Bio Essence BN Top

ร้านนวดสปาในกรุงเทพที่น่าสนใจ

5 มี.ค. 2567  |  286   0  
เนื่องจากเราเป็นคนในเมือง ซึ่งวิถีชีวิตคนเมืองมีแต่ความเร่งรีบ เเละมีเเต่ความเครียดจนไม่ได้ดูเเลตัวเองเผลออีดทีความเหนื่อยล้าสะสมร่างกายเต็มไปหมด วันนี้เลยอยากให้เพื่อน ๆ หันกลับมาดูแลตัวเองด้วยวิธีที่ผ่อนคลายความเครียดได้พร้อมๆ กัน โดยร้านนวดสปาที่เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมือง เหนื่อยล้าหลังเลิกงาน หรือเลือกจะไปผ่อนคลาย กับ 8 ร้านนวดสปาใจกลางกรุงตอบโจทย์คนกรุงเทพจะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยยยย



1. Moonleaf Massage

เพียงก้าวเข้ามาจะได้พบกับบรรยากาศภายในร้านที่ดูสะอาด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว และอุปกรณ์ตามมาตราฐานของร้านนวด ทางร้านได้คัดสรรพนักงานที่ดีที่สุด ทั้งด้านการนวด และการบริการที่จะคอยดูแล ผู้ที่มาใช้บริการกับเรา โดยพนักงานทั้งหมดมีประสบการณ์การทำงานมาอย่างยาวนานและมีเอกสารรับรองการทำงาน เนื่องจากทางร้านได้ให้ความสำคัญกับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน จนถึงก้าวสุดท้ายที่ออกจากร้าน ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง การเดินทางที่สะดวกโดยมีทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าเอกมัยเข้าสู่ภายในอาคาร และที่จอดรถมากมายที่ทางอาคารจัดสรรไว้ให้

⭐4.8

📍 2/5 บางกอกมีเดียเพล็กซ์ ชั้น G

🚅 BTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00



2. Relaxing Time Massage and Spa Asoke

 เป็นการบำบัดด้วยการนวดและสปาที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพที่รีแลคซิ่งไทม์ ท่านจะได้รับประสบการณ์การบำบัดและการดูแลที่พิเศษ ที่ออกแบบด้วยความใส่ใจเพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญของพวกเราได้สัมผัสสุดยอดของความผ่อนคลาย ห้องสปาแต่ละห้องได้ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ลูกค้าได้พบกับบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติและรู้สึกผ่อนคลายด้านผลิตภัณฑ์นั้น พวกเราใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง อย่างเช่น น้ำมัน และครีม ที่มีส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศ เพราะพวกเราอยากให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด รีแลคซิ่งไทม์ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท ใจกลางแหล่งธุรกิจของกรุงเทพมหานคร

⭐4.9

📍14/5 สุขุมวิท15(ร่วมใจ)

🚅 BTS นานา

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:30 – 23:00



3. Let’s Relax Spa

มีการดีไซน์ออกแบบและตกแต่งภายในที่ให้ความสำคัญ กับกลิ่นอายและวัฒนธรรมท้องถิ่นในพื้นที่นั้น ๆ โดยหลัก ๆ คือพื้นที่บริเวณสปาถูกรังสรรค์ให้มีความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศที่แฝงความหรูหรา มีบริเวณต้อนรับและห้องทรีตเมนต์ที่โอ่โถง ทั้งหมดถูกรวมเข้าอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งความโดดเด่นสะดุดตาของผู้มาเยือน นอกเหนือจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา (Let’s Relax Spa) มุ่งเน้นการให้บริการที่ดีที่สุดจากทั้งพนักงานต้อนรับและเทอราพิสท์ (Therapist) ผู้เชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ ไปจนถึงวัตถุดิบต่าง ๆ ที่มาจากธรรมชาติ อุปกรณ์ ที่ได้มาตรฐาน ความสะอาดของสถานที่ องค์ประกอบทุกส่วนก่อให้เกิดความผ่อนคลายและความสบายอย่างแท้จริง รวมถึงทรีทเมนต์ที่หลากหลายให้เลือกสรรได้ตามความโปรดปราน อาทิ เช่น นวดแผนไทย น้ำมันอโรมา กดจุดหินร้อน นวดเท้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

⭐4.8

📍เซ็นทรัลเวิลด์ ห้อง D205 ชั้น 2

🚅 BTS ชิดลม

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 21:00



4. BHAWA Spa on the Eight

เราได้ช่วยลูกค้าของเราพัฒนามาตรฐานการต้อนรับและการบริการของพวกเขา ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมและส่วนผสมจากธรรมชาติ เราเป็นนักออกแบบสปาชั้นนำที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติและงานฝีมือการออกแบบผลิตภัณฑ์และการพัฒนาส่วนใหญ่ในประเทศไทย ญี่ปุ่น เกาหลีและฮ่องกง เราคาดหวังว่าจะขยายไปสู่การยอมรับทั่วโลก BHAWÁ และกลิ่นหอมแห่งชีวิต: การผสมผสานของกลิ่น BHAWÁ ได้มาจากการบันทึกชีวิต และความรักต่างๆของลูกค้า ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความรักในน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์รวมถึงการเดินทางของความรักจากตะวันออกสู่ตะวันตก BHAWÁ ได้สร้างความรู้สึกใหม่ของการปรนนิบัติผิว

⭐4.9

📍34/1 ซอยสุขุมวิท 8

🚅 BTS อโศก

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 21:00



5. Bangkok Spa

ใช้เวลาพักผ่อนเพื่อรีเฟรชประสาทสัมผัส ฟื้นฟูร่างกาย และดื่มด่ำกับความผ่อนคลายสูงสุดในชีวิตของคุณ ที่นี่ บางกอก สปา คุณสามารถปล่อยวางได้ เพราะเราจะช่วยปรนนิบัติร่างกายและจิตใจของคุณ และเพลิดเพลินกับความสุขอันประณีตของประสบการณ์การบำบัดที่หาที่เปรียบมิได้

⭐4.8

📍 บางกอก สปา ปทุมวัน ปริ๊นเซส โฮเทล

🚅 BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 09:00 – 22:00



6. SO/ SPA at SO/ Bangkok

 สุขภาพคนเมืองใจกลางกรุงเทพฯ สัมผัสคอลเล็กชันการดูแลผิวหน้า ผิวกาย และความงามที่เหนือชั้นของวิทยาศาสตร์ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองที่เป็นเอกลักษณ์ของ SO/ SPA ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านของชาวเอเชียเกี่ยวกับป่าหิมพานต์ SO/ SPA เป็นสถานที่พักผ่อนสปาในเมืองที่ซึ่งประเพณีโบราณทั่วโลกมาบรรจบกับระบบการดูแลผิวที่ทันสมัยในสปาของโรงแรมที่ได้รับรางวัลมากมายในกรุงเทพฯ”

⭐4.9

📍 2 ถนนสาทรเหนือ บางรัก กรุงเทพมหานคร

🚅 MRT ลุมพินี

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:30



7. Luxsa Spa at Hansar Bangkok Hotel

ความสุขเต็มรูปแบบมาสู่ชีวิตในรูปแบบของสปาทรีตเมนต์อันเงียบสงบเราใช้หลักปรัชญานี้ควบคู่ไปกับวิธีการบำบัดแบบไทยตามองค์ประกอบทั้งสี่ของร่างกายเพื่อสร้างประสบการณ์ทุกอย่างที่ Luxsa Spa ธาตุทั้ง 4 ในทางแพทย์แผนไทยและการรักษา ดิน น้ำ ลม ไฟ ถือเป็นรากฐานของร่างกายทั้งหมด ตามหลักสมุนไพรไทย การทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องของธาตุทั้งสี่ทำให้เกิดกระบวนการต่าง ๆ ของร่างกายมนุษย์และเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังชีวิตทางกายภาพ

⭐4.9

📍โรงแรมหรรษา กรุงเทพ

🚅 BTS ราชดำนิ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00



8. Anantara Spa at Anantara Siam Bangkok Hotel

ดื่มด่ำกับการพักผ่อนอย่างลึกซึ้งและการบำบัดเพื่อสุขภาพแบบโบราณในสภาพแวดล้อมที่หรูหรา ผ่อนคลายจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณที่อนันตรา สปา ค้นพบความผ่อนคลายและพลังที่ได้รับการฟื้นฟู เลือกจากเมนูเพื่อสุขภาพแบบไทย ๆ สัมผัสการบำบัดแบบโบราณจากทั่วเอเชีย ดื่มด่ำกับทรีทเมนท์เพื่อความงาม ฟื้นคืนชีพด้วยการนวดอันเป็นเอกลักษณ์

⭐4.8

📍 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

🚅 BTS ราชดำริ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 22:00


และนี้เป็น 8 ร้านนวดสปาที่เราอยากเอาให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจกัน เพราะการนวดสปานั้นทำให้ร่างกายของคนเราผ่อนคลาย และรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น มีส่วนช่วยในการทำให้นอนหลับพักผ่อนในแต่ละวันได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง หากใครกำลังมองร้านนวดสามารถใช้ค้นหาได้ที่นี่ https://www.gowabi.com/en/places/spa-and-massage-salons 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล