คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

6 แบรนด์ คอลลาเจน+กลูต้า ตัวไหนกินแล้วปลื้มสุดๆ มาเทียบกันไปเลย!!

16 ต.ค. 2562  |  23587   5  

 สวัสดีค่าทุกคน พลอยเองนะคะ เชื่อเลยว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องไฝ่ฝันอยากมีผิวที่ขาวใส เนียนละเอียด ดูสุขภาพดี

พลอยเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะต้องสรรหาทุกวิธีมาบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใสเนียนนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นโลชั่น กันแดด

สครับ หรืออาหารเสริมต่างๆ ซึ่งในวันนี้พลอยจะมาพูดถึง "คอลลาเจน และกลูต้า 6 แบรนด์ "

ที่พลอยลองทานมาแล้วทุกตัวให้ทุกคนไว้เป็นทางเลือกค่า บอกเลยว่าเป็นอีกตัวช่วยเรื่องผิวที่ดีงามและเห็นผลสำหรับพลอยจริงๆ (เมื่อทานต่อเนื่อง) พลอยจะเรียงลำดับจากความชอบน้อยไปมากนะคะ ไปดูกันค่า เย้ๆ

ปัจจุบันผิวพลอยได้รับการบำรุงจากส่วนนึงคือคอลลาเจนและกลูต้า สภาพผิวเนียนขึ้นกว่าแต่ก่อนมากๆ เลยเป็นคนที่มองหาคอลลาเจนดีๆมาลองอยู่ตลอด



เริ่มกันที่ตัวแรกนะคะ 

  1. Sunte Gluta Collagen Plus

คอลลาเจน 4000 มก.

แอล-กลูต้าไธโอน + กลูต้าคอมเพล็กซ์ 650 มก.

             ตัวนี้ลองซื้อมาทานดูจากเซเว่น เพราะเคยเห็นบล็อกเกอร์รีวิวว่าดี เค้าเน้นผิวขาว เพราะมีกลูต้าคอมเพล็กซ์เพิ่มเข้ามาอีกนอกเหนือจากกลูต้าไธโอน สัมผัสแรกเลยเนี่ยเป็นคอลลาเจนที่ค่อนข้างคาวเลยสำหรับพลอย และตัวผงค่อยข้างเป็นเกร็ดน้ำตาล แงแง แต่พอละลายน้ำหมดก็ถือว่าโอเค รสชาติสตรอว์เบอร์รี่ อดทนกินจนหมด ก็เริ่มชินในรสชาติ5555 

ราคา: ซองละ 42 บาท

 

 

2.B-Shine Acerola Collagen

คอลลาเจนเปปไทด์ 10,000 มก.

แอล-กลูต้าไธโอน 250 มก.

      ตัวนี้ลองซื้อมากินอีกเหมือนกัน เห็นมีขายในเซเว่น น่าสนใจตรงมีคอลลาเจนเปปไทด์ 10,000 มก. และมีสารสกัดหลักอย่าง Acerola Cherry ปกติกินอะเซโรล่าอยู่แล้วรู้สึกว่าดี เลยคิดว่าตัวนี้น่าจะดีเหมือนกัน รสชาติออกเปรี้ยวเบอร์รี่โดดมาเลย แต่สดชื่นดีค่ะ ถ้าคนชอบเปรี้ยวๆน่าจะโอเค

ราคา: 310 บาท/กล่อง มี6ซอง 



3.Chame Hydrolyzed Collagen 

คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10,000 มก.

แอล-กลูต้าไธโอน 250 มก.

คอลลาเจนของพี่การ์ตูนและพี่เชียร์ ทิฆัมพร ส่วนผสมน่าสนใจเลยสอยมาลอง มีคอลลาเจนไตรเปปไทด์จากปลาทะเล 10,000 มก. และเค้าเคลมว่า 0% ไขมันและไม่มีน้ำตาลทราย ประกอบไปด้วยสารสกัดหลายชนิด ตัวนี้รสชาติอร่อยดีค่ะกลิ่นหอมสตรอว์เบอร์รี่ ละลายง่ายในน้ำเย็น  ไม่ค่อยมีกลิ่นคาว กินง่าย

ราคา: 490 บาท/กล่องมี 10 ซอง 

 

4.Blink Plus 

คอลลาเจนเปปไทด์ 4000 mg. 

แอล-กลูต้าไธโอน 50 มก.

     ตัวนี้เนี่ย เป็นคอลลาเจนตัวแรกๆเลยที่เคยกินเลย ทานง่าย รสชาติดีค่ะ ออกเปรี้ยวๆหวานๆ พอดี แต่ปริมาณของคอลลาเจนและกลูต้าจะน้อยมากกว่าตัวอื่นเยอะเลย ข้อเสียสำหรับพลอยคือทานไปเรื่อยๆช่วงหลังๆมามันจะไม่ค่อยเห็นผลแล้ว ตัวนี้พลอยซื้อแยกมาในเซเว่นนะคะ

 ราคา: 35 บาท/ซอง  


5.Verena L-Gluta BB 

คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 3,000 มก.

แอล-กลูต้าไธโอน 250 มก.

      บอกเลยว่าเป็นลูกรักตัวถัดจากน้องบลิ๊งด้านบน จะบอกว่าตัวนี้ทานต่อเนื่องไปแบบวันๆ ไม่ได้สนใจผลลัพธ์มากมาย แต่มีคนทักหลายคนว่าผิวใสขึ้น ส่วนประกอบส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ Mix Berry รสชาติก็ค่อนข้างถูกใจเพราะชอบน้ำเบอร์รี่ๆ อยู่แล้ว แต่ปริมาณคอลลาเจนเค้าค่อนข้างน้อยมากเลย ไปๆมาๆเริ่มเบื่อรสชาติ อยากเปลี่ยนแหละเอาจริง55555 เลยหมดโควตาไป  แงง แต่ถือเป็นอีกตัวเลยที่ใครอยากลองกินคอลลาเจนควรลอง

ราคา: 360  บาท/กล่อง มี 10 ซอง 


 

ตัวสุดท้ายแล้วววว กรี๊ดมากที่สุด 

 

  1. Jejuvita GlutaTo & Jejuvita L-Glu Glu Plus

      น้องคือสองคู่หู จากแบนรด์ Jejuvita  เห็นรีวิวเยอะมากก ในทวิตเตอร์เลยลองซื้อมากินดู อ่านคุณสมบัติ ส่วนผสมแล้วน่ากินดี ชอบอีกอย่างตรงแพ็คเกจเกาหลี คิ้วท์ๆ  

พิกัด : หน้าร้าน watsons และ watsons online ค่า

 

Jejuvita GlutaTo

คอลลาเจนไตรเปปไทด์ 10,000 มก.

แอล-กลูต้าไธโอน 250 มก.

      ตัวแรกจะเป็น Jejuvita GlutaTo ตัวนี้จะบอกว่าส่วนผสมของเค้าส่วนใหญ่จะคล้ายกับแบรนด์ Chame เลยค่ะ จะมีที่แตกต่างกันบางอย่าง แต่พลอยจะเทียบรสชาติและความคุ้มค่านะคะ ขอบอกเลยว่าตัวนี้รสชาติดีที่สุด ถูกใจพลอยที่สุดกว่าทุกตัวเลย ฉีกซองมากลิ่นก็ลอยมาตีจมูกแล้วค่ะ หอมมากก รสชาติเค้าจะออกเปรี้ยวๆหวานๆแต่ลงตัว กลิ่นเบอร์รี่ ละลายกับน้ำเย็นได้ดี ถ้าไม่รีบกินน้ำจะจับตัวคล้ายเจลลี่ค่ะ แต่กินได้นะคะอร่อยไปอีกแบบ หลังหมดกล่องเล็กพลอยเลยจัดกล่องใหญ่แบบ 15 ซองต่อเลย 

ราคา: 234 บาท/กล่องมี 6 ซอง , 525 บาท/กล่องมี 15 ซอง

 

Jejuvita L-Glu Glu Plus

         ตัวนี้เค้าเน้นเรื่อความขาวค่ะ หลักๆจะมีแอล-กลูต้าไธโอน มะเขือเทศ ,ส้มซิตรัส ,ลิ้นจี่ และอีกหลายตัว  ซึ่งพลอยจะกินตัวนี้คู่กับตัวกลูตาโต้เป็นประจำ จริงๆแค่เฉพาะตัวกลูตาโต้ก้มีส่วนผสมของกลูต้าแล้วนะคะ แต่ที่จัดตัวนี้มาเพราะเห็นมีโปรวัตสันค่ะ ตัวนี้เค้าช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง ขาวกระจ่างใส ไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะไหนก็ตามผิวก็สวยได้  มาเป็นชนิดแคปซูล กินก่อนอาหารเช้า 30 นาทีวันละ 1 แคปซูลเท่านั้น 

ราคา: 174 บาท/กล่องมี 12 แคปซูล

 



ลักษณะเป็นเม็ดแคปซูลสีขาวแบบนี้เลย ทานง่าย ครั้งละ 2 เม็ด

 

หมดแล้วค่าา

มาสรุปผลลัพธ์กันเถอะ!

สาวๆมีตัวไหนเล็งไว้ในใจบ้างไหมเอ่ย ลองไปหาซื้อมาทานกันดูนะคะ เพื่อผิวที่เนียนนุ่มลื่นขึ้นอีกขั้นค่าาา


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ต.ค. 2562 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ต.ค. 2562 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
😁
2 ม.ค. 2567 เวลา 17:03 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล