Bio Essence BN Top

Ister Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ช่วยลดอาการคัน ลดปัญหากลิ่น เสริมความมั่นใจ

4 ม.ค. 2564  |  2446   2  


จุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเป็นสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ

เพราะผู้หญิงอย่างเรามักมีปัญหาที่จุดซ่อนเร้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมีอาการคันระคายเคืองจากเชื้อรา ตกขาว มีกลิ่นเหม็นอับ รู้สึกแสบคันบริเวณช่องคลอด หรือ แม้แต่ช่องคลอดแห้งจากการทาน เป็นประจำทุกวัน ก็ย่อมเป็นปัญหาที่ส่งผลให้เรารู้สึกแย่ หงุดหงิด ไม่มั่นใจในตัวเองอยู่ตลอด ดังนั้นหากเราทำดูแลและทำความสะอาดได้ไม่ดีพอก็อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพภายในอื่นๆตามมาก็เป็นได้


จากประสบการณ์ส่วนตัว...พลอยนั้นมักมีอาการแสบคัน ตกขาว มีกลิ่นเหม็นอับที่จุดซ่อนเร้นอยู่บ่อยครั้งในช่วงที่ใกล้เป็นประจำเดือน คือ ส่งผลทำให้รู้สึกแย่ ขาดความมั่นใจอยู่บ่อยๆ ดังนั้นส่วนตัวเลยคิดว่าการทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าคงไม่เพียงพออีกต่อไป และการใช้ยาเหน็บช่องคลอดก็คงไม่ดีเช่นกัน เพราะทำให้ช่องคลอดแห้ง ระคายเคืองง่ายขึ้น พลอยจึงได้หันมาลองใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบรูปแบบไซริงค์เจลดูค่ะ แล้วรู้สึกว่าช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้เห็นผลจริง จึงอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ…


ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นรูปแบบไซริงค์เจล

ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรอ่อนโยน ซึ่งเป็นผลิตภัณท์ที่ถูกค้นคว้าและวิจัยโดยทีมสูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิงโดยเฉพาะ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากต่างประเทศ มีเอกสารรับรองความปลอดภัยที่ถูกต้อง และยังผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน จึงสะอาด และปลอดภัย 100% ต่อผู้ใช้


คุณสมบัติของ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


- เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรอ่อนโยน ช่วยทำลายและกำจัดแบคทีเรีย เชื้อราภายในช่องคลอด ได้อย่างสะอาดล้ำลึก 

- ลดปัญหาตกขาวมีกลิ่น จากการติดเชื้อ พร้อมช่วยลดการระคายเคือง และกลิ่นไม่พึงประสงค์ของจุดซ่อนเร้น

- ช่วยปรับค่าความสมดุล กับ ค่า ph ภายในช่องคลอดให้สมดุล และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับน้องสาว


ส่วนประกอบหลักของ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


สำหรับส่วนประกอบหลักของ ISTER นั้นจะประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากต่างประเทศ และคัดสรรมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหลังใช้ ซึ่งมีส่วนประกอบ ดังนี้

Sodium Lactate และ Sodium Gluconate - ให้ประสิทธิภาพเป็น moisturizing สูง โดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิว จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่จุดซ่อนเร้นได้อย่างยาวนาน

Tea Cocoyl Glutamate - เป็นสารชำระล้างจากธรรมชาติอ่อนโยนสูง ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม และมีค่า pH-Balance ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื้น

Aloe Barbadensis Leaf Extract - มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการอักเสบ สมานแผล ซึ่งทำให้แผลหายได้เร็วยิ่งขึ้น และยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

Ethylhexylglycerin - มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อ แบคทีเรีย และเชื้อรา ที่ก่อให้เกิดอาการคันระคายเคือง

Centotheca Lappacea Extract - ช่วยกระชับช่องคลอด และยังช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นให้ดีขึ้น


ซึ่งใน 1 กล่อง มีทั้งหมด 3 ไซริงค์ (ใช้ได้ 3 ครั้ง) ที่อยู่ในรูปแบบซองสีเงิน ที่สะอาด และสะดวกต่อการใช้งาน เพียงแค่ฉีกซองแล้วดึงไซริงค์ออกมาจากซองก็สามารถใช้ได้ทันทีเลยค่ะ


สำหรับตัวไซริงค์ไม่ได้ดูน่ากลัวอย่างที่คิดไว้นะคะ ซึ่งจะเป็นไซริงค์ที่ทำมาจากพลาสติก PP เกรดดีที่มีน้ำหนักเบา และมีขนาดเล็กเหมาะกับการพกพา และยังมีลักษณะผิวเรียบ ลื่น โค้งมน จึงทำให้ไม่สึกรู้เจ็บ ไม่บาดผิวขณะใช้งาน


ก่อนที่จะใช้งานไซริงค์เราควรดึงจุกพลาสติกออกก่อนทุกครั้ง เพื่อใช้สำหรับฉีดเนื้อเจลเข้าไปในช่องคลอด ซึ่งเนื้อเจลที่บีบออกมาจากไซริงค์จะมีความลื่น ไร้สี ไร้กลิ่นนะคะ จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นแน่นอน


วิธีการใช้งาน ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


1. ใช้ ISTER ก่อนนอน โดยฉีกซอง เพื่อนำหลอดไซริงค์ออกจากซอง แล้วดึงฝาจุกออก

2. ค่อยๆสอดหลอดไซริงค์เข้าไปในช่องคลอดให้ลึกจุดเกือบสุดด้ามของไซริงค์ ซึ่งจะใช้ในขณะยืน หรือ ขณะนอน ก็ได้ค่ะ ขึ้นอยู้กับความสะดวกของผู้ใช้งาน

3. จากนั้นก็ใช้ปลายนิ้วกดที่ฉีดเจลเข้าไปให้สุดจนหมดหลอดไซริงค์

4. เมื่อฉีดเสร็จแล้ว ก็ค่อยๆดึงหลอดไซริงค์ออกจากช่องคลอด

5. แล้วหลังใช้ควรใส่แคร์ฟรีบางๆ หรือ กระดาษทิชชู่วางไว้บนกางเกงใน และทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที เพื่อให้ตัวเจลเข้าไปชำระล้างสิ่งสกปรกและตกขาวให้ไหลออกมาจากช่องคลอด

ในขณะที่ใช้งานจะไม่รู้สึกเจ็บระคายเคืองอะไรนะคะ และหลังฉีดเจลเข้าไปในช่องคลอดจะรู้สึกอุ่นๆเล็กน้อยด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้พลอยจะใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ในวันที่รู้สึกคัน มีตกขาวเยอะที่สุดนั่นเอง


(รูปภาพจากเว็บไซต์ ISTER)

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


ต้องขอบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ใช้งานง่าย สะดวก และไม่ทำให้รู้สึกเจ็บระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย หลังใช้รู้สึกช่องคลอดสะอาดขึ้น ไม่มีกลิ่นเหม็นอับเลย และยังช่วยให้อาการคันลดน้อยลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็สามารถช่วยลดอาการตกขาวให้ลดน้อยลงได้อย่างชัดเจน รู้สึกน้องชุ่มชื้นขึ้น แถมน้ำหล่อลื่นก็เพิ่มขึ้นด้วยล่ะ แล้วแฟนแอบชมว่าน้องฟิต กระชับขึ้นด้วยนะคะทุกคน (18 ) >//<


ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาตกขาว รู้สึกคัน จนขาดความมั่นใจ พลอยอยากแนะนำให้ลองใช้ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel กล่องนี้ดูเลยค่ะ เพราะดีกว่าการใช้ยาสอด และยังปลอดภัย อ่อนโยน ใช้แล้วไม่ทำให้รู้สึกแพ้แน่นอนค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2564 เวลา 14:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล