รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review: Royal Beauty สบู่ไฮยาเข้มข้น x เซรั่มไฮยาลูรอนคอลลาเจน หาซื้อง่ายใน 7-eleven ค่า

16 มิ.ย. 2563  |  6356   3  

สวัสดีค่ะ เชื่อว่าทุกคนที่สนใจผลิตภัณฑ์ความงามจะต้องรู้จักเจ้า Hyaluron ตัวดังจากญี่ปุ่นกันแน่ๆ ใช่ไหมคะ แล้วถ้ามีนจะบอกว่า ตอนนี้เรามีสบู่และเซรั่มที่มีส่วนผสมของ Hyaluron ตัวที่ว่า แต่เด็ดกว่าคือหาซื้อได้ง่ายๆ ที่เซเว่นทุกสาขา แถมมาในราคาน่ารักน่าคบด้วยละคะ?

ผลิตภัณฑ์ที่มีนพูดถึงอยู่นี้ก็คือ Hyaluron Collagen Soap สบู่ไฮยาเข้มข้น x2 และ Hyaluron Collagen Serum จากแบรนด์ Royal Beauty นั่นเองค่ะ

ซ้ายมือคือสบู่ ส่วนขวามือคือเซรั่มค่ะ ทั้งสองตัวมี active ingredients คล้ายๆ กันคือ ประกอบไปด้วย Collagen, Crystal White และ Hyaluronic acid ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแลดูกระชับ จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำดูจางลง และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ อีกด้วยค่ะ

สบู่ไฮยาตัวนี้มาเป็นก้อนสีม่วงใส กลิ่นหอมแนวเบอร์รี่อ่อนๆ น่าใช้มากค่ะ ปริมาณอยู่ที่ 60 กรัมค่ะ

มีนทดลองใช้แล้วพบว่ามีฟองในปริมาณที่กำลังพอดีเลยค่ะ ถ้าใครชอบวิปโฟมแบบเยอะๆ แนะนำให้ใช้กับตาข่ายตีฟองจะยิ่งฟองฟูเลยค่ะ

ตัวสบู่มีกลิ่นหอมออกแนวเบอร์รี่อ่อนๆ ให้ฟีลลิ่งดีมากค่ะ ส่วนเรื่องการทำความสะอาดผิวก็อยู่ในระดับที่ดีเลย ตัวนี้หลังล้างจะรู้สึกว่าความมันบนผิวถูกชะล้างออกไป ให้ความรู้สึกสะอาด แต่ไม่แห้งตึงจนเกินไปค่ะ อ้อ ที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ

และตัวต่อมาที่มีนใช้ลงบนผิวหลังล้างหน้าเสร็จแล้วก็คือ Hyaluron Collagen Serum ค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่า first impression คือประทับใจ texture เค้ามากกกกกก บีบออกมาวินาทีแรกคือรู้เลยว่าใส่ Hyaluron ญี่ปุ่นมาแน่นแน่นอน

เนื้อเซรั่มจะเป็นลักษณะเจลใสๆ อมม่วงค่ะ มีกลิ่นหอมแนวเดียวกันกับตัวสบู่เลย ความดีงามของเนื้อเซรั่มนี้คือ บีบออกมาแล้วจะเป็นเนื้อเจลใสๆ ฟอร์มตัวค่อนข้างดี แต่พอเกลี่ยแล้วจะแตกตัวออกเป็นเนื้อน้ำ และค่อยๆ ซึมลงผิวไปเลย หลังทาจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นบนผิว แต่ไม่เปียกเหนอะหนะ ทำให้ไม่รบกวนการแต่งหน้ากรือลงสกินแคร์ตัวต่อๆ ไปเลยค่ะ

ทดลองทาบนผิวหน้าค่ะ เริ่มจากผิวหน้าปกติ หลังล้างหน้าด้วยสบู่ไฮยาเข้มข้นค่ะ

พอทาไปแล้วก็จะเห็นว่าหน้ามีความชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไป หรือแต่งหน้าต่อได้เลยค่ะ :)

สำหรับเรื่องราคา ตัว Hyaluron Collagen Soap ขนาด 60g ราคาเพียง 59 บาท และ Hyaluron Collagen Serum ขนาด 8g ราคา 39 บาทเองค่า หาซื้อได้ทั่วไปที่ 7-eleven ทุกสาขาเลยค่ะ :D


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

17 มิ.ย. 2563 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
19 มิ.ย. 2563 เวลา 21:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล