คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

MANAMI INNABARI ไอเทมลับ! จากธรรมชาติสำหรับจุดซ่อนเร้นของสาวๆ

28 ก.ค. 2563  |  799   4  

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เรามาพร้อมเรื่องลับๆ เกี่ยวกับการดูแลน้องสาว ที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป เพราะว่าเราจะมาบอกต่อให้ได้รู้กันวันนี้แหละ นี่เลยจ้าผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น "อิงาบาริ" ชื่อเต็มเค้าคือ "INNABARI Secret Wash" จากแบรนด์ "MANAMI" นั่นเอง ซึ่งเราเองก็เคยได้ใช้เป็นสบู่เหลวอาบน้ำมาแล้วคือดีมากกกก ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นออกมาใหม่ เราไม่พลาดแน่นอน!

 


แต่เราจะขอเล่านิดนึงก่อนแล้วกันนะสำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าแบรนด์มานามิเค้าดียังไงและทำไมเราต้องเลือกใช้?.....แบรนด์นี้เค้าเป็นแบรนด์ที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นภูมิแพ้ผิวหนัง ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ของเค้ามีให้เลือกหลากหลายทั้งสบู่เหลว โลชั่น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ของคุณแม่และเด็กด้วยนะ คือสรุปสั้นๆ ว่าเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับคนที่อยากใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน มาจากธรรมชาติ ใช้แล้วไม่แพ้แน่นอน เราคอนเฟิร์ม! เลยจ้า

 



กลับมาที่ตัว INNABARI Secret Wash ของเรากันดีกว่า สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เค้าจะเป็นสบู่เหลวทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นจ๊ะ ซึ่งอย่างที่เพื่อนๆ รู้กันดีเนอะว่าน้องสาวเราเป็นจุดที่บอบบางมากๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อจะได้ไม่ให้น้องสาวเกิดอาการระคายเคืองได้....เราก็เลือกใช้มาหลายตัวแต่มาถูกใจกับอิงาบารินี่แหละ เพราะว่าเค้าอ่อนโยนมาก ไม่มีสารเคมีเจือปนเลย ทุกอย่างที่ผสมมาในขวดนี้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ไม่ว่าจะเป็น.....

- Jasminum Officinale: ที่ช่วยป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียและรักษาการอักเสบของผิว
- Safflower: ช่วยลดอาการอักเสบ ยับยั้งเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้
- Honeysuckle: มีสรรพคุณช่วยลดอาการคัน ลดการอักเสบ รวมไปถึงฆ่าเชื้อแบคทีเรียและสารพิษต่างๆ
- Panax Ginseng: ช่วยปรับสมดุลการทำงานของอวัยวะว่าภายใน พร้อมชะลอความเสื่อมของเนื้อเยื่อและฟื้นฟูสภาพผิวของเรานั่นเอง

 

 


....เห็นไหมล่ะ ว่าส่วนผสมของเค้าดีงามมากจริงๆ รับรองว่าช่วยให้น้องสาวของเรามีสุขภาพดี ไม่ระคายเคืองแน่นอน โดยเฉพาะ สาวๆ คนไหนที่ชอบมีปัญหาตกขาว คัน อับชื้น รวมไปถึงมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย อิงาบาริขวดนี้ช่วยได้เลยล่ะ


 

เราจะให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันก่อนนะ....เนื้อสบู่เค้าค่อนข้างเหลวอยู่นะ สีเหมือนน้ำผึ้งเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ

 



วิธีใช้ : ก็ใช้ล้างน้องสาวเป็นประจำทั้งเช้าเย็น แอบกระซิบว่าฟองโฟมนุ่มละมุนมากเวลาใช้จะละมุนเหมาะผิวบริเวณน้องสาวมากๆ แต่ถูภายนอกและล้างออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติ (ไม่ต้องล้วงล้ำไปถึงด้านในนะจ๊ะ)

 



ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราลองใช้มาสักระยะประมาณเกือบ 2 สัปดาห์ รู้สึกเลยว่ามีความมั่นใจมากขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้เราเป็นคนเหงื่อค่อนข้างเยอะ (กว่าคนปกติ) ยิ่งเวลาเจออากาศร้อนๆ หรือออกกำลังกาย คือรู้สึกเลยว่าน้องสาวอับชื้นมากกกก แล้วก็จะตามมาด้วยอาการคัน บางทีก็ระคายเคืองยุบยิบสารพัด แล้วไหนจะช่วงมีประจำเดือนอีกอันนี้คือทรมานเลยทั้งความอับชื้นและความกังวลใจเรื่องกลิ่นอีก เป็นปัญหากวนใจเรามากๆ (เราว่าสาวๆ หลายคนก็น่าจะเป็นเหมือนกันใช่ป่ะ?) คือพอเวลาอับชื้นมันจะมาพร้อมกลิ่นไม่พึงประสงค์ จะให้ใช้น้ำหอมพรมๆ ฉีดๆ มันก็ไม่ใช้เนอะ T_T
....แต่พอมาใช้ INNABARI Secret Wash แล้วรู้สึกเลยว่าความอับชื้นน้อยลง (จริงๆ เริ่มรู้สึกตั้งแต่ช่วงวันแรกๆ ที่ใช้แล้วล่ะ) อาการคันระคายเคืองคือแทบไม่มีเลย สบายตัวสุดๆ แล้วกลิ่นก็ไม่กวนใจอีกต่อไป มั่นใจมากขึ้น จะอากาศร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ และที่สำคัญขวดใหญ่มากใช้กันไปยาวๆ จุใจเลยจ้า

 



อ้อ! ลืมบอกไปว่าคุณผู้ชายก็สามารถใช้ได้เหมือนกันน้าาา ดีไปอีกกกก...ขวดนี้ราคา 1290 บาท ปริมาณ 250 ml อาจจะดูเหมือนราคาสูงหน่อยแต่บอกเลยคุ้มค่ามากๆ เพราะขวดใหญ่ ใช้ได้นานแล้วที่สำคัญคือเค้าดูแลจุดซ่อนเร้นเราได้ดีจริงๆ มันเป็นสิ่งที่จำเป็นและควรลงทุนนะ เพราะถ้าเราใช้อะไรที่ไม่ได้คุณภาพ พอเกิดปัญหาอย่างแพ้หรือผลข้างเคียงขึ้นมายังไงก็ไม่คุ้มแน่ๆ ยังไงก็ลองไปหามาใช้กันดูน้าาา

 

 

วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ้ายยย บายยยจ้า
……………………………………………………………………………..


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

29 ก.ค. 2563 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

29 ก.ค. 2563 เวลา 10:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ก.ค. 2563 เวลา 12:08 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล