Bio Essence BN Top

บำรุงผิวอย่างพิถีพิถันด้วยธรรมชาติบำบัดกับ Organic Library | Rose Brightening Glow Serum

1 เม.ย. 2564  |  569   8  

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น การใส่ใจบำรุงผิวก็เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

อยากออกตัวก่อนเลยว่า สมัยที่เรายังอายุน้อย เราเน้นเรื่องการแต่งหน้า แต่งเติมสีสันให้ใบหน้า มากกว่าการบำรุงผิวเสียอีก

แต่พออายุเริ่มเข้าใกล้เลข 3 เข้ามาทุกที ก็เห็นชัดเลยว่า ผิวเราเริ่มร่วงโรยแล้วจริงๆ เลยหันมาใส่ใจในการบำรุงผิวเพิ่มมากขึ้นกว่าสมัยก่อนมากๆ

ใครแนะนำอะไรว่าดี ก็ไปหาข้อมูล หารีวิวอ่าน แล้วก็จัดตามไป บำรุงเยอะมาก จนเห็นชัดเลยว่า ผิวช่วงนี้ดีกว่าสมัยวัยรุ่นซะอีก


อย่างตอนนี้เรากำลังลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึงอยู่ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่น่าสนใจมาก

พูดกันตรงๆเลยก็คือ ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะชอบอะไรหรอก ก็สกินแคร์ตัวนึงนี่แหล่ะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ เอ้า หยิบใช้ทุกวันเฉยๆ ดีกว่าที่คิดไว้มาก และยอมรับเลยว่า เราชอบมากๆตัวนึงเลย

 



Organic Library Rose Brightening Glow Serum


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Organic Library เลยค่ะ ซึ่งอย่างที่บอกว่าตอนแรกที่ลองก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ชอบแหล่ะผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแบบนี้ เลยมาเขียนรีวิวให้อ่านกัน ก็ไปตามหาข้อมูลมา ได้อ่านการหาและคัดสรรวัตถุดิบของเค้าแล้วแบบ รักกว่าเดิม


เพราะ! ทางแบรนด์เค้าคัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดแบบพิถีพิถันมากๆ การทดสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองก่อนวางจำหน่ายอีก ทำให้มั่นใจได้เลย 





Rose Brightening Glow Serum

เค้าเป็นเซรั่มที่มีวัตถุดิบจากน้ำมันกุหลาบและน้ำกุหลาบสกัดจากดอกกุหลาบดามัสซ์ Importจากประเทศอิหร่าน และบางส่วนเค้านำกุหลาบมาปลูกเองที่อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เลยด้วยนะคะ

คุณสมบัติหลักๆของเค้าก็คือช่วยให้ผิวแข็งแรงไร้สิวผิวเรียบเนียนไร้รอยดำ รอยแดง ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง


นอกจากนี้แล้วยังเหมาะกับคนที่สิวขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกอย่างเราด้วย เพราะเค้าจะช่วยรักษาสิวอักเสบฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ 






PACKAGE


เราชอบแพคเกจเค้านะคะ มาเป็นขวดมินิมอลมากๆ ในขนาดกระปุ๊กกระปิ๊ก 20 ML ค่ะ เป็นลักษณะของ Dropper ทำให้ใช้ง่ายขึ้นค่ะ ดูดออกมา 1 ดรอป ก็สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและลำคอเลย


TEXTURE


เนื้อสัมผัสเค้าเป็นเซรั่มที่เบามาก ใสไม่มีสี เบาเหมือนน้ำไปเลยจ้า ซึมเข้าผิวได้เร็วมาก ไม่มีความเหนอะผิวเลย เราเลยมักจะเอามาใช้เป็นตัวแรกหลังจากการเช็ดหน้าด้วย Toner แล้วค่ะ สบายผิวสุด

กลิ่นก็จะเป็นกลิ่นกุหลาบเลยค่ะ ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ 




= วิธีใช้ =


ดูดและหยดดรอปเปอร์ลงที่ฝ่ามือ 1 ดรอปค่ะ แล้ววอร์มที่ฝ่ามือ จากนั้นค่อยๆกดลงบนผิวเราทั่วหน้าและลำคอค่ะ


ใครสะดวกหยดลงที่หน้าก็ได้เลยนะคะ แต่ระวังไม่ให้แอปพลิเคเตอร์โดนผิวน้าา เพื่อความสะอาดและไม่สะสมแบคทีเรียค่า



= ความรู้สึกหลังใช้ =


อย่างที่บอกเลยว่าเป็นเซรั่มอีก 1 ตัวที่เราตกหลุมรักเลยแหล่ะตอนนี้ ส่วนตัวแล้วเราชอบตั้งแต่เนื้อสัมผัสเลย ด้วยความที่ไม่ชอบอะไรที่เหนอะผิวตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีสุดๆ ซึมเร็ว แต่ให้ความชุ่มชื้นและบำรุงผิวได้ดี ใช้ต่อเนื่องมาเราว่าโดยรวมผิวเราดูดีขึ้น ดูไม่หมอง ดูกระจ่างใสขึ้น รอยจากสิวต่างๆก็ดูดีขึ้นค่ะ แต่อาจจะยังไม่ได้เห็นชัดมากเท่าไหร่นัก แต่ก็เป็นไปในทิศทางที่ดีเลย (ถ้าจะให้เห็นผลชัดจริงๆอาจจะต้องใช้ให้หมด 1 ขวดก่อนค่ะ สกินแคร์ที่ดีจะต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปน้า ) 




อีกอย่างนึง ตัวนี้เค้าเป็นออร์แกนิกมากๆ เราที่ท้องอยู่ก็คือใช้ได้ ปลอดภัยเลย ทุกคนก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ สำหรับเราให้เป็นการบำรุงผิวที่เป็นธรรมชาติบำบัดเลย รักมาก ขอยกให้เป็นตัวช่วยของคนวัยใกล้ 30 เลยค่า



ขนาด 20 ML

ราคา 1,280 บาท


ช่วงนี้เค้ามีโปรด้วยนะคะ ถ้าบอกว่ามาจากอ่านรีวิวของเรา เค้าลดเหลือ 1,090 บาทเอง แถม ฟรี!!!ขนาดทดลองของ Rose Absloute First Serum ด้วย


ลองสอบถามข้อมูลไปกันก่อนนะคะ Line @oglthailand

สวัสดีค่ะ 


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
1 เม.ย. 2564 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดูแล้วน่าลองมากเลยค่า^^
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wow 
1 เม.ย. 2564 เวลา 22:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงาม
2 เม.ย. 2564 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thank
13 เม.ย. 2564 เวลา 9:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล