รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

โครงการบ้าน และสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ

31 มี.ค. 2564  |  342   3  
ขออนุญาตแชร์ข่าวสาร ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คนไทยที่อยู่ในต่างประเทศนะคะ

ถ้าผิดกฎต้องขอโทษด้วยค่ะ แจ้งได้ค่ะ จะรีบลบโพสต์ทันทีค่ะ

ตอนนี้มี โครงการให้สินเชื่อเเก่คนไทยที่ไปทำงานอยู่ต่างประเทศ เป็นโครงการของธนาคารรัฐ (ธอส.) เพื่อช่วยให้คนไทยมีบ้านเป็นของตนเองได้ เพื่อคนไทยที่ไปทำงานอยู่ในต่างประเทศ ทางโครงการจะช่วยให้เราสามารถขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องมีผู้กู้ร่วมในไทย ไม่ต้องมีหลักฐานรายได้ในไทย ให้วงเงินที่สูงและทุกขั้นตอนสามารถดำเนินการได้ขณะที่อยู่ในต่างประเทศ ไม่ต้องเดินทางกลับมาทำเรื่องเองในไทย (เป็นเกณฑ์พิเศษ รองรับหลากหลายอาชีพ เเละช่วยเหลือกรณีเอกสารไม่ครบไม่สมบูรณ์)

เงินเดือนไม่เยอะก็แวะมาสอบถามได้ค่ะ เพราะโครงการเขาไม่มีกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำค่ะ

ดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

Facebook Fanpage ของโครงการ : https://www.facebook.com/homeforthai

Official Website : http://www.amazingthaiproperty.com/loan_welcome/

GHB LINK : https://www.ghbank.co.th/product-detail/thaipeople-living-abroad

** ทั้งนี้ การพิจารณาให้สินเชื่อ และการกำหนดวงเงินที่จะให้สินเชื่อของธนาคาร ให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการให้สินเชื่อของธนาคารและทางธนาคารสามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขดังกล่าวได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
31 มี.ค. 2564 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thank
11 เม.ย. 2564 เวลา 11:33 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล