รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว น้ำมันหอมระเหย Jovii Studio ไอเท็มหอมผ่อนคลาย ปรับอารมณ์

30 พ.ค. 2565  |  638   16  

โดนป้ายยามาจ้า อ่านรีวิวมานี่แหละสรุปติดใจเฉย !!

เรื่องของเรื่องคือ เราเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่เลี้ยงลูกเอง และทำงานฟรีแลนซ์ไปด้วย ลูกสาว 3.6 ขวบวัยกำลังซนกำลังช่างถาม ชวนเล่นทำกิจกรรมกันทั้งวัน งานก็ต้องทำ งานบ้านก็ทิ้งไม่ได้ บอกเลยว่าเหนื่อย ปวดหัว x10 ไปเลยจ้า คุณแม่คงเข้าใจกันดี ก็เลยต้องหาไอเท็มมาช่วยผ่อนคลายให้กับตัวเองบ้าง ไม่งั้นแม่จะปี๊ดบ่อยมาก เลี้ยงลูกเชิงบวก คือบวกกับลูกทุกวันจริงๆนะ ไมเกรนขึ้นเพราะลูก หรือเพราะงานแม่เริ่มไม่แน่ใจ 555

ตอนนี้คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น แถมกระแสน้ำมันบำบัดก็กำลังมาแรง เลยอยากจะลองบ้างเสริชหารีวิวไปเจอตัวนี้มาเห็นเขาว่าใช้ดีกัน เป็นน้ำมันบำบัดของ Jovii Studio หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง


เราสั่งมาจาก shopee เรียบร้อย ช่วงนี้มีแจกโค้ชส่งฟรีบ่อยถูกใจแม่เลย ว่าจะลองสั่งมาแค่ขวดเดียว ไปๆมาๆได้มา 3 เลยจ้า เลือกกลิ่นไปถูก >< 
 แถมถุงผ้า กับสติกเกอร์น่ารักๆมาด้วย 


ไอเท็มแรกที่อยากบอกต่อ ตัวนี้คือน้ำมันบำบัด (aroma essential oil) ของ Jovii Studio น้ำมันบำบัดตัวนี้ กลิ่นหอมนาน สดชื่น ช่วยให้เราผ่อนคลาย ปรับอารมณ์ กลิ่นของน้ำมันทางแบรนด์เบลนด์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านอโรม่าบำบัดเลยนะ แพคเกจเรียบหรูดูดี เราเลือกกลิ่น SPA DAY มาลอง กลิ่นหอมสดชื่นจริง ผ่อนคลายมาก อารมณ์เหมือนอยู่ในสปาเลย วันไหนที่เราปวดไมเกรนพอได้กลิ่นน้ำมันอโรม่า เหมือนอาการหายไวขึ้น หายใจโล่งสบาย

ตัวนี้มีให้เลือก 5 กลิ่น เลือกได้ตามชอบเลยนะ

Focus ช่วยในการโฟกัส เติมความสดชื่น มีสมาธิ สำหรับอ่านหนังสือ หรือ ทำงาน
Spa Day ช่วยในการคลายเครียด ผ่อนคลาย เหมือนเราอยู่ในสปา
Lullaby ช่วยในการนอนหลับสบาย ใครมีปัญหานอนไม่หลับกลิ่นนี้น่าลอง
In Love ให้ความรู้สึกอบอุ่น เสริมความมั่นใจ รักตัวเอง
Smile ช่วยปรับอารมณ์ให้รู้สึกมีความสุข สดใส ร่าเริง ตื่นตัว


แพ็คเกจเป็นหัวลูกกลิ้ง ใช้งานง่าย ขนาด 10 ml. ใช้ได้นาน แต้มนิดเดียวพอ
พกพาสะดวกดีเลย ออกไปข้างนอกก็ใส่กระเป๋าไปได้



วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ใช้ทาแต้มหลังคอ จุดชีพจร หรือใช้ดมเป็นยาดมอโรม่าได้เลย เราเอามาแต้มไว้ที่แมสด้วยหายใจโล่ง สบายมาก ลูกเรายังบอกหอมเลย

และเจ้าตัวนี้ใช้ natural essential oil มีส่วนผสมของ jojoba oil และ vitamin E ที่ช่วยบำรุงผิวหรือเล็บ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ซึมไว เบาบางไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และที่ทางแบรนด์เลือกใช้ jojoba oil ก็เพื่อคงคุณภาพของกลิ่นโดยเฉพาะ ไม่แปลกเลยว่าทำไมกลิ่นถึงหอมนานขนาดนี้


และอีกไอเท็มที่จัดมา เป็น Aroma Home Mist หรือ Room Spray เป็นสเปรย์ปรับอากาศ เรียกง่ายๆก็สเปรย์น้ำหอมฉีดห้องนั่นแหละ จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องหรือ ภายในบ้าน ให้เหมือนอยู่ในสถานที่ต่างๆ เที่ยวทิพย์ เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานไม่ให้น่าเบื่อ บางทีนั่งนานๆอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมมันช่างยาวนาน นับรอเวลาเมื่อไรจะเลิกงาน เป็นกันไหม (เอาสติ๊กเกอร์ที่แถมมา ลองติดดูเพิ่มความน่ารักไปอีก)


เซตเที่ยวทิพย์ มีให้เลือกถึง 6 กลิ่น อยากเที่ยวทิพย์ที่ไหนจัดเลย

กลิ่น VACATION ให้บรรยากาศเหมือนกำลังไปพักผ่อน อยู่ใน รีสอร์ท&สปา ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
กลิ่น SANTORINI ให้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวซานโตรินี ประเทศกรีซ เป็นกลิ่นของ citrus and herbal กลิ่นออกแนวหอมสดชื่น ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี
กลิ่น FLORENCE ให้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี มีความอาร์ต กลิ่นหวานๆ ให้ความรู้สึกโรแมนติกและอบอุ่น
กลิ่น TOKYO ให้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงที่ซากุระกำลังผลิบาน กลิ่นหอมสบายอารมณ์สุดๆ
กลิ่น CAFE ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในคาเฟ่ กลิ่นหอมกาแฟและเบเกอรี่ กลิ่นออกหอมหวานละมุนๆ
กลิ่น LONDON ให้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยวลอนดอน ประเทศอังกฤษ นั่งชมบรรยากาศ จิบชาหอมๆสักแก้วกับสโคน กลิ่นหอมผ่อนคลาย


แม่อย่างเราสายคาเฟ่ก็จัด กลิ่น CAFÉ มาแล้วหนึ่ง กลิ่นออกแนวหอมหวานๆ ของเบเกอรี่และกาแฟ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในคาเฟ่ และอีกกลิ่นที่เลือกมาเป็นกลิ่น LONDON เลือกเพราะแม่อยากไปเที่ยวลอนดอนแต่ไม่เคยได้ไปสักที กลิ่นนี้เลิฟมาก ออกแนวหอมแบบเย็นๆ สดชื่น ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายบอกไม่ถูก เหมือนนั่งอยู่ในลอนดอนนั่งชมบรรยากาศในเมืองกับแฟน จิบชายามบ่ายกับสโคน แค่คิดก็ฟินแล้ว ได้แค่กลิ่นอายความเป็นลอนดอนไปก่อนก็ยังดี เที่ยวทิพย์ของจริง ><

พอแม่ได้ลองแล้วติดใจ สั่งมาลอง 2 กลิ่นคือหอมละมุนคนละแบบ เดี๋ยวจะไปสั่งกลิ่นอื่นมาเพิ่มอีก จะได้เปลี่ยนกลิ่นทุกวัน เปลี่ยนบรรยากาศให้น่าทำงานกว่าเดิม และที่สำคัญแม่อย่างเราทั้งเลี้ยงลูก และทำงานไปด้วย พอได้กลิ่นหอมของอโรม่า แม่จะได้รู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์ดี จะได้ใจเย็นไม่ปี๊ดแตกกับลูกง่ายด้วย


หัวเป็นแบบสเปรย์ ขวดขนาด 10 ml. พกพาสะดวก เอาไปฉีดบนรถก็ได้ เห็นขวดเล็กแบบนี้ ทางแบรนด์เค้าบอกว่าฉีดได้ถึง 80 ครั้ง เพราะเวลาใช้ ฉีดแค่ 1 ที ก็หอมแล้ว แถมกลิ่นหอมอยู่นานมาก ต่างจากสเปรย์ปรับอากาศทั่วไปนะ ออกไปทำงานข้างนอกกลับมาเปิดห้องกลิ่นยังหอมอยู่เลย แต่อาจจะกลิ่นจางลงหน่อย เราว่าได้อีกฟิลนะ กลิ่นจะนวลๆ หอมละมุน 


เรากับลูกเป็นภูมิแพ้กันทั้งคู่เลย พอใช้ตัวนี้ฉีดห้องอาการคัดจมูกดีขึ้น ลูกไม่ค่อยหายใจครืดคราด ใครนอนไม่ค่อยหลับ แน่นจมูกบ่อยลองฉีดก่อนนอนดู หลับสบายขึ้น หายใจสะดวกขึ้นกว่าเดิมจริง Home Mist ของแบรนด์นี้เข้มข้นแต่อ่อนโยน ถ้าใครอยากฉีดบนเสื้อผ้า / ที่นอน แนะนำให้เว้นระยะห่างประมาณ 20 ซม. เนื่องจากแบรนด์นี้ใช้ essential oil แบบเข้มข้นอาจทำให้เกิดรอยได้


เป็นไอเทมที่ดีต่อใจ ไม่คิดว่าแค่กลิ่นหอมๆของอโรม่าจะช่วยให้เราผ่อนคลาย คลายเครียด อารมณ์ดีขึ้นได้ขนาดนี้ นี่ซินะเค้าเลยเรียกว่าน้ำมันบำบัด ที่สำคัญใครเป็นภูมิแพ้อากาศ เป็นไมเกรนเหมือนเราแนะนำเลย เพื่อนๆที่ทำงาน WFH เบื่อๆลองใช้ Home Mist เปลี่ยนบรรยากาศดู ใครชอบกลิ่นแนวอโรม่า หอมแบบสบายๆผ่อนคลาย บอกเลยต้องเลิฟแน่ๆ แม่กำลังจะไปจัดกลิ่นอื่นมาเพิ่ม เพราะที่สั่งมาหอมทุกกลิ่น แต่คนละแนวไม่ฉุนเกินไป เชื่อว่ากลิ่นอื่นก็หอมเหมือนกันไว้มีโอกาสจะมารีวิวกลิ่นอื่นให้ด้วยว่าหอมจริงไหม

ไว้เจอไอเทมดีๆ แม่และน้องซีรีนจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันอีกน้า 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ

16 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จังเลย อยากลอง London ค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ​ค่ะ​
30 พ.ค. 2565 เวลา 18:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 21:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีงาม
30 พ.ค. 2565 เวลา 23:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ
31 พ.ค. 2565 เวลา 1:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 6:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ น่าสนใจมากเลย?????❤️
31 พ.ค. 2565 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
31 พ.ค. 2565 เวลา 9:33 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 12:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2565 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
3 มิ.ย. 2565 เวลา 17:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล