หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว ชานมแบบซอง 0 แคลลอรี่ อิ่มอร่อยไม่อ้วน

25 มี.ค. 2563  |  698   3  

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้เราจะมานำเสนอตัวช่วยสำหรับคนกลัวอ้วน แต่ชอบกินชานมเป็นชีวิตจิตใจเฉกเช่นดิฉันเอง นั้นก็คืออออ SLIM MILK TEA ค่ะ

จะพูดยังไงดีละ ทางเราเป็นจำพวกต้องได้กินของหวานๆ หลังจากที่กินอาหารคาวเสมอเลย แล้วเมนูชานมไข่มุกเนี่ยก็มักจะขึ้นมาเป็นลิสแรกๆที่เราจะเลือก แต่ทุกคนก็ทราบกันใช่ไหมคะว่า น้องเขาอร่อยก็จริงแต่แคลก้สูงปรี๊ดดดดดดดด ดังนั้นน้ำหนักก็จะขึ้นแบบพรวดพราดกันเลยทีเดียว พักหลังนี้เราก็เลยคิดอยากจะเพลาๆ จากการกินชานมที่มีปริมาณนม+น้ำเชื่อมสูงๆ เพราะไม่อยากอ้วน(ไปมากกว่านี้) แล้วเราก็ได้มาเจอกับ SLIM MILK TEA ค่ะ ซึ่งแก้ความอยากชานมแคลสูงๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสามารถทดแทนกันได้

ใดๆก็คือวันนี้เราเกิดอาการอยากกินชาบูแบบ can’t stand ดังนั้นหนทางแห่งความอยากก็คือต้องกินแหละเนอะ กิเลสต้องระงับด้วยการกิน  คติประจำใจเว่อร์ แต่ทีนี้ในร้านชาบูเนี่ย เนื่องจากมันเป็นบุฟเฟ่ก็จะมีชานมให้กดกินได้ตลอด แต่แค่ชาบูก็แคลเยอะแล้วนะ มื้อหนักแบบจุกๆเลย TT แต่โชคดีที่เรามีตัวช่วย อย่างน้อยๆ ก็ลดแคลลอรี่จากเครื่องดื่มไปได้เปราะหนึ่งแล้ว ใช่แล้วค่ะ เราพกน้องไปที่ร้านด้วย 55555555

เลขอย. 10-1-07561-5-0029

ต้องบอกก่อนว่า Slim milk เนี่ยไม่ใช่ยาลดความอ้วนนะคะ ขอย้ำอีกครั้ง ไม่ใช่ยาลดความอ้วน แต่ช่วยเบิร์นได้ เพราะมีส่วนผสมของ L-carnithine แต่ที่เราทานเนี่ย เพราะว่าพอได้ลองแล้วคือรสชาติอร่อยมากกกกกค่ะ เซอร์ไพร์มากไม่คิดว่าจะรสชาติดีขนาดนี้ ละคือมีกลิ่นหอมด้วย  

ที่สำคัญคือไม่อ้วนเหมือนชานมที่ขายตามท้องตลาด ทำให้เรารู้สึกสบายใจเวลากินมากกว่าค่ะ ชานมธรรมดา 1 แก้วให้พลังสูงเท่ากินข้าว 1 จานเลย แต่ Slim milk Tea 0 แคล !! อีกทั้งไม่มีน้ำตาลแต่รสชาติยังดีได้แบบชานมไต้หวัน อันนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนติดกินหวานอย่างเรา หนทางรอดที่แท้ทรู

แถมวิธีทำก็ทำได้ง่ายๆ แค่ฉีกซอง ผสมน้ำร้อนนิดหน่อยให้ละลายแล้วก็ใส่น้ำเย็นตาม แค่นี้ก็คือเสร็จ กินได้เลย ไม่ต้องต่อคิวซื้อด้วยเพราะทำเองได้ สะดวกสุดๆ แถมเวลาอยากกินตอนอยู่ที่บ้านก็ไม่ต้องเสียเงินค่าเดลิเวอรี่อีกต่อปรั้ยยยย (บางทีค่าส่งแพงกว่าค่าชานมไปแล้ว ตะเตือนไต)

 

         หลังจากทานมาสักพัก ทางเรารู้สึกว่าใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะมาก ในเรื่องของการกินนะคะเวลาเช้าๆ ที่รีบไปทำงานแล้วอยากหาอะไรรองท้องเราก็จะชงอันนี้แหละกินไปก่อน ค่อนข้างอยู่ท้องเลยทีเดียว หรือไม่ก็ถ้าระหว่างวันหิวก็สามารถเอาไปชงกินได้ที่ทำงาน เนื่องจากบรรจุภัณฑ์เขาเป็นซองทำให้ง่ายต่อการพกไปไหนมาไหน นอกจากจะอยู่ท้องแล้วยังช่วยลดแคลลอรี่ที่เราทานต่อวันด้วยถ้าเทียบกับการกินชานมที่ร้านต่างๆ ทำขาย ทำให้ทางเรากินอย่างไม่รู้สึกผิด คือเราไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย แต่ใช้วิธีนับแคลลอรี่เอา เมื่อก่อนถ้าอยากจะกินชานมก็ต้องงดข้าว ซึ่งก็มีบ้างที่ตบะแตกกินควบ อ้วนสิค่ะรออั้ลไล้! แต่ตอนนี้คือไม่ต้องกังวลแล้ว สามารถกินได้ทั้งข้าวแล้วก็ชานม ปลื้มใจยิ่งนัก T^T ใครบอกว่าของอร่อยต้องอ้วนคือผิด ต้องลองมากิน Slim milk Tea ก่อน นี่คือนิยามของคำว่าของอร่อยที่ไม่อ้วน

หวังว่ารีวิวในครั้งนี้จะมีประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจไม่มากก็น้อยนะคะ <3

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 มี.ค. 2563 เวลา 1:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

9 พ.ค. 2563 เวลา 11:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล