Bio Essence BN Top

อยากหน้าดูนุ่มฟูเหมือนสาวเกาหลี อย่ารอช้ารีวิวเซรั่มผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี “Cell by CellVIPTOX Serum”ตัวช่วยเรื่องหน้าใสเต่งตึงเหมือนมีโบท็อกซ์มาช่วย!!

29 ต.ค. 2564  |  569   10  


สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ในอากาศที่แปรปรวนของประเทศไทยเราในช่วงนี้กลางวันร้อนกลางคืนฝนตกแล้วชื้น ทำให้ผิวหน้าเราปรับไม่ทันเลยทีเดียว แต่ยังไงก็แล้วแต่การให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าเนี่ยเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เลยนะคะ อย่าให้ผิวขาดน้ำและความชุ่มชื่นเป็นอันขาดเลยค่ะ และตอนนี้เทรนหน้าใสเด้งดึง ๆ ที่มีผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีตลอดเวลาเหมือนสาวเกาหลีก็กำลังฮิตด้วยนะคะ เหมาะมาก ๆ ที่วันนี้เราจะมารีวิวเซรั่มเปปไทด์ตัวใหม่ที่นำเข้าจากเกาหลี นั่นก็คือ “Cell by Cell VIPTOX Serum” มีความปังยังไงบ้าง ไปดูกัน!


ทำความรู้จัก “Cell by Cell VIPTOX Serum”เซรั่มเปปไทด์ที่เป็นที่นิยมในเกาหลีกันตอนนี้



เซรั่มลดเลือนริ้วรอยตัวพิเศษจาก Cell by Cell ที่บอกว่ามีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย หน้าเนียนกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ กักเก็บความชุ่มชื้น และลดการอักเสบของผิวและสิว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีเปปไทด์ความเข้มข้นสูง 6 ชนิด น้ำแร่ธรรมชาติจากต้นบอนไซและดอกไม้ป่าเกาหลี ภายในผลิตภัณฑ์นั้นประกอบไปด้วย กระบอกฉีดและตัวเซรั่ม เพิ่มลูกเล่นในการใช้งานให้เหมือนเรา เพราะทางแบรนด์ เคลมว่าผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับที่เรา เลยค่ะ


รีวิวฉบับเต็ม สำหรับเซรั่มสูตรพิเศษ VIPTOX ปังมั้ยมาดูกัน!!



ต้องบอกก่อนนะคะว่าตัวผลิตภัณฑ์ Cell by Cell VIPTOX Serum เป็นเซรั่มนำเข้าจากเกาหลีผ่านบริษัท Kangzenจะประกอบไปด้วยตัวเซรั่มรีฟิล 2 หลอด และกระบอกฉีดพร้อมเซรั่มค่ะ (ในเกาหลีมีเซรั่ม 5 หลอด) ในราคา 2,550 บาท โดยตัวเซรั่มจะเป็นเนื้อใส ขั้นตอนการใช้ก็คือ เปิดฝาจุกของกระบอกฉีดออก หมุนฐานจับไปยังตำแหน่งปลดล็อค และกดใช้งานได้เลย หากเซรั่มหลอดแรกที่มาพร้อมกระบอกฉีดหมดแล้ว ขั้นตอนเปลี่ยนก็ง่ายมาก คือ หมุนฝากระบอกฉีดออกและนำหลอดเซรั่มใส่เข้าไปในกระบอกฉีด และหมุนให้ตรงล็อคจากนั้นเปิดฝาจุก และใช้งานได้เลยค่ะ ส่วนตัวในขั้นตอนนี้ เรารู้สึกสนุกกับการใช้งานมากค่ะ ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่จะได้ดูแลผิว เหมือนเป็นหมอผิวหนังกำลังจะฉีดโบท็อกให้ตัวเองเลยค่ะ 




มาถึงส่วนคุณสมบัติของตัวเซรั่มโบท็อกซ์บ้าง ครั้งแรกในการใช้ สำหรับเราเนื้อเซรั่มซึมง่ายมาก เมื่อทาเซรั่มและรอซึมลงไปบนผิวตัวเองแล้วรู้สึกว่าหน้าดึงใสขึ้น ปรับผิวหน้าในทันทีเลยค่ะ เหมาะกับการบำรุงก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ เพราะจะทำให้หน้าใสขึ้นแต่งหน้าแล้วดูไม่หมองช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วยนะ



ภาพ เครื่องนวดหน้า UP 5 ใช้คู่กับ เซรั่ม


ส่วนตัวเราแนะนำให้ใช้คู่กับเครื่องนวดหน้านะคะ เพิ่มความปังไปอีก ใช้เครื่องนวดหน้าเพื่อที่จะให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวให้ลึกและละเอียดขึ้นค่ะ เราใช้คู่กับเครื่องนวดหน้า UP 5 นะคะ ในเครือผลิตภัณฑ์ของ Kengzenเหมือนกันค่ะ ผิวหน้าออกมาเป๊ะมาก ชอบมาก ตอนนี้หยิบมาใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าบ่อยสุดเลยค่ะและตอนกลางคืนเข้าสู่ช่วง Skin Routine ของเรา เราจะใช้กับเครื่องนวดหน้าค่ะ ปัง แบบ 10 10 10


สรุปข้อดี - ข้อเสีย (ในฉบับเรา) กันซะหน่อย!!


ข้อดี

-เนื้อเซรั่มซึมง่ายใช้เวลาไม่นานและไม่เหนียว

-เห็นผลหน้ากระจ่างใสและอิ่มน้ำเลยหลังจากทาเสร็จ เมื่อใช้เป็นเวลาสักพักแล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้นจริง ๆ

-ความน่ารักและความแปลกใหม่ของแพ็คเกจ ที่ทำให้เราใช้แล้วเหมือนอยู่คลินิกผิวหนังเลย ชอบมาก


ข้อเสีย

-สำหรับเราราคาแรงไปนิดนึงค่ะ แต่เมื่อใช้งานแล้วก็รู้สึกได้ว่ามีความคุ้มค่าค่ะ

คะแนนรวมส่วนตัวเราให้ 9/10 เลยค่ะ ขอหักเรื่องราคาเพราะราคาแอบแรงไปหน่อยกระเป๋าฉีกเบา ๆ ส่วนเรื่องคุณภาพของ Cell by Cell VIPTOX Serumน่าจะได้ขึ้นแท่นเป็น MY FAV ของเราในปีนี้แน่นอนค่ะ !!



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ต.ค. 2564 เวลา 15:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
29 ต.ค. 2564 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
❤️❤️
29 ต.ค. 2564 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ราคาแรงจริง
29 ต.ค. 2564 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 ต.ค. 2564 เวลา 20:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
29 ต.ค. 2564 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากรู้ราคาเลย
29 ต.ค. 2564 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
30 ต.ค. 2564 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
31 ต.ค. 2564 เวลา 21:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล