รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[Review] บอกลาสิวที่หลัง Oxe’Cure Body Acne Spray

19 มิ.ย. 2562  |  3321   6  

สวัสดีค่ะทุกคน มีใครกำลังประสบปัญหาแบบซายบ้างมั้ยคะ ปัญหาสิวที่หลัง นอกจากเรื่องผิวพรรณหน้าตาที่สวยงามแล้ว การมีแผ่นหลังที่เรียบเนียนก็เป็นหนึ่งในความใฝ่ฝันของหลายๆ คนเลย เพราะจะแต่งตัวอยากจะใส่เสื้อเปิดไหล่ โชว์แผ่นหลังก็มั่นใจ แต่ถ้าหลังลายแล้วหละก็บางทีก็ทำให้เรารู้สึกเฟลได้เหมือนกันน๊า วันนี้ซายมีไอเทมเด็ดสเปรย์รักษาสิวที่หลังมาแนะนำค่ะไปดูกันดีกว่าค่ะ

Oxe’Cure Body Acne Spray

(อ๊อกซีเคียว บอดี้ แอคเน่ สเปรย์)

ตัวนี้เป็นสเปรย์ที่ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวที่หลัง ลำตัว และหน้าอก มีสรรพคุณช่วยให้สิวแห้งเร็ว ยุบไว และลดรอยดำที่เกิดจากสิว มีส่วนประกอบที่สำคัญ ดังนี้

  • Salicylic acid 1% ช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้ว เร่งการสร้างเซลผิวใหม่ ป้องกันการอุดตันของรูขุมขน ช่วยป้องกันการอักเสบของสิวและป้องกันการเกิดใหม่ของสิว
  • สารสกัดจากเปลือกมังคุด (Mangosteen Extract) ขจัดเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุให้เกิดการอักเสบของสิว
  • สารสกัดจากแบร์เบอรี (Bearberry Extract) สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดรอยดำจากการเกิดสิว ปรับสภาพให้ผิวดูเนียนใส
  • สารสกัดจาก Jojoba Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf, Tocopherol (Vitamin E) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดการระคายเคือง

หน้าตาของเจ้าสเปรย์รักษาสิวก็จะเป็นแบบนี้เลยค่ะ เป็นขวดสเปรย์สีขาวเรียบๆ ปริมาณ 25 ml ขวดเล็กกระทัดรัดพกง่าย พกพาไปได้ทุกที่เลย

หัวสเปรย์ ฉีดง่าย กระจายตัวได้ดีค่ะ

พอฉีดสเปรย์แล้วจะกระจายตัวออกมาเป็นน้ำ แล้วค่อยๆ ซึมเข้าสู่ผิว ตอนฉีดจะรู้สึกเย็นๆ สบายผิวดีค่ะ พอฉีดลงบริเวณที่เป็นสิวเคยอ่านรีวิวมาบางคนบอกว่าแสบ แต่สำหรับซายไม่แสบนะ แค่แบบรู้สึกคันนิดๆ มีกลิ่นคล้ายกลิ่นยากลิ่นสารเคมีประมาณนั้น แต่ไม่ฉุนจนเกินไปนะ ใช้ง่ายอยู่ค่ะ

ซายจะใช้ฉีดที่หลังบริเวณที่เป็นสิวหลังอาบน้ำตอนเช้าและก่อนนอนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันค่ะ

มาดูผลลัพธ์กันดีกว่า...หลังจากที่ซายใช้เจ้าสเปรย์รักษาสิวที่หลังอย่างต่อเนื่องมาประมาณสัปดาห์กว่าๆ ก่อนหน้านี้ซายไม่รู้ว่าแพ้อะไรมา สิวบุกหนักมาก เต็มหลังเลย ก็เลยมาลองใช้ตัวนี้ดูคือปลื้มปริ่มมากสิวลดลงจริง พวกสิวผดเม็ดๆ เล็กๆ นี่หายเกลี้ยง ส่วนสิวอักเสบเม็ดใหญ่ค่อยๆ ยุบลง แห้งไว แถมไม่ทิ้งรอยดำด้วย เลิฟเลย ใครกำลังประสบปัญหาเดียวกันอยู่ก็ลองดูนะคะ สำหรับวันนี้ซายขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่น๊า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2562 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2562 เวลา 12:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

19 มิ.ย. 2562 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

19 มิ.ย. 2562 เวลา 15:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thanks

20 มิ.ย. 2562 เวลา 13:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล