รวมไอเท็มเด็ดจาก YUMA ติดตัวไว้ห่างไกลจากเชื้อโรค!

4 ก.ย. 2563  |  1022   3  
สวัสดีค่าาา วันนี้ฤกษ์งามยามดี มีโอกาสมาแชร์ผลิตภัณฑ์ดีๆถึงทุกคน สิ่งที่จะพูดถึงนั่นก็คือผลิตภัณฑ์จาก YUMA นั่นเองงง ถ้าพูดถึงแบรนด์นี้ก็ต้องนึกถึงเรื่องความสะอาดเลย เพราะไลน์สินค้าเค้าทำขึ้นมาแต่ละอย่างเพื่อความสะอาด ปลอดภัยแก่ทุกคนโดยเฉพาะ 




เซ็ตผลิตภัณฑ์นี้ แต่ละตัวเป็นไอเท็มเพื่อความสะอาด เรียกได้ว่าเป็นของสำคัญที่ต้องมีติดตัวไว้ทุกคน สำหรับป้องกันเชื้อไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ และเพื่อสุขอนามัยที่ดีอยู่เสมอ ว่าแล้วก็มาดูแต่ละตัวเลยดีกว่า!




YUMA Cleansing Wipe ทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ 75% ที่สามารถใช้ได้ทั้งเช็ดมือ เช็ดผิวกายส่วนต่างๆ (เว้นส่วนที่บอบบางเช่นรอบดวงตา,ริมฝีปากนะ) แบบไม่ต้องล้างน้ำ เพราะไม่เหนอะหนะเลย! หรือจะใช้เช็ดสารพัดสิ่งของต่างๆเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกก่อนหยิบจับได้ ลดการสะสมของแบคทีเรีย ปลอดภัยจากเชื้อโรค




ลักษณะเป็นผ้านุ่มเนื้อละเอียด อ่อนโยน เช็ดได้สบาย ไม่บาดผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอมใดๆ ไม่ต้องกลัวฉุนเลย ชอบที่ทางแบรนด์ใส่ใจ ทำมา 2 ขนาด ทั้งขนาดพกพา 10 แผ่น พกใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ สะดวกมากๆ และขนาดใหญ่ 60 แผ่น ติดไว้ที่บ้าน ในรถ หรือโต๊ะทำงาน ก็คุ้มค่าสุดๆ


ในส่วนของราคา และสถานที่จำหน่าย ตามนี้เลยจ้า 

ขนาดพกพา 10 แผ่น ราคา 29 บาท 

ขนาดใหญ่ 60 แผ่น ราคา 99 บาท


มีจำหน่ายที่ร้าน Watsons, Eveandboy และทางออนไลน์ก็มีที่ Beauticool, Konvy, LINE MyShop ของแบรนด์เองก็มีนะ เสิร์ชว่า YUMA ได้เลย  




มาต่อกันที่หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ

ขอพูดถึงเจลล้างมือก่อน ตัวนี้สามารถใช้ทำความสะอาดมือแบบไม่ต้องล้างน้ำเลย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ไม่เหนียวเหนอะหนะ มือไม่แห้ง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New normal สุดๆ เค้าทำมาเป็นขนาด 40 ml พกพาง่าย ใส่กระเป๋าไว้ก็ไม่ต้องแวะเวียนคอยต้องไปล้างมือในห้องน้ำสารธณะ ลดโอกาสการติดเชื้อไปอี้ก ที่สำคัญกลิ่นหอมสดชื่นด้วย 


จิ๋วแต่แจ๋วแบบนี้ ราคา 49 บาทเท่านั้น! ซื้อได้ง่ายๆ ที่ร้าน Watsons เลยค่า





ส่วนหน้ากากอนามัยยูมะตัวนี้ ช่วยป้องกันได้หลายอย่างมากๆ ทั้งฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆ รวมถึง PM2.5 ด้วย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดมะเร็ง ผ่านการรับรองมาตรฐาน FFP3 ดีไซน์ออกมาได้เก๋ ทันสมัยมาก ช่วยป้องกันฝุ่นไม่พอ ยังช่วยป้องกันกลิ่นไม่พึงไม่ประสงค์ด้วย และเค้ายังมีฟังก์ชันวาล์วระบายอากาศเพื่อให้หายใจได้สะดวกขึ้น ใส่ใจผู้ใช้ผลิตภัณฑ์สุดๆ




หน้ากากอนามัยทำเป็นแบบ re-useable มาพร้อมกับแผ่นกรองคาร์บอน 5 ชั้น ซักและนำกลับมาใช้ใหม่ โดยเปลี่ยนแผ่นกรองคาร์บอนได้ คุ้มค่าไม่ใช่เล่นๆ ซื้อครั้งเดียว ซักนำกลับมาเปลี่ยนแค่แผ่นกรอง ก็ใช้ใหม่ได้เรื่อยๆ คุ้มมากๆ 




ใส่ออกมาแล้วก็จะดูชิคๆแบบนี้ ลืมบอกว่าเค้าเป็นผ้าคอตตอน 100% สวมแล้วนุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดีด้วยล่ะ


1 ซอง ประกอบไปด้วยหน้ากากอนามัยชนิดผ้า 1 ชิ้น และแผ่นกรองคาร์บอน 2 ชิ้น ราคา 199 บาทเท่านั้น 


 แน่นอนว่ามีแผ่นกรองขายแยกด้วยนะ เป็นแพค 4 ชิ้น ราคา 99 บาทเท่านั้นค่า 


 หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons, Watsons Online และ LINE MyShop เช่นกันค่ะ 


 เป็นยังไงกันบ้างคะ อ่านรีวิวจนจบแล้ว ต้องรีบไปซื้อตุนด่วนเลย ไม่รู้โรคจะกลับมาระบาดอีกเมื่อไหร่ มีผลิตภัณฑ์ YUMA ไว้ รับรองว่าอุ่นใจ อย่างน้อยก็มั่นใจว่าตัวเราและคนที่เรารักจะสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคแน่นอน สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 🙏🏻💕


รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
6 ก.ย. 2563 เวลา 23:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ก.ย. 2563 เวลา 13:18 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล