้ม กับริมฝีปากที่ดูดุดันแต่ทว่าเย้ายวนนั้นงามสง่าน่ามอง และทรงพลังยิ่งนักเมื่อเฉิดฉายอยู่บนแคทวอร์ค แต่ถ้าเป็นชีวิตจริงหล่ะ เราจะแต่งมันอย่างไร? ก็ด้วยการเติมอารมณ์ของสีในโทนม่วงแดงแบบพลัม เชอร์รี่ เมเปิ้ลและดำเข้าด้วยกันพร้อมผสานให้ออกมาเป็นเนื้อแบบเบาและไม่ทึบแสง ฉันสร้างสรรค์ให้มันเป็นสีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและแอบสั่นสะเทือนวงการเล็กน้อย! แต่ยังคงความใช้ง่ายและดูดีได้ในแบบของฉันเอง”




Metallic Eye Shadow
กับสามสีในโทนเข้มขรึมใหม่ ที่ลงตัวด้วยเนื้อที่เนียนนุ่ม จึงเกาะติดแนบแน่นที่เปลือกตาและไม่ทิ้งรอยคราบระหว่างวัน พร้อมผงชิมเมอร์ที่ให้ประกายวิบวับสูง

New Sparkle Eye Shadow
อายแชโดว์เนื้อเบา ที่ผสมผสานประกายมุกแห่งชิมเมอร์ละเอียดและผงกลิตเตอร์วิบวับจับใจเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และสร้างสรรเปลือกตาวิ้งระยับน่ามอง





New Kohl Eye Liner

เพิ่มความคมชัดให้กับเส้นขอบตาของคุณด้วยดินสอเขียนขอบตาใหม่ล่าสุดจากบ็อบบี้ บราวน์ ที่ให้เนื้อละเอียดดุจผ้าไหมเรียบลื่น เขียนง่ายและใช้สะดวกอย่างมาก จึงสร้างเส้นขอบตาได้แนบชิดติดแนวขนตาที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทาเปลือกตาเพื่อสร้างสรรค์สไตล์ในแบบสโม้คกี้อายส์ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย





Lip Color
ส่วนผสมดั้งเดิมที่มีเนื้อสีเข้มข้นและให้พื้นผิวในแบบ soft-matte นุ่มเนียน พร้อมผสานคุณค่าบำรุงของวิตามินอี และซี ที่ให้เนื้อสัมผัสและคุณค่าบำรุงเหมือนบีแว็กซ์ จึงให้ความชุ่มชื่นและมอบความเบาสบายสู่ริมฝีปาก




Metallic Lip Color

ผสมผสานความนุ่มลื่นและสุดยอดประกายแห่งเนื้อสีเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างกลมกลึง อีกทั้งยังสะท้อนแสงกระทบเพื่อส่องประกายหลากหลายมิติแห่งชิมเมอร์ระยับได้แบบเต็มริมฝีปากอิ่ม



Lip Gloss (**สีนี้ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย)

ใช้ทาเดี่ยว ๆ เพื่อริมฝีปากใสระเรื่อสีอ่อน ๆ หรือใช้ทาทับลิปสติกแห่งโปรดเพื่อเพิ่มมิติแห่งความอิ่มฉ่ำแห่งเรียวปากสวยก็ได้ทั้งนั้น



Creamy Lip Color

มอบเนื้อสีอันเข้มข้นพร้อมเนื้อสัมผัสอันนุ่มเนียน และเบาสบายริมฝีปากแต่ทว่าติดทนนานได้ตลอดวัน ด้วยส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์สายพันธุ์ดี จึงช่วยบำรุงริมฝีปากให้รู้สึกชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS