รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวโปรแกรมขจัดสารพิษ ด้วยน้ำผักผลไม้สกัดเย็นจาก BEEP

25 ส.ค. 2563  |  1701   5  

รีวิวโปรแกรมขจัดสารพิษ ด้วยน้ำผักผลไม้สกัดเยนจาก BEEP  




สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มเพื่อสุขภาพมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ โดยจะบอกว่าเขาเป็นโปรแกรมขจัดสารพิษด้วยน้ำผักผลไม้สกัดเย็นจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า BEEP นั่นเอง ซึ่งโปรแกรมนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวๆหนุ่มๆที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ลงพุง หรือปัญหาเรื่องของผิวพรรณคือห้ามพลาด! จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยคร้า 



สำหรับ BEEP Cleanse Program นี้เขามีทั้งหมด 6 รสชาติค่ะ ชุดนี้เป็นโปรแกรมขจัดสารพิษ ที่เหมาะสำหรับ เพื่อนๆ มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ท้องผูกเป็นประจำ มีอาการอาหารไม่ย่อย มีกลิ่นลมหายใจ คนที่ต้องทานยาหรือได้รับสารเคมีเป็นประจำ คนที่รู้สึกอ่อนเพลีย ไม่สดชื่น ผิวหมองคล้ำ มีความเครียดสะสม ที่สำคัญโปรแกรมนี้ช่วยเร่งระบบการขับสารพิษออกจากร่างกายเสมือนทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร ซึ่งจะปรับสมดุลร่างกายให้ระบบต่างๆ ทำงานได้ดีขึ้น และรู้สึกสดชื่นสบายตัวอีกด้วยน้า



บอกเลยว่าใครที่อาจจะงงว่าเริ่มต้นในแต่ละช่วงเวลาควรกินน้ำอะไร สูตรไหน รสชาติไหนเขาก็มีตัวเลขกำกับที่ฝาขวดด้วยค่ะ



เริ่มจาก 1. Green Cider (250 ml) 

ส่วนประกอบ: น้ำส้มสายชูมะพร้าว แอปเปิลแดง สับปะรด เลมอน ต้นอ่อนข้าวสาลี 

คุณประโยชน์: ช่วยเร่งระบบการขับสารพิษออกจากร่างกาย ขับสารจำพวกโลหะหนัก ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย 

 ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงเช้า  

รสชาติ: ขวดจะออกเปรี้ยวๆนิดๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น ใครตื่นมาเช้าๆแนะนำให้กินเลยค่ะ ตื่นเต็มตาแน่นอน



2. Ginger Shot (70ml) 

 ส่วนประกอบ: ขิงเข้มข้น 100%  

คุณประโยชน์: กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นระบบทางเดินอาหาร ทำให้การย่อยดีขึ้น 

 ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงสาย  

รสชาติ: คือน้ำขิงเลยค่ะ น้ำขิงแบบ 100% เลย สำหรับฟางที่ไม่ค่อยชอบทานขิงก็ดื่มได้ค่ะ ถือว่าเป็นยาแถมยังช่วยเผาผลาญด้วย



3. Green Dream (250ml) 

ส่วนประกอบ: แอปเปิล สัปปะรด แตงกวา รากบัว ผักโขม ใบบัวบก มะนาว กีวี่  

คุณประโยชน์: สารคลอโรฟิลล์และสารต้านอนุมูลอิสระที่สูง ช่วยขับสารพิษ เร่งการสร้างเอนไซม์ที่ช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ลดอาการบวมจากฮอร์โมน โซเดียมสูง  

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงกลางวัน 

รสชาติ: ขวดนี้เป็นขวดที่ฟางค่อนข้างชอบค่ะ รสชาติจะหอมแอปเปิล เหมือนน้ำผักผลไม้รวมที่เราดื่มทั่วไปเลย ดื่มง่ายสุดๆ ค่ะ ฟางคอนเฟิร์ม



4. Detox Shot (70ml) 

 ส่วนประกอบ: เคล ใบบัวบก มะขามป้อม ใบมะขามแขก ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า ฝรั่ง สะระแหน่ 

 คุณประโยชน์: เร่งกระบวนการดีท็อกซ์ของร่างกายให้เพิ่มสูงขึ้น จับกับโลหะหนักในลำไส้ใหญ่ให้ขับออกนอกร่างกายเร็วขึ้น ปรับสมดุลกรดด่างของร่างกายให้ดีขึ้น ขับถ่ายดีขึ้น  

ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงบ่าย 

รสชาติ: ขวดนี้มีกากใยของผักอยู่นิดหน่อย แต่ดื่มไม่ยากนะคะ หอมด้วยค่ะ



5. Harvest Green (250ml) 

 ส่วนประกอบ: ขึ้นฉ่ายฝรั่ง สับปะรด เคล เลมอน ใบบัวบก เมล็ดเจีย 

คุณประโยชน์: ช่วยกรองเอาสารพิษออกจากทางเดินอาหารได้เร็ว เสมือนทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร ใยอาหารชนิดละลายน้ำ ช่วยจับกับคอเลสเตอรอลให้ขับออกนอกร่างกาย 

 ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ช่วงเย็น พร้อมมื้อเย็น 

รสชาติ: ขวดนี้รสชาติเปรี้ยวนิดๆ หอมใบขึ้นฉ่ายกับใบบัวบกค่ะ



6. Reboot (70ml) 

ส่วนประกอบ: มะเฟือง แตงกวา แอปเปิล มะม่วงหาวมะนาวโห่ วอเตอร์เครส ต้นอ่อนข้าวสาลี ใบย่านาง 

คุณประโยชน์: ยับยั้งสารอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย แก้ท้องผูก ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ กำจัดโลหะหนักให้ขับออกนอกร่างกาย 

 ช่วงเวลาที่แนะนำในการดื่ม: ก่อนนอน 

 รสชาติ: เห็นว่าสีเขียวเข้มสุด แต่รสชาติเปรี้ยวนิดๆ แถมหอมอร่อย ดื่มก่อนนอน ช่วยให้หลับสบายดีค่ะ



คำแนะนำระหว่างการดื่ม Cleanse Program 5 วัน - หลีกเลี่ยงการออกกำลังอย่างหนักในช่วงนี้ โดยเฉพาะ 1-2 วันแรก เนื่องจากร่างกายกำลังปรับตัว ร่างกายอาจรู้สึกเหมือนไม่มีแรง - ในบางคนอาจมีอาการเวียนศีรษะเล็กน้อยในช่วง 1-3 วันแรก เพราะร่างกายเริ่มขับสารพิษ แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้น อาจบีบมะนาวเพิ่มเล็กน้อยเพื่อช่วยผ่อนคลายเส้นเลือด - ควรพักผ่อนให้เพียงพอ นอนวันละ 7-8 ชั่วโมง *** หากมีโรคประจำตัว เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคตับ โรคไต ควรปรึกษาแพทย์หรือนักกำหนดอาหารก่อนเริ่มโปรแกรมนะคะ ***



ความรู้สึกหลังทาน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าฟางเป็นคนที่รูปร่างค่อนข้างผอม แต่ก็แอบมีพุง มีเหนียงบ้างเล็กน้อย แต่สิ่งที่ดื่มแล้วและสังเกตได้หลังการดื่ม คือ ผิวพรรณดูสดใสขึ้นมากๆเลยค่ะ ยิ่งปัญหาท้องผูกคือแทบไม่มีเลย รู้สึกเบาสบายตัวมากๆ ในเรื่องของการดื่มโปรแกรมนี้ คือเราไม่ได้งดอาหารแล้วดื่มแต่น้ำผักผลไม้เหมือนแบบอื่นๆ ที่เพื่อนๆ เคยเห็นนะคะ อันนี้สามารถทานอาหารตามปกติเลยแล้วเราก็ตามด้วยน้ำผักผลไม้สกัดเย็นของ BEEP ไป ที่สำคัญรสชาติอร่อยมาก ดื่มง่าย ใครบอกว่าน้ำผักดื่มแล้วเหม็นเขียวอันนี้ขอเถียงขาดใจนะ รสชาติดีเลยค่ะ และอย่างที่บอกว่าในเรื่องของการทานอาจมีข้อจำกัดเล็กน้อยสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคตับ โรคไต ควรปรึกษาแพทย์หรือนักกำหนดอาหารก่อนเริ่มโปรแกรมจะดีที่สุดนะคะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวโปรแกรมขจัดสารพิษด้วยน้ำผักผลไม้กสัดเย็น จาก BEEP ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้  ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า


 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
26 ส.ค. 2563 เวลา 8:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
26 ส.ค. 2563 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thank
26 ส.ค. 2563 เวลา 16:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
26 ส.ค. 2563 เวลา 19:16 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล