รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ลดน้ำหนัก

กินกาแฟก็ลดน้ำหนักได้! 5 สูตรกาแฟลดน้ำหนัก พุงยุบไว น้ำตาลน้อย แคลอรีต่ำ

17,804
11 ก.ย. 2566
กาแฟลดน้ำหนัก

สำหรับใครที่ติดกินกาแฟแต่อยากลดน้ำหนัก หรืออยู่ในช่วงควบคุมอาหาร และกำลังมองหาสูตรเครื่องดื่มน้ำตาลน้อย แคลอรีต่ำอยู่ละก็ บอกเลย “กาแฟ” ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าจะดื่มกาแฟอะไรก็ได้นะคะ ต้องเลือกดื่ม 5 สูตรกาแฟลดน้ำหนักที่ *Cosmenet คัดมาฝากเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าจะมีสูตรไหนน่าสนใจบ้างก็รีบตามมาดูกันเลยค่าา~


กินกาแฟลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่?


 กินกาแฟลดน้ำหนักได้จริงหรือไม่?

การดื่มกาแฟนอกจากจะช่วยให้ร่างกายและสองของเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าแล้ว ในขณะเดียวกันหากมีการปรับสูตรโดยเลือกใช้ส่วนผสมที่มีแคลอรีต่ำ และน้ำตาลน้อย ก็ยังช่วยในการลดน้ำหนักได้อีกด้วยค่ะ

  • เลือกดื่มกาแฟดำ : โดยกาแฟดำเป็นกาแฟที่มีรสชาติขมและมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ไม่มีส่วนผสมของนม น้ำตาล รวมถึงครีมเทียมที่ให้แคลอรีสูง และทำให้ไขมันเลวในร่างกายเพิ่มขึ้น
  • เลือกใช้นมจากพืช : สำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟใส่นมแต่กลัวอ้วน แนะนำให้เปลี่ยนจากนมวัว หรือครีมเทียม มาใช้นมจากพืชอย่าง ถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ และนมข้าวโอ๊ต ซึ่งเป็นนมที่มีแคลอรีต่ำ มีกากใยสูง ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย
  • สารให้ความหวานแทนน้ำตาล : สาว ๆ คนไหนที่ชีวิตขาดความหวานไม่ได้จริง ๆ ก็สามารถใช้สารให้ความหวานแทนน้ำตาลได้นะคะ เช่น หญ้าหวาน, ไซลิทอล, น้ำเชื่อมบัวหิมะ และน้ำตาลหล่อฮั่งก้วย ซึ่งเป็นสารให้ความหวานสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ให้พลังงาน แต่มีความหวานเหมือนกับน้ำตาลทั่วไป

5 สูตรกาแฟลดน้ำหนัก


1. กาแฟดำ + น้ำส้ม


กาแฟดำ + น้ำส้ม

สำหรับใครที่ต้องการความกระปรี้กระเปร่าขั้นสุด!! แนะนำให้ลองกาแฟลดความอ้วนสูตรนี้เลยค่ะ โดยมีส่วนผสมหลักแค่ 2 อย่าง นั่นก็คือ กำแฟดำและน้ำส้ม ทำให้ได้กาแฟที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น แถมน้ำส้มยังมีวิตามินซีสูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการสร้างคาร์นิทีน หรือสารที่ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

วิธีทำ
  • กาแฟ 2 ช้อนชา ชงกับน้ำร้อน 1 แก้ว หรือกาแฟดำ 1 ช็อต
  • เทกาแฟลงในแก้วที่มีน้ำแข็ง
  • เติมน้ำส้มคั้น 100 ml. ตามลงไป

2. กาแฟดำ + น้ำมัพร้าว


กาแฟดำ + น้ำมะพร้าว

การดื่มกาแฟดำผสมน้ำมะพร้าวเป็นประจำจะช่วยลดน้ำหนักได้ เพราะน้ำมะพร้าวมีส่วนช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารและเร่งระบบเผาผลาญ เมื่อระบบเผาผลาญดีก็จะช่วยลดไขมันได้เร็วขึ้น อีกทั้งน้ำมะพร้าวยังมีความหวานอยู่ในตัวอยู่แล้ว จึงช่วยลดความขมของกาแฟและให้ความหวานแทนน้ำตาลได้

วิธีทำ
  • กาแฟ 2 ช้อนชา ชงกับน้ำร้อน 1 แก้ว หรือกาแฟดำ 1 ช็อต
  • เทกาแฟลงในแก้วที่มีน้ำแข็ง
  • เติมน้ำมะพร้าว 100 ml. ตามลงไป

3. กาแฟดำ + น้ำมะนาว + โซดา


กาแฟดำ + น้ำมะนาว + โซดา

วันไหนที่พักผ่อนน้อย ตื่นมาแล้วรู้สึกง่วงมาก ๆ แนะนำให้ลองกาแฟลดน้ำหนักสูตรนี้เลยค่ะ รับรองตื่นแน่นอน เพราะเค้ามีส่วนผสมของน้ำมะนาวและโซดาที่ให้ความรู้สึกเปรี้ยวซ่าสดชื่น แถมยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และเพิ่มการหลั่งกรดในกระเพาะอาหารด้วยน้าา

วิธีทำ
  • กาแฟ 2 ช้อนชา ชงกับน้ำร้อน 1 แก้ว หรือกาแฟดำ 1 ช็อต
  • เทกาแฟลงในแก้วที่มีน้ำแข็ง
  • เติมน้ำมะนาว 1-2 ลูก และโซดา 100 ml. ตามลงไป

4. กาแฟดำ + น้ำผึ้ง + น้ำมะนาว


กาแฟดำ + น้ำผึ้ง + น้ำมะนาว

สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟรสหวาน ต้องลองกาแฟลดความอ้วนสูตรนี้เลยค่ะ โดยมีส่วนผสมของกาแฟดำ น้ำผึ้ง และน้ำมะนาว ซึ่งช่วยลดความขมและให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว นอกจากจะทำให้รู้สึกกระปรี้ประเปร่าแล้ว การเติมน้ำผึ้งและมะนาวลงในกาแฟดำยังช่วยปรับสมดุลการทำงานของลำไส้ แก้ท้องผูก พร้อมลดปริมาณแคลอรีและน้ำตาลที่ร่างกายจะได้รับอีกด้วยค่าา

วิธีทำ
  • กาแฟ 2 ช้อนชา ชงกับน้ำร้อน 1 แก้ว หรือกาแฟดำ 1 ช็อต
  • เทกาแฟลงในแก้วที่มีน้ำแข็ง
  • เติมน้ำมะนาวสด 2 ลูก และน้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนชา ตามลงไป


5. กาแฟดำ + นมอัลมอนด์


กาแฟดำ + นมอัลมอนด์

ปิดท้ายด้วยสูตรกาแฟลดน้ำหนักที่ทั้งง่าย รสชาติดี และเหมาะสำหรับวันเร่งรีบ โดยมีส่วนผสมแค่ 2 อย่าง คือ กาแฟดำและนมอัลมอนด์ ซึ่งเป็นนมจากพืชที่มีแคลอรี่ต่ำ น้ำตาลน้อย และมีใบอาหารสูง ช่วยเพิ่มกากในระบบทางเดินอาหาร จึงช่วยกระตุ้นการขับถ่ายและป้องกันอาการท้องผูกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

วิธีทำ
  • กาแฟ 2 ช้อนชา ชงกับน้ำร้อน 1 แก้ว หรือกาแฟดำ 1 ช็อต
  • เทกาแฟลงในแก้วที่มีน้ำแข็ง
  • เติมนมอัลมอนด์ 100 ml. ตามลงไป


          มาถึงตรงนี้ต้องยอมรับเลยค่ะว่าการดื่มกาแฟเป็นวิธีลดความอ้วนอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับใครที่ดื่มกาแฟเป็นประจำอยู่แล้ว แต่อยากลดน้ำหนักไปในตัว ก็ลองนำ 5 สูตรกาแฟลดน้ำหนักไปปรับใช้กันได้เลยน้าค้าาา~ ส่วนใครที่ไม่ใช่คอกาแฟ แต่อยากให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า แนะนำให้หันมาดื่ม
ชาเขียวมัทฉะก็ได้เช่นกันค่ะ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับ สูตรลดพุงค่ะ
12 ก.ย. 2566 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ น่าทานมากค่ะ
12 ก.ย. 2566 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะลองบ้างนะคะ❤️💚🧡💙💜
12 ก.ย. 2566 เวลา 8:53 น.